มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง

ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง

เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ

ในเมื่อไม่มีใครให้ต้องเกรงใจ มันก็ไม่จำเป็นต้องวางท่าอีกแล้ว

สองคนกอดกันด้วยความคิดถึงและโหยหา ด้วยความพึงพอใจของผู้หญิงหัวโบราณทำให้เขาต้องอยู่กับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก และในเวลานี้หากเธอจะไม่สามารถคงตำแหน่งเมียได้ เธอก็คงจะอยู่ในตำแหน่งผู้หญิงที่เขารักแทน ในกระท่อมหลังเล็กปลายนา มันเป็นไร่ของเพื่อนคนหนึ่ง ณ เวลานี้ ชายหญิงค่อยๆ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนนั้นพร้อมกับแสงตะเกียงจ้าวพายุอันเล็กจ้อยที่แขวนอยู่ เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกกระชากออกไปอย่างไร้ความสนใจก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา

มือเล็กของเธอคลำที่ลำควยของเขา…ควยใหญ่ที่จะเป็นของเธอเพียงแค่ค่ำคืนนี้เท่านั้น

เธอค่อยๆ รูดควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมา ชายหนุ่มควยแข็งตั้งลำ เธอก้มหน้าลงไปดูดควยให้เขาทันที คิดถึงเหลือเกิน ไม่เคยอมควยใครแล้วเต็มปากเต็มคำขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

หญิงสาวค่อยๆ ดูดดุนลำควยของเขาจนอีกฝ่ายเสียวซ่านแอ่นตัวยกขึ้นมากระเด้าเอวเย็ดปากของเธอจนถึงจุดที่พอใจจังเหวี่ยงร่างกายของเธอลงไปแล้วจับขาของเธอนั้นยกขึ้นแยกออก จับจ้องระหว่างเรียวขาของเธอ เนินหีใหญ่โหนกนูนต้องตา หีอูมของเธอทำให้เขาไม่สามารถสนใจใครได้เลย แม้ว่าจะเจอสาวหีสวย หีชมพูขนาดไหนก็ตาม

ความเงี่ยนทำให้เธอมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหี เขาก้มหน้ากดลงไปแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ ดูดดุนและขบเม้มระหว่างนั้นก็วนนิ้วไปรอบๆ เม็ดแตดของเธอกระตุ้นความเสียวซ่านที่มีอยู่ให้พราวค่อยๆ กลั่นกรองเสียงครางออกมาด้วยความเร่าร้อน

เสียวหี…เสียวหีที่สุดเลย คิดถึงที่สุด อูยยย…ซี๊ดดด

น้ำเสียงของเธอที่ยิ่งดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้อีกฝ่ายนั้นเก็บอาการไม่อยู่ สงบสติอารมณ์ไม่ไหว ปากก็เลียหี มือก็จับนมใหญ่ตั้งเต้านั้นบีบเค้นไปมาก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาอยู่ระหว่างเรียวขาของเธอ – ลำควยใหญ่ยาวเยิ้มหยดไปด้วยน้ำเงี่ยนใสหนืด เอาใช้เอวกวัดแกว่งดุ้นเนื้อนั้นจนอยู่ในร่องในรอยแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ

ไม่ได้เจอควยใหญ่แบบนี้มานาน ทำเอาหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดหีตัวสั่นงันงกด้วยความเสียวซ่าน ปากร้องครางออกมาไม่หยุดระหว่างที่ลำควยนั้นก็ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาเอาอย่างหนักหน่วงทำให้ชายหนุ่มครางออกมาด้วยความสุขพร้อมกับเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดรูหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนเสียงครางและเสียงร่างกายที่ตีกระทบกันนั้นดังสนั่นกระท่อม จนกระทั่งมันโยกไหวไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

“ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดด….ไม่ไหว พราว พี่จะแตกแล้ว พี่รักพราว ขอแตกในรูพราวได้ไหมจ๊ะ”

“ได้เลยจ้ะ แตกเลยค่ะพี่จ๋า…อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เธอร้องลั่น ยกสองขากอดก่ายเอวของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เกร็งตัวสู้จนอีกฝ่ายไม่อาจจะจัดการความเงี่ยนของตัวเองในเวลานี้ได้หลั่งน้ำกามแห่งความสุขเข้ามาในตัวของเธออย่างเต็มที่ รีดเค้นมันจนหยดสุดท้ายก่อนที่จะจบลงด้วยอ้อมกอดอันแสนโหยหาที่ไม่มีใครเลยจะมาเข้าใจ ต่อให้ในเวลานี้เธอเป็นชู้ก็ตาม

แต่แล้วยังไงล่ะ…ในเมื่อผู้ชายเลือกเธอ

จะเป็นมากเป็นน้อยไม่สนหรอก…แค่โดนเย็ดก็พอแล้ว

เวลาเหลืออีกไม่มากนัก เพราะฉะนั้น…เย็ดกันให้มันส์ไปเลย จนกว่าจะพอใจ แล้วปีหน้าฟ้าใหม่ค่อยแอบมาเย็ดกันอีกรอบ

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More