ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก

เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว

“พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน

แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง

เขากอดฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะจูบฉัน ตอนแรกฉันพยายามที่จะต่อต้าน แต่พอเขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามาแล้วแลกลิ้นกัน เท่านั้นทุกๆ อย่างก็กลายเป็นความเสียวซ่านที่ซาบซ่านทำให้หัวใจของฉันร้องบอกว่าปรารถนาสิ่งนี้เพียงใด เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเนิบช้าตอนที่ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนลงไปยังพื้นเตียงที่บางนุ่ม ทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเป็นที่ของฉันเลย

มันคือห้องของเขา ของรุ่นน้องที่ฉันมาหาเขาเพราะความไม่สบายใจ แต่ในเวลานี้เขาเองต่างหากที่ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจเหลือเกิน ลมหายใจร้อนผ่าวค่อยๆ รินรดที่ร่างกายของฉันอย่างเบาบาง ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างแล้วค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

“อื๊อออ…ระ รู้สึกดีจังเลย อ๊ะ อ๊า อา…” ร่างกายฉันสั่นระริก ตอนที่ลิ้นของเขาค่อยๆ วาดสัมผัสลงมา

เสียวหีเหลือเกิน …เลียหีเก่งที่สุดเลย

สองขาแยกออกมือลูบไล้เส้นผมหนานุ่มของเก่า ก่อนเมื่อความเสียวซ่านจะกัดกินเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันเองก็ปลดปล่อยตัวเอง จิกทึ้งเส้นผมของเขาให้รู้ว่ามันรู้สึกดีมากเพียงใดในเวลานี้ เขาค่อยๆ แยงลิ้นเข้ามาลึกขึ้นในรูหีของฉัน จนตอนนี้ฉันคงจะหีแฉะไปแล้ว มันดีจริงๆ

ผัวของฉันแทบจะไม่เคยทำแบบนี้ให้ฉันมาก่อนเลย

ทำไมกันล่ะ ?

ฉันไม่เข้าใจอะไรสักอย่างในตอนนี้ แต่มันคือความเสียวซ่านที่เขามอบให้ ไม่นานเขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงออกแล้วขึ้นมาคร่อมที่อกของฉันพร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันที ไม่นานเขาก็สลับทาง ค่อยๆ ไปเล่นท่า 69 กับฉัน

ซึ่งฉันเสียวจนร้องครางออกมาลั่น ดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมจนเราต่างคนต่างเสียเรี่ยวแรงไปกับความสุขสมนี้ที่ไม่อาจจะลบลืมไปได้…ฉันรู้ว่าชู้มันไม่ดี แต่บางที มันก็แค่ความรู้สึกดีๆ ของฉันคนเดียว มันคงไม่เรียกว่าการเห็นแก่ตัวหรอก

“จะทำแล้วนะครับพี่” เขาพูดขึ้น ร่างกายอยู่ระหว่างเรียวขาของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน นิ้วของเขาค่อยๆ แทรกเข้าไปในรูหีขมพูราวกับว่าจะบุกเบิกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอีกคราวพร้อมกับดันความเป็นชายของเขาเข้ามาช้าๆ ฉันเสียวหีจนตัวแอ่น เขาควยใหญ่เหลือเกิน นี่ไม่ใช่แค่เพียงเป็นการทับรอย แต่มันคือการลบรอยเสียวที่ผัวของฉันทำเอาไว้

ควยใหญ่คนละเรื่องเลยทีเดียว

เนื้อตัวสั่นระริก เสียงลมหายใจและเสียงครางดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่ฉันจะเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วเริ่มที่จะโดนเขากระหน่ำเอวและสะโพกเข้ามากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงมากขึ้น

เจ็บ ทรมาน…แต่กลับเสียว เสียวหีเหลือเกิน

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ ไม่นานมือของเขาก็เคลื่อนมาเป็นจับมือประสานกันเอาไว้แน่นจนมือของเราสั่นระริก ความเงี่ยนและความสุขสมระคนกับความประหม่าจนมือชื้นไปด้วยเหงื่อ เสียงครางที่ฉันไม่เคยได้ใช้มันกับผัวตัวเองดังขึ้นมาตอนที่เขานั้นเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างแรงขึ้นกว่าเดิม ตอนนั้นเขาค่อยๆ โน้มร่างลงมาแล้วทาบตัวเองกับฉัน กอดฉันเอาไว้แน่น ทว่าเอวยังคงขยับไหวต่อเรื่อยๆ พร้อมกับซุกไซ้ที่ลำคอของฉันและตามด้วยดูดนมสลับซ้ายขวา

ทุกๆ อย่างมันคือการที่เขาได้ปรนเปรอฉันอย่างเต็มที่ด้วยความเร่าร้อน

เรากอดกันแน่น เอวของเขาก็ยังคงทำงานต่อไปราวกับไม่รู้จักเหนื่อย ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งรับเอาความเสียวซ่านของเขาขึ้นมามากเท่านั้น จนสุดท้ายแล้วเสียงร้องของฉันก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาได้ปลดปล่อยเอาความสุขสมที่รัวกระแทกเข้ามา จนน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

ยกขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ ไม่ให้เขาเอาควยมหึมาดุ้นนี้ออกไปไหน ปล่อยให้เขารีดเร้นน้ำรักออกมาจนหมดหยดสุดท้ายก่อน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังควยแข็งอยู่อีกสักพักเลยทีเดียว…

จนกระทั่งทุกๆ อย่างถึงเวลาของมัน – ฉันค่อยๆ นอนขดตัวซุกไซ้อยู่ในอ้อมกอดฉัน

ฉันรักผัวของฉันมาก ฉันรู้ข้อนี้ดี แต่กับเขาคนนี้ เขาเป็นได้มากกว่า แม้จะเจ็บใจที่ต้องทำ

แต่ผัวฉันก็ไม่เคยเย็ดมันส์ได้เท่าเขาเลยจริงๆ ฉันไม่ขอโทษหรอก…และตราบใดที่ฉันยังเป็นของตายอยู่แบบนี้ ฉันก็จะเรียกรุ่นน้องคนนี้มาหาเรื่อยๆ ตาบใดที่ฉันยังต้องการใครสักคนมาปลดปล่อยฉันออกจากความเงียบ

แค่ผัวไม่รู้…ชู้ก็ยาวไปๆ แล้วละค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More