โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน

โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง

แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง

ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้ แต่พอได้มาเจอเขา ก็ได้ยินว่าเขาพูดไทยได้ เพราะว่าเป็นลูกครึ่งไทย ฉันเลยเบาใจ อย่างน้อยเราก็สื่อสารกันได้สบายๆ ซึ่งเขาเองก็บอกว่าไม่ต้องกังวลอะไร เขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ดังนั้นเขาจะต้องกินยาเพื่อให้ตัวเองนอนหลับ เลยจะทำให้เขานั้นหลับไปตั้งแต่หัวค่ำแล้วตื่นขึ้นมาอีกทีก็เช้าเลย เขาให้เกียรติฉันมากๆ แต่ตอนเที่ยงคืนของคืนนั้น ฉันต่างหากที่ไม่เคยให้เกียรติเขาเลย

เตียง 2 ชั้น 2 เตียงซ้ายขวา มีเพียงเราที่นอนอยู่ชั้นล่างเท่านั้น

เขานอนหงายอยู่บนเตียง แสงสลัวจากโคมที่ส่องพื้นที่เล็กๆ ตรงนั้นทำให้ฉันเผลอไปเห็นจังหวะที่เขานั้นพลิกตัวขึ้นมานอนหงาย แล้วก็ควยตุงขึ้นมา คือมันตุงและนูนมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกอยากจะรู้ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดไหนนะ ถึงได้เด่นขนาดนั้น

แล้วคำพูดของเขาก็วนกลับเข้ามาในหัวอีกครั้งหนึ่ง ว่าเขาจะนอนหลับไปจนถึงเช้าเลยทีเดียวเพราะว่าฤทธิ์ยา จึงทำให้ฉันตัดสินใจลุกขึ้นไปมองที่เขานอนอยู่ ค่อยๆ เอามือไปแตะๆ ควยของเขา พอรู้ว่าเขาไม่ตื่นขึ้นมาก็จัดการลูบควยของเขา พยายามใช้นิ้วลองจับๆ ดูว่า มันเป็นทรงแบบไหน ลำใหญ่ขนาดไหน ซึ่งแน่นอนว่าฉันรู้สึกตกใจมาก…เขาควยใหญ่เหลือเกิน

จากที่ลูบๆ คลำๆ ความเงี่ยนก็เริ่มครอบงำจนรู้สึกว่าอยากจะเห็นขึ้นมา

ฉันค่อยๆ ดึงขอบกางเกงของเขาลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มมองเห็นโคนควยของเขาแล้ว มีการเล็มขนเอาไว้อย่างดี แล้วพอกางเกงถูกดึงลงมาจนถึงต้นขา ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาทันที ฉันสามารถบอกได้เลยว่าทั้งชีวิตที่โดนเย็ดหีมา ไม่เคยเจอควยใหญ่ที่ทำให้อยากโดนเย็ดจนขาสั่นแบบนี้มาก่อนเลย นั่นจึงกลายเป็นว่า พอฉันมีคำสั่งฝั่งหัวว่าเขาจะไม่ตื่น มือก็คว้าไปที่ลำควยของเขาเองอย่างอัตโนมัติ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขาทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเขาต้องการหรือเปล่า

ฉันชักว่าวให้เขา ขนาดนิ้วของฉันยังกำควยของเขาเอาไว้ไม่รอบเลยตอนนี้

ฉันเริ่มเงี่ยน…มันทนไม่ไหวจริงๆ เอาลิ้นแตะๆ ดู กลิ่นควยหอมๆ ของเขาดูสะอาดสะอ้าน มันเลยทำให้ฉันตัดสินใจ หยามเกียรติเขาด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีในเวลานี้ แล้วจินตนาการเอาเองว่าตอนนี้ฉันกับเขากำลังมีความสุขกัน ลำควยใหญ่คับปากจนทำให้ฉันนั้นแทบจะอมควยให้เขาได้ไม่ทั้งลำ แต่พออมเข้าไปแล้วก็กลายเป็นว่ามันอมได้แค่เพียงครึ่งลำเท่านั้นเอง

เพราะว่าคอของฉันมันลึกได้มากสุดเท่านั้น แต่แค่นั้นมันก็เกิดพอแล้ว

ฉันทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียควยของเขาขึ้นลงอยู่ตรงนั้น ระหว่างที่มือข้างหนึ่งก็รูดลำควยของเขาขึ้นลงไปด้วย ส่วนอีกข้างก็ลูบไล้เข้าไปผ่านหน้าท้องของเขาด้วย เขี่ยที่หัวนมด้วยความเคยชิน เพราะว่าผู้ชายชอบให้เล่นที่หัวนมเหมือนกัน แต่เขายังคงนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น มีแค่ลำควยของเขาที่กระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ แล้วเกร็งงัดปากของฉันเอาไว้อย่างตลอดเวลา

ยิ่งนานก็ยิ่งถี่ขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ดูดแบบสุดชีวิต จนกระทั่งวินาทีที่น้ำควยของเขานั้นกระฉอกทะลักออกมาแตกในปากของฉันด้วยจังหวะที่ไม่ทันจะตั้งตัว เลยทำให้ฉันเผลอกลืนน้ำควยของเขาไปอึกหนึ่ง แต่พอลองเอาลิ้นดุนเพดานปากดู ละเลียดรสชาติมันอีกครั้งก็ไม่ได้ขม ไม่ได้เค็มอะไรนี่นา

มันก็เลยทำให้ฉันเลียกินน้ำควยของเขาไปจนหมด ไม่เหลือสัดหยด แล้วเก็บควยของเขาเข้าที่ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเปรียบเขาเป็นข้าวสักจาน ฉันก็กินแบบเลียจาน ไม่ต้องล้างเลยทีเดียว

ที่สำคัญ…อร่อยด้วย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More