แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว

น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ อยากจะเป็นผัวของเธอจริงๆ เลย แล้วในคืนนี้ เป็นคืนที่ผมเองทำเรื่องแย่ๆ ลงไป แต่มันเป็นเรื่องแย่ที่แสนมีความสุข ผมวางยานอนหลับเธอ สั่งมันมาจากอินเตอร์เน็ต สมัยนี้มันหาง่ายจะตาย จนกระทั่งเธอนอนหลับไปแล้ว ผมก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาดูทันที ก่อนจะค่อยๆ อดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด

เธอทำให้ผมควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควย ผมถอดกางเกงออกเพราะว่ามันไม่สามารถเก็บเอาลำควยของผมที่ใครๆ ก็พูดว่าผมควยใหญ่ที่สุดในบรรดาเพื่อนๆ เอาไว้ได้เลยจริงๆ ร่างกายของเธอน่าเย็ดโคตรๆ เธอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว ขนหมอยมีหร็อมแหร็ม กำลังดี ขาขาว นมใหญ่กว่าเมื่อก่อนแล้ว ตอนที่เธอนอนหลับริมฝีปากของเธอน่ามองโคตรๆ เลย ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม พยายามจะสอดลิ้นเข้าไปแลกลิ้นแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ง่ายอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ

เธอค่อยๆ ถูกผมลวนลามอย่างมีความสุข ซุกไว้ที่ลำคอ ลงมาที่เต้านมใหญ่ ก่อนจะเริ่มดูดนมของเธอพร้อมกับอีกมือลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธออีกด้วย ผมไล่ริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ จนถึงหีของเธอ เนินหีใหญ่อูมของเธอน่ามองสุดๆ กลิ่นหอมจางๆ ของครีมอาบน้ำที่เธอใช้ทำให้ผมค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ที่น่ายล ผมค่อยๆ แลบลิ้นแตะๆ ที่กลีบหีของเธอ ก่อนที่จะเลียครั้งแรก ตามด้วยครั้งต่อๆ ไปจนเริ่มพลิ้วไหวเรื่อยๆ

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงแห่งความสุขที่ดังขึ้นมาในลำคอของผม เม็ดแตดที่เริ่มแข็งเป็นไตนั้นทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดการเลียหีของเธอได้เลย น่าเสียดายที่เธอนั้นไม่สามารถลุกขึ้นมาอมควยให้ผมได้ ผมก็เลยจัดการชักว่าวไปด้วยเลียหีน้องสาวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนหัวควยนั้นเยิ้มไหลหยดแหมะลงพื้น

ไม่ไหวแล้ว ทำไมน้องสาวของผมมันน่าเย็ดขนาดนี้

ผมแทรกตัวเข้าไประหว่างขาเรียนขาวของเธอ แบกทั้งสองข้างขึ้นมาด้วยข้อแขน ก่อนที่จะค่อยๆ จ่อควยไปที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ มันแน่นควยไปหมด รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นทั้งๆ ที่เธอหลับอยู่ บางทีอาจจะเพราะว่าผมควยใหญ่เองก็ได้…เสียวควยจนร้องครางออกมาแต่ก็ส่งเสียงดังไม่ได้ ภาพหนังเอวียังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆ ขณะที่ผมก็ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของน้องสาวตัวเองจนสุดลำควย

เสียวไปหมดเลย…ผมผ่อนแรงลง ค่อยๆ นิ่งเอาไว้ช้าๆ แล้วขยับเบาๆ น้ำเงี่ยนจากควยของผมคงจะทำให้ความลื่นไหลในการขยับมันเริ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนมันกำลังได้ที่ สองขาเลยถูกผมจับขึ้นมาพาดบ่าทันที มองหน้าของเธอที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยังคงมอบความเสียวซ่านให้ผมได้อย่างดี

ผมค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอ เท้าแขนทั้งสองข้างลงข้างตัวของน้องสาว จ้องหน้าของเธอแล้วเริ่มเร่งความเร็วในการขยับไหวลำควยอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เร็วขึ้นอีก แรงขึ้นอีก…ทำไมหีน้องสาวมันฟิตขนาดนี้เนี่ย ผมตั้งคำถามเอาไว้ในใจขณะที่เริ่มเร่งความเร็วของร่างกายขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวควยฉิบหาย…จะแตกแล้ว

ผมยังไม่อยากแตก ได้แค่ผ่อนแรงตัวเองลงไป แต่เพราะว่ารูหีของน้องสาวผมมันกอดรัดลำควยของผมเอาไว้ตลอดลำ เลยทำให้มันเสียวยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก จนแล้วจนรอด ผมก็พักแรงไปได้แค่เพียงไม่นาน ตัดสินใจเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่น้ำควยเตรียมจ่อ ผมคิดว่าอยากจะแตกใน แต่ว่ามันคงจะไม่สะใจ เลยกระชากควยออกมาแล้วยืนคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวจนน้ำควยที่ขุ่นข้นกระฉอกทะลักออกมาเต็มเนื้อตัวของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า

ผมแหงนหน้า หลับตาพริ้มแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข

ผมหายใจหอบเหนื่อยแล้วก้มลงไปมองน้องสาวตัวเอง ที่หน้าท้องและเนินนมใหญ่ของเธอเปียกปอนไปด้วยคราบน้ำควยของผม นี่แหละครับ เหตุผลจริงๆ ที่ผมรักน้องสาวของผมเป็นพิเศษ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More