ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ

อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์ ซึ่งเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ คือเรื่องของฉันกับน้าเตอร์ค่ะ

น้าเตอร์ เป็นชายหนุ่มอายุ 45 ปี ที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ด้วยความที่เขานั้นเป็นครูสอนออกกำลังกาย แล้วก็เป็นคนที่รักตัวเองสุดๆ ทำให้ในบรรดาเพื่อนในวัย 45 + ทุกๆ คน น้าเตอร์เป็นคนที่ดูหล่อเหลาและเด็กกว่าอายุ จนคนอื่นๆ คิดว่า เป็นน้องใครสักคนหนึ่งแทน ทั้งๆ ที่ความจริง เขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อฉันตั้ง 3 ปีเลยทีเดียว แต่ว่าพ่อของฉันชนะเลิศเรื่องความแก่ก่อนวัยค่ะ

น้าเตอร์ชอบแวะเวียนมาที่บ้านเราบ่อยๆ อาจจะเพราะว่าเขานั้นทำแต่งานเลยไม่ได้มีเวลาหาครอบครัว แล้วในวันเกิดของน้าเตอร์เขาเองก็มาจัดที่บ้านของฉัน พ่อเป็นคนยัดเยียดให้เขานั้นดื่มเหล้า เพราะว่าโดยส่วนมากแล้ว เขาเองค่อนข้างจะไม่ดื่ม พ่อเลยยุยงบอกว่าให้ดื่มสักที เราไม่ได้กินกันแบบปางตายกันมานานแล้ว น้าเตอร์กับน้าชัยจึงร่วมหอลงโลง ปล่อยผีกันสุดๆ จนสุดท้าย พ่อของฉันก็ร่วงลงไปก่อน ฉันพาเขาไปนอนในห้องได้เสร็จ ก็มานั่งช่วยดูแลอีกสองคนที่เหลือ โดยที่มีแม่นั้นคอยช่วยเหลือเรื่องอาหารใดๆ ก็ตามที จนสุดท้าย แม่ก็ขอไปนอน ฉันเองเลยบอกว่าถ้าเดี๋ยวอีกสองคนกลับจะช่วยจัดการความสะอาดให้ อย่างน้อยก็ยังได้ดูแลในฐานะเจ้าบ้าน แต่แล้ว สุดท้ายก็ได้เห็นว่าน้าชัยขอกลับไปก่อน เพราะว่ามีงาน ส่วนน้าเตอร์ เขากลับไม่ไหว เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา โดยที่มีฉันคอยเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นที่ในบ้านจนเสร็จ ก็ล่วงเลยเข้าสู่เวลาตีสอง

ฉันกำลังจะนอน แต่พอได้เห็นว่าน้าเตอร์ที่หลับอยู่นั้นนอนควยแข็งตั้งโด่อยู่ หัวใจก็เริ่มสั่น

กางเกงของเขาเป็นกางเกงเนื้อบาง มันเลยเห็นว่าตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันพยายามเรียกชื่อเขาอยู่หลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเป็นห่วงหรอกนะคะ แต่กลัวว่าเขาจะตื่นขึ้นมาต่างหาก ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ด้วยความเสียวหี ฉันเลยดึงกางเกงของเขาลงมาได้แค่ครึ่งขา แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ปลิ้นควยของเขาออกมาจากทางขอบกางเกงใน ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่อลังการ คือมันใหญ่จริงๆ ทั้งอวย ทั้งยาว จนทำให้ฉันหายใจไม่ทั่วท้องเลย เรียกได้ว่านี่ถ้าโดนดุ้นสวรรค์อันใหญ่ขนาดนี้เย็ดหีเข้าไปคงหีฉีกแน่นอนเลย

นี่คงเป็นเหตุผลที่เขานั้นไม่มีครอบครัวหรือเปล่า เพราะว่าไม่มีใครรับไหว

ฉันไม่รอช้า ถอกควยของเขาลงมาจนสุด มองดูหัวควยชมพูบานทะโร่เหมือนเห็ดยักษ์นั้นแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม แน่นอนว่าฉันไม่ได้กลัวว่าแม่จะตื่นหรอก แม่อยู่ชั้นสอง ยังไงถ้าจะลงมาก็รู้อยู่ดี แต่ว่าตอนนี้มีเพียงแค่ฉันที่อยู่ตรงนี้เพียงลำพัง

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ควยใหญ่จนเต็มปาก อ้าปากจนสุดแล้วยังรู้สึกเลยว่า มันอมลึกกว่านี้ไม่ได้แล้ว ควยใหญ่ขนาดนี้ฉันเห็นแค่ในหนังโป๊คนดำเท่านั้นเลยทีเดียว…เขาช่างเป็นผู้ชายที่สุดยอดจริงๆ ฉันดูดควยให้น้าเตอร์ เท่าที่ตัวเองสามารถดูดไหว แม้ว่าจะก้มลงไปจนสุดแล้วยังเหลือลำควยยาวอีกเกินครึ่งก็ตาม

แต่ว่ามันเริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนอง ควยของเขาเริ่มกระดกเกร็ง ลมหายใจเริ่มขาดห้วง หน้าท้องเริ่มขยับไม่เป็นจังหวะ ลำควยกระดกงัดปากฉันครั้งแล้วครั้งเล่า มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ในใจมีแต่ภาพน้ำควยของเขากระฉูดแตกในปากจองฉันเท่านั้น แต่ก็ไวเท่าความคิด เสียงลมหายใจดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนน้ำควยจะทะลักออกมาจากรูเสียวของน้าเตอร์เข้ามาเต็มปากของฉันเลย

ฉันไม่ปล่อยให้มันหลุดออกไปแน่นอน ดูดกลืนน้ำควยของเขาลงคอไปจนหมด

คนออกกำลังกายนี่น้ำควยหวานขนาดนี้เลยเหรอ ?

แล้วจะทำยังไงถึงจะได้กินน้ำควยที่อุดุมไปด้วยสารอาหารแบบนี้อีกนะ…แต่ถ้าไม่ได้อม ได้เย็ดก็เอานะคะ

อยากโดนเย็ดแรงๆ เอาแบบให้มันขาดใจตายคาควยไปเลยก็ได้ หนูชอบ

Share the Post:

Related Posts

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More

ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย 

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย  สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่ แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ

Read More