อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที

แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมา เพราะว่าอยู่ดีๆ วันที่เขาโทรมาหาฉัน เขาก็พูดว่า

“ถ้าวันหนึ่งพี่เลิกกับแอมป์ บีจะลองให้โอกาสพี่ดูไหม ?” เขาพูดออกมาแบบนั้น แล้วจะให้ฉันทำยังไง ในเมื่อหัวใจของฉันมันก็เหมือนมีเขาอยู่แล้ว กระทั่งช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา เราจัดปาร์ตี้ ฉันเองก็ไปร่วมเช่นกัน แล้วในตอนดึกที่ฉันนั่งคิดทบทวนอะไรอยู่ ตอนนั้นมันน่าจะเป็นตอนตี 2 ฉันนั่งอยู่ทั้งๆ ที่คนอื่นกลับและหลับไปหมดแล้ว

พี่ปราบเดินเข้ามา เขาบอกกับฉันว่า…อยากให้เวลาของเรามาถึงเร็วๆ จัง

มือของเขาเชยคางของฉันขึ้นไป ตอนที่เราสบตากัน ฉันไม่มีแม้แต่แรงที่จะทำอะไรตอบโต้เลยในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วจริงๆ แต่เหมือนว่าฉันเองก็อยากที่จะได้เขาเหมือนกัน สิ่งนั้นทำให้ฉันหลับตา

เพราะว่าถ้ามองไม่เห็น…ก็จะไม่รู้สึกผิดอะไร

มือของเราเริ่มลูบไล้สัมผัสกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้น มือของฉันก็ล้วงลงไปจับควยของเขาในกางเกง ซึ่งตอนนี้เขาไม่มีท่าทีจะปฏิเสธฉันเลย ซ้ำยังคงปล่อยให้ฉันจับควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย

เราผละกันออกจากรสจูบ เขาเงยหน้าขึ้นไปยืนตรงให้ฉันค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออกอย่างแช่มช้าแล้วค่อยๆ ขยับตัวเองเดินเข้ามาจนควยของเขาจ่ออยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันแนบจมูกเข้าไปสูดดมกลิ่นควยของเขา กลิ่นควยผู้ชายนี่มันทำให้มีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาจริงๆ เลยเชียว

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้เขา มือจับควยของเขาเอาไว้ ทั้งชักทั้งดูด ก็ทำให้ได้รู้ว่าตอนนี้เขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน แถมยังยาวอีกด้วย ทั้งๆ ที่ตอนแรกฉันเองก็อยากจะได้เขาอยู่แล้ว พอรู้ว่าไอ้ของในกางเกงในใหญ่ได้ขนาดนี้ฉันก็ยิ่งรู้สึกเลยว่าต้องเอาเขามาเป็นของฉันให้ได้

แต่ว่าตอนนี้…ต้องเอากันก่อน

ฉันค่อยๆ ปล่อยให้เขากระเด้าปากอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งค่อยๆ ถูกเขาผลักเบาๆ ให้เอนตัวลงไปที่โซฟา เขาถอดกางเกงของฉันออก เลิกกระโปรงฉันขึ้นแล้วนั่งคุกเข่าลงไป ไฟแสงสีจัดจ้านตอนนี้มันคงทำให้เขาเห็นหีชมพูของฉันไม่ชัดหรอก แต่ว่ามันก็คงชัดเจนแล้ว ที่เขาเงี่ยนเพราะว่าเห็นรูหีของฉันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาเอื้อมมือมาแหวกแคมหีของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเกร็งตัวแน่น เสียวหีจนขยับร่างกายไม่ถูก สั่นระริกอยู่ตรงนั้น ทว่าท้ายที่สุดแล้วก็เป็นเขาเองที่ไม่ได้ปล่อยให้ฉันได้หยุดพักเลย แค่เพียงลงลิ้นจนฉันเคลิ้มไปพักหนึ่งเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาทำให้ฉันรู้ว่าเขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เพราะว่าทันทีที่เขาดันควยเข้ามาช้าๆ มือของเขาก็สอดเข้ามากอดที่ตัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันทันทีจนร่างกายของเราแนบชิดกันอยู่อย่างนั้น

ฉันพยายามที่จะร้องครางออกมาให้น้อยที่สุด เพราะกลัวคนอื่นจะตื่น แล้วขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิมจนทำให้เสียงลมหายใจของเขานั้นดังขึ้นข้างหูพร้อมกับที่เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ซบใบหน้าลงที่ไหล่ของฉันจนกระทั่งเขาเริ่มส่งเสียงออกมา

“ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วครับ…บีครับ พี่เงี่ยน พี่เงี่ยน…” เขาพูดแล้วเร่งจังหวะเข้ามา สัมผัสได้ถึงลำควยแข็งขืนที่เต็มรูหีของฉันไปหมด จนสุดท้ายฉันก็ได้รับรู้ว่าน้ำควยของเขานั้นแตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วตอนนี้ เขากัดฟันแน่น สั่นระริกแล้วดันควยเข้ามาจนสุด ก่อนที่เนื้อตัวจะสั่นสะท้านไปหมด ทำอะไรไม่ได้

สิ่งเดียวที่ฉันไม่อยากให้รู้คือ…เมียของเขา

และสิ่งเดียวที่ฉันอยากให้รู้คือ…ต่อให้ไม่เลิกกัน เขาก็มาเย็ดฉันได้อยู่ดี

Share the Post:

Related Posts

หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ

Read More

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More