หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว

หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์

ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง เราถูกใจกันมากตอนที่เต้นอยู่คนละโต๊ะ ตอนนั้นเขามากับเพื่อนๆ ของเขา แล้วมาขอชนแก้วกับฉัน คุยกันไปมาเขาก็พูดขึ้นมาว่า

“พี่อยากไปต่อจังเลยครับ…หนูอยากไปกับพี่ไหม ?”

ถูกใจกันขนาดนั้น ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธค่ะ ฉันตอบตกลงว่าจะไปต่อกับเขาทันที และแน่นอนว่าฉันโตพอที่จะรู้ว่าการไปต่อนั้นหมายถึงโรงแรม เขาพาฉันเข้าโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ก่อนที่เราจะไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไร เราเมากันพอประมาณแล้ว ความเงี่ยนเลยทำงานมากกว่าปกติ ส่งผลให้ฉันเองเป็นคนเดินเข้าไปหาเขาแล้วเริ่มโน้มคออีกฝ่ายลงมาจูบ เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน เป็นจูบที่ดูดดื่มมากเลยทีเดียว

มือของเขานั้นไม่ต่างจากปลาหมึก ที่ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ จับนม ลูบไล้ลงไปในกางเกง จนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกอย่างรวดเร็วเพื่อเป็นการตรวจของ และดูเหมือนว่าเขาเองจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว เพราะว่าเขาควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย กระดกควยยั่วฉันอีกด้วย

ฉันค่อยๆ นั่งลงที่เก้าอี้ ในขณะที่พี่พายก็เดินตรงเข้ามาหาแล้วเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน

ฉันไม่รีรอ อ้าปากอมควยให้เขาทันที แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ควยที่ใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ฉันเลยดูดอย่างสุดอารมณ์เลยทีเดียว ฉันชอบควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายควยเล็กหรอกค่ะ ต่อให้มีลีลาดี แต่ถ้าควยใหญ่ด้วยมันจะดีกว่า จริงไหมล่ะคะ

ฉันอมควยให้เขาสักพัก เขาก็ค่อยๆ คลายควยของเขาออกไปช้าๆ แล้วอุ้มฉันไปวางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ตอนนั้นเขาค่อยๆ แยกขาของฉันออกมาแล้วยิ้ม คงจะได้เห็นหีชมพูของฉันแล้วละสิท่า เขาพูดขึ้นมาว่าของดีเลยนะครับเนี่ย หีสวยจังเลย ดีใจที่จะได้เย็ดหีสวยๆ แบบนี้แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เขาซุกหน้าอยู่อย่างนั้น ค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นอย่างพลิ้วไหวและช่ำชองอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหีไปหมด แต่เขากลับลิ้มชิมรสชาตินั้นแล้วกลืนลงไปอย่างง่ายดายด้วยอารมณ์ที่กระสันซ่านเต็มที่ ก่อนจะเริ่มคุกคามร่างกายโถมทับลงมาใส่ฉัน เราโอบกอดกันอยู่บนเตียงขณะที่ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหี ของฉัน ตอนนั้นฉันเงี่ยนและตื่นเต้นจนเนื้อสั่นเลยทีเดียว ขมิบรูหีสู้ ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเขาส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มจูบฉันอีกครั้ง มันเป็นจูบที่รุนแรงและเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิม เมื่อเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะเนิบช้าแล้วเริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยน แล้วเร่งจังหวะอย่างรุนแรง ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อยๆ ยกสองขาเกี่ยวลำตัวของเขาเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากให้หลุดไปเลย เราเย็ดกันอยู่อย่างนั้นราวๆ สิบนาที ก่อนที่เขาค่อยๆ พลิกตัวลงไปนอนโดยที่ไม่ยอมให้ส่วนนั้นหลุดออกจากกัน แล้วก็เริ่มให้ฉันเป็นคนขย่มควยของเขาเข้าไปบ้าง

ฉันมองดูสีหน้าของเขาขณะเริ่มขย่มควยของเขาสลับกับการร่อนหีเป็นวงกลม จนได้เห็นท่าทีที่เสียวซ่านของเขากระทั่งเขาเองก็ทนไม่ไหว ชันเข่าขึ้นมาแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาจนเกิดแรงกระทบกระแทกที่มันเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียวจนฉันต้องหลับตาแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ ทั้งลีลาการเย็ดของเขา ทั้งขนาดลำควย ความอึด และความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันยอมหลวมตัวกระทั่งตอนที่เขาถามว่าขอปล่อยน้ำควยใส่ฉันได้ไหม ฉันก็ยังพยักหน้ายอมให้เขาแตกในไปแบบง่ายๆ เลยทีเดียว

มันควรจะจบลงไปแบบนั้นใช่ไหมล่ะคะ แต่เปล่าเลย เรายังคงนัดเย็ดกันหลายต่อหลายครั้ง และเขาเองก็เริ่มเฉลยว่าเขามีครอบครัวแล้ว แต่ว่ามันอิ่มตัว ถ้าฉันรับไม่ได้เขาก็คงจะไม่มายุ่งกับฉันอีก แต่ว่าฉันก็หวงแหนเหลือเกิน ผู้ชายที่เพียบพร้อมได้ขนาดนี้ในเรื่องบนเตียง ฉันจึงยอมรับ แม้ว่าเขาจะมีครอบครัวอยู่แล้วก็ตาม จนสุดท้าย ฉันเองก็เพิ่งรู้เมื่อเร็วๆ นี้เองค่ะ ว่าพี่พายคือแฟนของพี่พร คนที่บอกว่าผัวตัวเองเย็ดไม่ได้เรื่อง

แต่ความจริงคือ ความสัมพันธ์มันจืดจางไปแล้วนั่นเอง…

ฉันเงียบฟังเธอเล่าเรื่องผัวของเธออยู่นาน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเถียงอะไรออกไป เพราะว่าถ้าฉันเถียงว่าผัวเธอเย็ดเก่งมาก เดี๋ยวก็ความแตกเรื่องที่ฉันเป็นชู้กับผัวของพี่พรสิ

แบบนี้ก็อดเย็ดกับผัวพี่เขาแน่ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More