ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้

กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้

ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร

มันเหมือนกับแค่มองตาก็ได้ยินคำพูดของเขาแล้ว

“อยากอมควยผมหรือเปล่าครับ ?” อะไรแบบนั้น

และการพยักหน้าของฉันก็คือการบอกกับเขาว่า “ได้ค่ะ สอดเข้ามาเลย” อะไรทำนองนั้น

ไม่นาน เขายังคงยืนชักว่าวปั่นให้ควยแข็งอยู่จนกระทั่งได้เห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลย ไม่นานเขาก็หันหน้ามาทางฉัน ใจฉันเต้นแรงมาก ควยใหญ่เหมือนกับควยฝรั่งในหนังโป๊เลย ฉันเคยอ่านเรื่องเสียวผ่านๆ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าควยใหญ่มันเป็นยังไงจนกระทั่งมาเจอควยของเขานี่แหละทำให้รู้ว่ามันช่างใหญ่จริงๆ มือสั่นเทาเอื้อมไปจับแล้วชักว่าวให้เขาทันที

ไม่นาน ผนังห้องน้ำก็สั่นเพราะว่าเขากระเด้ามอของฉัน ร่างกายของเขาคงกระแทกอยู่กับมันอย่างแน่นอน

ไม่ไหวแล้ว…มาทำธุระอยู่เฉยๆ ก็เงี่ยนจนทนไม่ได้ ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันทีอย่างไม่รีรอ ค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนของเขาตามมาด้วยการที่ค่อยๆ ดูดหัวควยให้เขาจนได้ยินเสียงครางบาๆ แววมา ตอนนั้นฉันเองที่ถอดกางเกงอีกครั้งก็จัดการติ้วหีตัวเองไปด้วยตอนที่เริ่มดูดควยของเขาลึกขึ้นเรื่อยๆ ลึกขึ้นจนทำให้ฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูก

ทำไมถึงควยใหญ่เต็มปากเต็มคำได้ขนาดนี้กันนะ ?

เสียงดูดควยดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ แสดงว่ามีการเล่นเสียวอยู่เหมือนกัน ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้วปล่อยควยของเขาออกจากปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา เอารูหีชมพูของตัวเองนั้นไปจ่อที่รูสอดนั้น หวังว่าเขาจะทำอะไรสักอย่างให้ฉันหายเสียว และมันก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าฉันเองไม่สามารถห้ามใจได้แล้ว

ควยของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง แล้วสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อายเพราะรู้ว่าที่นี่มันคือสถานที่แบบไหน

เสียงครางจากห้องข้างๆ ดังขึ้นมาแล้ว ในขณะเดียวกัน ลำควยของเขาก็ค่อยๆ เคลื่อนไหวเข้าออกอย่างเนิบช้าจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันรู้สึกดีจนเหมือนว่าจะไม่อยากให้ช่วงเวลานี้จบลง ฉันดันตัวเอเข้าไปจนติดผนังห้องน้ำ ทำให้เขานั้นกระแทกควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ อีกด้วย

ซี๊ดดด…เสียวหี เสียวเหมือนจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

ฉันเอนตัวเข้าไปข้างหน้า สองมือผลักเข้าที่ผนังอีกด้านเข้าไป สัมผัสแรงสั่นสะเทือนไปได้อย่างชัดเจน เม้มปากแน่นค่อยๆ ซึมซาบความเสียวซ่านนี้เข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขากระแทกควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าจะเร่งจังหวะ

แม้ว่าจะไม่ได้อยากให้เขาเสร็จเร็วขนาดนี้ แต่แค่ที่ได้รับมันก็มากพอสำหรับคนที่ไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาที่นี่เหมือนฉันแล้วนั่นเอง ได้ยินเสียงครางดังขึ้นจากอีกฝั่งหนึ่ง ฉันไม่รอช้า ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้มันหนักหน่วงขึ้นทันที ก่อนที่จะโดนเขาตอกควยเข้ามาอย่างแรงหลายต่อหลายครั้งแล้วค้างนิ่งเอาไว้

ฉันทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าตอนนี้เขาแตกในคารูหีของฉันไปแล้ว ซ้ำยังคงทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านจนต้องทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าตัวเองโชคดีขนาดนี้ที่ได้มาที่นี่

และแม้ว่าครั้งนี้มันจะเป็นความบังเอิญ แต่การโดนรับน้องด้วยเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้ก็ทำให้รู้ว่าครั้งหน้า

ฉันต้องไปเข้าห้องน้ำที่ไหน ต่อให้ต้องขับรถมาไกลจากบ้าน ฉันก็จะเลือกที่นี่แน่นอน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More