นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด

เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่าย ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันไม่ได้ต้องใช้เงื่อนไขอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่คนเงี่ยนสองคนมาเจอกันเท่านั้นเอง ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาในกรุงเทพเพื่อทำงานและเพื่อนก็บอกให้ลองเล่นดู แม้ภายนอกมันจะเรียกว่าแอปฯ หาคู่ แต่ฉันไม่ได้รู้ว่ามันมีคำที่ยาวกว่านั้น คือการตามหาคู่เย็ด และที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวบรวมประสบการณ์เสียวของฉันเอาไว้แทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ฉันประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกนี่แหละค่ะ

เขาชื่อว่าไม้ เป็นคนที่เอารูปตัวเองซึ่งผ่านการแต่งเอาไว้มากมายมาเป็นภาพโปรไฟล์ มันดูดีมากๆ จนตอนที่เขาชวนให้ฉันนั่งรถไปหาเขาฉันก็ทำ ทว่าเมื่อได้เจอกันแล้ว มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร แม้ว่าจะดำกว่าในรูปหน่อยแล้วก็หน้าตาไม่ได้จมูกโด่งคิ้วเข้ม แต่รวบๆ แล้ว พอเขาเป็นคนผิวแทนแล้วหน้าตาคมๆ มันเลยทำให้พอที่จะปล่อยผ่านไปได้

อีกอย่าง…ฉันเสียค่ารถมาที่นี่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันต้องตกกะไดพลอยเย็ดไปเท่านั้นเอง

เขาพาฉันเข้าไปที่ห้องเช่าของเขา อย่างน้อยห้องหับก็สะอาด ไม่มีกลิ่นอับ ทุกๆ อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เขาค่อยๆ เริ่มลูบไล้สัมผัสฉัน เป็นการเริ่มต้นที่ดี ไม่วู่วามและไม่ใช่การกระทำที่หุนหัน เขาเริ่มหอมแก้ม แล้วซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน เสียงผ่านลมหายใจของเขาที่ดังขึ้นมาทำให้ฉันนั้นรู้สึกเริ่มเคลิ้มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขากดบ่าของฉันให้เอนตัวลงไปบนเตียง ฉันเองก็ยอมทำ เพราะว่าตอนนี้เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนน้ำเดินได้แล้วนั่นเอง

เขาถอดเสื้อของเขาออก กล้ามท้องแน่นๆ ทำให้รู้สึกว่าเขาเริ่มมีเสน่ห์ขึ้นมา ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันลงไปด้วย – แล้วในตอนที่เขาเริ่มใช้ลมหายใจร้อนๆ กับลิ้นพลิ้วๆ ของเขาเริ่มวาดไปรอบๆ หัวนมของฉัน มันก็ซ่านเสียวจนฉันต้องแอ่นตัวขึ้นมาเหนือพื้นแล้วค่อยๆ กดหัวของเขาลงไปช้าๆ ให้เขาเริ่มดูดนมของฉัน สลับซ้ายขวาด้วยความรู้สึกที่แสนกระสันเสียว เขาทำให้กำหนัดของฉันมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่กางเกงถูกถอดลงไป สองขาของฉันยกขึ้น แล้วมองดูเขาที่จดจ้องหีชมพูของฉันพร้อมก้มหน้าซุกลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน

เขาทำให้ฉันเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษา เริ่มดีดดิ้นด้วยความเสียว

เสียวหีจริงๆ…เขาทำได้เก่งมากๆ เลย เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมาอย่างหยาบโลน ในขณะที่ฉันเองก็ยิ่งกดหัวของเขาลงไปแล้วแอ่นตัวขึ้นมาจนกระทั่งเริ่มรู้สึกพอใจ จึงผลักเขาออกเบาๆ ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงไป พร้อมกับพูดเขินๆ ว่าผมควยแข็งตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไรเลย

พอกางเกงเลื่อนตัวลงไป ลำควยของเขาก็ค่อยๆ โผล่ขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ดุ้นเนื้อนั้นจะชี้หน้าของฉัน

ฉันตาเบิกโพลง จดจ้องลำควยของเขาอย่างไม่อยากจะเชื่อ…ต่อให้หน้าตาของเขามันจะไม่ได้ตรงปก แต่ควยของเขาตรงปกยิ่งกว่าสิ่งใดเลยทีเดียว ลำควยใหญ่ ตรง แข็ง เป็นอะไรที่ผู้หญิงอย่างฉันโปรดปราน เขาเดินเข้ามาใกล้ๆ โดยที่ไม่ต้องพูดอะไร ฉันอ้าปากรอแล้วอมควยให้เขาทันที

ลำควยใหญ่จนคับปาก แค่อมยังลำบาก นั่นเลยทำให้ตอนที่ฉันนั้นเริ่มดูดควยให้เขา เขาก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจ แล้วยืนนิ่งปล่อยให้ฉันละเลงลีลาดูดควยของเขาเสียจนขาสั่นสะท้านเลยทีเดียว เขาจับหัวของฉันแล้วกดลงไปเบาๆ ฉันไม่ต่อต้านอีกแล้ว ลำควยทะลักเข้าไปยันคอหอยจนฉันเกือบสำลักแต่กลับมาได้ แล้วทิ้งตัวลงนอนทันที

ขนาดอมควยยังเสียวขนาดนี้ ถ้าโดนเย็ดหีมันจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ฉันไม่อาจจะเก็บความรู้สึกต้องการเอาไว้ได้ จนกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาในตัวของฉัน

อูววว…เสียวหีที่สุดเลย

ฉันร้องคราง ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ทั้งแน่น ทั้งเจ็บ ทั้งจุกไปหมด ตอนที่เขาดันเข้ามาเกือบสุดลำ แต่พอเขาถามว่าให้เขาพอไหม ฉันกลับส่ายหน้าทั้งที่แทบจะทนไม่ไหว แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยตัวเองไปตามจังหวะลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน จนตอนที่เขานั้นใกล้จะเสร็จ ไม่รู้ว่าอะไรดลใจที่ทำให้ฉันบอกกับเขาไปว่า

แตกในเลยก็ได้นะ…

ฉันเองยังแปลกใจเลย ทำไมถึงเคลิ้มได้ขนาดนั้น แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ ถ้าจะเย็ดได้มันส์และเสียวขนาดนี้ ก็ถือว่าเป็นการให้รางวัลไปแล้วกัน…

วันหลังจะได้นั่งรถมาให้เย็ดใหม่

Share the Post:

Related Posts

โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ

Read More

หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

Read More