จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์

ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ

เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า แต่หลังๆ เหมือนเราเริ่มสนิทกันก็เริ่มเห็นหน้ากันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าเราตัดสินใจที่จะจัดเจอกันในเมือง ซึ่งมันคือจุดกึ่งกลางระหว่างเราที่ห่างกันแค่ประมาณ 30 กิโลเท่านั้นเอง

ตอนที่ได้เจอตัวจริงของเขา เขาหล่อกว่าในรูปมากๆ แต่เป็นคนที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเฉยๆ เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะจินตนาการถึงตัวจริงของเขาได้ วันนั้นเราทำเหมือนเป็นแฟนกันปกติ ไปกินข้าว ไปเดินห้างด้วยกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าเขาเปิดห้องเตรียมเอาไว้แล้วตั้งแต่แรกแล้วก็เปิดแอร์รอเอาไว้แล้วด้วย พอพูดแบบนี้ฉันก็ไม่หิวอะไรอีกเลยนอกจากควยของเขา…เราเข้าไปที่โรงแรมด้วยกันทันที แล้วเพราะว่าเรานั้นไม่ได้มีอะไรจะมาปกปิดหรือว่าเขินอายอีกแล้ว เลยกลายเป็นว่าเรานั้นสามารถที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วเดินเข้ามาหากันได้เลย

เขาควยใหญ่ตั้งแต่ตอนที่มันอ่อนตัวด้วยซ้ำ…เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นความเงี่ยนที่ดีเหลือเกิน

สอดมือลงไปจับควยของเขาเอาไว้ มันนุ่มๆ ก่อนที่จะเริ่มแข็งขึ้นมาคามือของฉันช้าๆ จนกระทั่งแข็งเต็มที่…แล้วมันก็ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เลยทำให้ฉันไม่รอช้า นั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาพูดขึ้นมาได้แค่คำว่าหิวควยจังเลยนะครับแล้วก็หยุดไป เพราะว่าหลังจากนั้นก็เป็นเสียงครางของเขาเพียงอย่างเดียวเลย เพราะว่าตอนนี้ฉันดูดควยของเขาเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของเขาเกร็งและสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาเริ่มจะกระเด้าปากของฉันสวนเข้ามา…แล้วควยใหญ่ขนาดนี้ กระเด้าปากขนาดนี้

ไม่ให้ฉันหลงจะไปไหนเสียล่ะ…

เขาเริ่มให้ฉันขึ้นไปนอนหงายบนเตียงแล้วอ้าปาก ในขณะที่ตัวเองยืนอยู่ปลายเตียง เอาลำควยมหึมานั้นฟาดเข้ามาที่หน้าของฉันแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดันควยเข้ามาในปากของฉันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรนอกจากดูดควยของเขาอย่างเดียว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โน้มตัวลงมาแล้วเล่นท่า 69 กัน

เขาเคยเห็นหีฉันแล้ว ชมอยู่ตลอดว่าฉันหีชมพูน่าเลีย พอได้ถึงที่แล้วเขาก็เลียหีให้ฉันจริงๆ แล้วลิ้นของเขาก็ช่างพลิ้วไหวเหลือเกิน ทำให้เนื้อตัวของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด เสียงดูดควยปะปนกับเสียงเสียหีอยู่อ่างนั้น ในตอนที่เราเริ่มเล่นท่า 69 กันต่อไปเรื่องๆ เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว…ฉันน่าเย็ดเกินไป

เขานี่ก็นะ…พูดความจริงอยู่เรื่อย

เสียงลมหายใจของเราดังกันอย่างหอบเหนื่อย แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีตรงไหนเลยที่จะหยุดการกระทำของเราสองคนได้ในเวลานี้ ฉันเองแยกขาออกอย่างว่าง่ายเมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันตัวเองแทรกเข้ามาก่อนที่จะจัดการยัดควยเข้ามาในรูหีของฉัน ดันเข้ามาจนสุดพร้อมกับเริ่มโยกไหวร่างกายและลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอ่างดุดันและถี่รัวจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน

เขาเย็ดเก่งมาก จนฉันเสียวหีลามไปทั้งตัวเลย ทั้งเย็ด ทั้งลูบไล้ ทั้งสัมผัสและเล้าโลม เขาทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถบอกอะไรได้เลย นอกจากรับฟังคำสั่งของเขาว่าอยากให้ฉันทำท่าไหน นั่งอยู่ท่าไหน ยิ่งนานลำควยของเขาก็ดูเหมือนจะยิ่งแข็งขึ้นมากกว่าเดิม เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาระคนเสียงพูด

“ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด”

“แตกเลย…แรงๆ เลย ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย” ฉันร้องครางได้จังหวะเดียว เขาก็โน้มตัวลงมาแล้วจูบฉันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นเข้ามาจนปิดเสียงครางของฉันเสียมิดก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนต้องแหงนหน้าขึ้นไปเมื่อเขาเสร็จในตัวของฉัน

น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน ซึ่งมันเยอะมากๆ จนฉันรู้สึกได้ว่ามันทะลักย้อนลำควยของเขาออกไปเลยทีเดียว เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้นก่อนที่จะก้มหน้าลงมาถามฉันว่าเรามานัดเจอกันบ่อยๆ ได้ไหม…ถ้าฉันตกลงเขาจะได้ไม่คุยกับใครอีกแล้วมาจริงจังกับฉันคนเดียว

ที่จริงฉันไม่ใช่คนประเภทอยากจะจริงจังกับใครหรอกนะ…

แต่ถ้าเขาจะควยใหญ่แล้วเย็ดได้ซาบซ่านถึงใจขนาดนี้…ลองรักเดียวควยเดียวดูก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแย่อะไร

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More