ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน

เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้ ผมกับแฟนของผมคบกันมาได้สี่เดือนแล้ว ผมรู้มาตลอดว่าเธอนั้นแอบคุยกับผู้ชายมากมาย ผมสะกดรอยตามเธอ และพยายามที่จะสืบจนรู้ว่าเธอนั้นไปแอบคุยกับผู้ชายคนไหน เขาคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานของเธอ ทั้งสองคนเคยพากันมาที่บ้านแล้วหลายครั้ง ในสายตาของผม เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และนั่นจึงทำให้ผมไว้วางใจเขา จนกระทั่งได้รู้ว่า…เธอกับเขาแอบไปเย็ดกันในสถานที่ลับตาของผม

ผมเดินเข้าไปที่ม่านรูดแห่งนั้น ใช้เงินจำนวนหนึ่งปิดปากไอ้เด็กพวกนั้นเอาไว้ แล้วบอกกันมันว่าให้เอากล้องแอบไปติดไว้ที่ห้องหนึ่ง และโบกรถทั้งสองเข้าไปที่นั่น เพราะว่าผมนั้นจะแอบมองทั้งสองคนอยู่ตรงนี้ แม้ว่ามันจะไม่สนุกสนานเหมือนตอนที่ได้ดูเพื่อนตัวเองเย็ดกับสาว

แต่ว่านางเอกหนังโป๊ในวันนี้ คือเมียของผมนั่นเอง

ทั้งสองเดินเข้ามาในห้อง ความสนิทสนมชัดเจนเมื่อทั้งคู่โผเข้ากอดกัน แล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน ทั้งๆ ที่เมียของผมนั้นยังสะพายกระเป๋าเอาไว้ในมืออยู่เลย ก่อนที่เธอจะโดนผลักให้ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง ทั้งสองมองหน้ากันขณะที่ชายหนุ่มคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก โดยที่เมียของผมนั้นก็ค่อยๆ ช่วยเขาถอดกางเกง และเมื่อมันหลุดร่วงลงไปที่พื้น เธอก็ก้มหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มคนนั้นเท้าเอว แหงนหน้าขึ้นมองสูง ก่อนจะทำสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอจนกระทั่งโน้มตัวเข้าไปหาเมียของผมเองที่เอนกายลงไปนอน เขาขึ้นคร่อมอยู่บนลำตัวของเธอแล้ววิดพื้นอยู่ตรงนั้น ทั้งๆ ที่ลำควยของเขากำลังโดนเมียของผมดูดอยู่อย่างเสียวซ่าน

เธอค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ผมเห็นว่าทั้งสองคุยอะไรกันสักอย่าง แล้วเขาก็ขยับร่างกายลงไปยกสะโพกของผมขึ้นมาแล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที สิ่งที่ทำให้ผมได้เห็นคือควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมผลักตัวเองออกไป แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออก มองทั้งสองคนที่กำลังเสพสมกันแล้วเริ่มชักว่าวไปด้วย

เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ร่างกายของทั้งสองคนนั้นสั่นสะท้านอยู่บนเตียง ขยับไปไหวไปมาราวกับกำลังเสพสมความสุข แหงนหน้าครางเสียวแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีเมียของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ผมเกร็งตัวเต็มที่ กำควยแน่น ค่อยๆ เร่งจังหวะขยับไหวร่างกายขึ้นลงอย่างต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ทั้งสองคนนั้นเองก็เริ่มเปลี่ยนท่า

เมียของผมนอนคว่ำดันตัวขึ้นมาในท่าหมา ชายหนุ่มค่อยๆ แทรกตัวเองเข้ามาแล้วจับเอวของเธอก่อนจะกดจนร่างกายของเธอนั้นลู่ลงไปอย่างได้องศา ร่างกายของเธอสั่นสะท้านและโยกไปตามที่ชายหนุ่มนั้นได้ระรัวควยกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่

“เอาเลย เย็ดกันแรงๆ เย็ดกันให้เสียวตายห่ากันไปข้างหนึ่ง” ผมพูดขึ้นมาระหว่างที่เกร็งควยเต็มที่ ตอนนี้เมียของผมขึ้นขย่มควยของชายหนุ่มคนนั้นด้วยตัวของเธอเองแล้ว…ไอ้เหี้ย เสียวฉิบหาย ชอบฉิบหายเลย!

จังหวะที่ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ บิดพลิ้วอย่างเต็มที่ไปด้วยอารมณ์ จนกระทั่งตอนที่เธอลนลานลุกขึ้นมาแล้วนั่งแหงนหน้า อีกคนหนึ่งก็ลุกขึ้นมายืนจังก้า ถ่างขาชักว่าวเพื่อพ่นน้ำควยของเขานั้นให้แตกในปากของเธอ มันเป็นจังหวะที่เส้นน้ำควยขาวขุ่นของเขานั้นกระฉูดเข้าไปในปากของเธอ และน้ำควยของผมก็ค่อยๆ แตกพุ่งทะลักออกมาจนเปรอะทั่วหน้าขาและลำตัวของผม

ผมทิ้งตัวอย่างเสียวซ่าน หอบหายใจอย่างมีความสุข

เก็บบันทึกวีดีโอนั้นเอาไว้ มันคือข้อแลกเปลี่ยนในครั้งต่อไป ผมจะได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันต่อหน้าเท่านั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ

Read More

หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

Read More