ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ

มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้

วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น

“รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…”

“แล้วรู้หรือเปล่า ว่ารู้มาตลอด”

มันเริ่มจากการสนทนาแบบนั้น ก่อนที่มันจะเริ่มขึ้นตอนที่เราเริ่มวางแก้วเหล้าในมือลง ค่อยๆ ขยับเข้ามาหากัน แล้วเริ่มจูบกัน ยึกยักเพื่อชั่งใจอยู่ไม่นาน ก่อนจะโผเข้าหากันแล้วเริ่มกอดก่ายกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เราดื่มด่ำกับความหวายเยิ้มของช่วงเวลาพิเศษนี้ทั้งๆ ที่แฟนของฉันเองก็ยังคงอยู่ที่บนโซฟา แต่เขาไม่ไหวติงไปแล้ว เรามองเขา แล้วหันมามองหน้ากัน

ฉันขยับตัวออกห่างเล็กน้อยอย่างไม่สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ก่อนจะค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออก ตามด้วยกางเกงใน อันเป็นอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายในเวลานี้ พร้อมกับค่อยๆ จับควยของเขาเข้ามาในมือ บีบคลำเบาๆ เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับดุ้นเนื้อนั้นที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ ควยใหญ่สุดๆ แถมตอนที่ควยแข็งมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกหวามหวิว ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วดูดควยให้เขาทันที

เขาทิ้งตัวนั่งลง สองขาถ่างออกช้าๆ แล้วเริ่มจับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ ฉันเองที่กำลังเคลิบเคลิ้ม ก็ดูดควยของเขาเข้าไปเต็มแรงจนแก้มตอบจนทำให้เขานั้นเสียวควยจนตัวสั่น ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้กระตุ้นให้ความรู้สึกของฉันนั้นมันช่างเย้ายวนและเร่าร้อนจนเนื้อตัวสั่นระริก น้ำคาวเงี่ยนของเขาไหลออกมา ฉันดูดกลืนมันลงไปอย่างง่ายดาย จนกระทั่งเขาเองเริ่มจับฉันให้ทิ้งตัวลงนอนหงาย แล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน

ฉันเสียวหี…เสียวจนอยากจะร้องออกมาดังๆ ทว่ามันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เพราะว่าคนที่อยู่ตรงนั้นคือแฟนของฉัน

สองมือยกขึ้นมาปิดปากตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขานั้นมอบความสุขสมเข้ามาเรื่อยๆ แล้วจากลิ้นก็กลายเป็นนิ้วที่ค่อยๆ สอดใส่เข้ามา เขาบอกว่าฉันหีชมพูที่สุดในบรรดาผู้หญิงที่เย็ดมา ก็ทำให้รู้สึกดีใจขึ้นมาหน่อย

แล้วจากนิ้วก็กลายเป็นควยของเขา

ลำควยใหญ่ดันเข้ามาช้าๆ มันใหญ่จนแน่นรูไปหมด รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น รู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงครั้งแรกเลยทีเดียว ทั้งเสียว ทั้งจุกถึงท้องน้อยสุดๆ เลยในตอนนี้ ฉันเริ่มทนเอาไว้ไม่ไหว มันเสียวจนต้องกัดเสื้อของเขาที่ถอดเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ โดนเขานั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือด

มันเป็นแรงกระแทกที่ถี่ยิบ เร็วรี่เสียจนฉันนั้นหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

ฉันมองดูหน้าของเขา ที่ตอนนี้กำลังแสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เม้มปาก ส่งสายตาเย้ายวนมาให้ฉันพร้อมกับส่งเสียงเบาๆ ในลำคอ ค่อยๆ เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันถึงจุด เขาจับขาของฉันขึ้นไปพาดบ่าแล้วรัวควยกระเด้าเข้ามาจนฉันต้องกลั้นเสียงครางเอาไว้ด้วยการกัดฟัน

สองมือสั่นระริก กำแน่น ในขณะที่เขาเองก็ยังคงดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันหรี่ตาหันมองแฟนของฉัน เขายังไม่ตื่น กัดใจกลั้นความเงี่ยนฝืนแรงสู้ควยของเขาที่เร่งรีบเข้ามาอย่างดุดันจนกระทั่งความเสียวซ่านที่แสนวิเศษนั้นกลายเป็นน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างที่ฉันนั้นเต็มใจสุดๆ เลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ อยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์ของเรานั้นเบาบางลง ทิ้งตัวซุกกายกอดก่ายกันอย่างมีความสุข โดยที่ผัวของฉันเองก็ยังคงนอนอยู่อย่างนั้น

อย่างมีความสุขละมั้ง ?

Share the Post:

Related Posts

โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ

Read More

หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

Read More