หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง ยังอยากทำอะไรอีกมากมาย แต่กลับต้องร่ำเรียนเพื่อที่จะมาแบกรับหน้าที่โรงสีข้าวที่เธอนั้นแทบจะไม่ชอบเลยสักนิด

นั่นจึงทำให้เธอหนีมาเมืองกรุง โดยมีเพียงแค่ที่อยู่ของพี่สาวเท่านั้น แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง

เธอเดินทางมาถึงหมอชิต ในเวลาราวๆ ตี 1 เศษ เพราะว่าเธอหนีออกจากบ้านมา บรรยากาศที่นี่ตอนนี้ไม่มีผู้คนพลุกพล่านเท่าไหร่นัก ทำให้เธอเองก็รู้สึกกังวลเหมือนกัน ว่าจะไปหาพี่สาวถูกไหม จนกระทั่งมีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ เขาเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาปานกลาง ไม่ได้ดูมีพิษภัยอะไร และเสื้อกั๊กที่เขาสวมนั้นก็บ่งบอกว่าเขาเป็นคนขับรถรับจ้าง

เขาถามเธอว่าต้องการให้ช่วยอะไรไหม เธอจึงบอกไปว่ามาหาพี่สาวและไปไม่ถูก นี่เป็นครั้งแรกของเธอ

ฉะนั้นแล้ว เธอจึงขอให้เขาช่วยพาเธอไปหน่อย ถามค่าโดยสารแล้วเขาไม่ได้คิดเธอแพงมากนัก เพราะบอกว่ามันไม่ได้อยู่ไกลเท่าไหร่ เธอจึงตกลงให้เขานั้นพาเธอไป รถของเขาเป็นรถตุ๊กๆ 3 ล้อ ที่เคยเห็นในโทรทัศน์ เธอนั่งอยู่ที่ข้างหลัง ก่อนเขาจะพาเธอขับออกไปเรื่อยๆ ยิ่งทางมืดเธอเองก็ยิ่งกังวล เธอโทรหาพี่สาวของเธอ แต่ก็ไม่รับ เพราะมันคงดึกเกินไปแล้วนั่นเอง

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะถามคนขับ เขาก็จอดรถเทียบข้างทาง แล้วหันมาบอกกับเธอว่า

“ถึงแล้วครับ…สวรรค์” คำพูดบอกชัดว่านี่มันเจตนาร้าย แต่มันชัดและหนักหน่วงเกินไปจนเธอนั้นไม่สามารหนีไปไหนได้แล้ว อยู่ๆ มีผู้ชายอีกสองคนโผล่เข้ามาแล้วฉุดเธอเข้าไปในป่า โดนลากมาจนทะลุเห็นเป็นบ้านร้างที่เพดานสูงกึ่งๆ โรงงานเล็กๆ เธอถูกจับตัวเข้าไปในนั้น ผู้ชายสามคนยืนมองหน้าของเธออยู่ แม้ว่าตอนนี้เธอจะกราบกรานแค่ไหนก็ตาม ไม่มีใครอ่อนโยนกับเธอเลย

พวกมันสามคนถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย

ลำควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตระหง่าน ทว่าเธอกลับไม่ได้ปรารถนาสิ่งเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย เธอกลัวที่สุดกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ว่ามันก็ไม่มีทางเลือกแล้ว พวกมันเรียงตัวกันเข้ามายืนรายล้อมเธอ แล้วจับคางของเธอ บีบจนเธอต้องอ้าปากแล้วบอกกับเธอว่า “อย่ากัด…ถ้ากัด ตาย”

ลำควยของแต่ละคนค่อยๆ สลับกันยัดเข้ามาในปากของเธอให้อมควยให้กับทั้งสามอย่างต่อเนื่อง ถ้าเธอไม่ดูด มันจะตบตีเธอ จนกระทั่งเธอเองก็ต้องทำอย่างนั้นพร้อมกับฟังเสียงครางอันน่าสะอิดสะเอียนไปด้วย ผ่านไปคนแล้วคนเล่า ทั้งสามคนเวียนเทียนกับการจับควยยัดปากของเธออย่างเพลิดเพลินและสนุกสนาน จนกระทั่งเธอเองรู้ตัวแล้วว่าไม่สามารถจะทนได้ไหวอีกต่อไป มันจึงปล่อยให้เธอทิ้งตัวนอนลงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแทน

มันกำลังจะข่มขืนเธอ

ไม่จะ…

มันข่มขืนเธอ ชายคนแรกที่เป็นคนรับเธอมานั้นเป็นคนเริ่มต้น อีกสองคนจับเธอขึงอยู่กับพื้นแข็งๆ นั้นก่อนที่ไอ้คนแรกจะจัดการจับควยค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอ แล้วร้องครางลั่น บอกกับเพื่อนๆ ของตัวเองว่าเธอหีฟิตมากๆ เธอพยายามที่จะขัดขืน แต่นิ่งฝืนเหมือนว่ามันจะยิ่งชอบใจ ร้องบอกว่ามันเสียวควยสุดๆ เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยของมัน แสดงว่าเธอเสียวหี พอมันคิดแบบนี้ได้ ไอ้คนนั้นก็เริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาในรูหีของเธออย่างถี่รัว

เสียงร้องของเธอเริ่มแหบแห้ง เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่อ่อนแรง เธอกลับรู้สึกเสียวหีขึ้นมาเมื่อมันเริ่มเร่งความเร็วของการเคลื่อนไหวมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มร้องออกมาด้วยความหฤหรรษ์ มันมองหน้าเธอแล้วยิ้มด้วยสีหน้าหิวกระหาย และหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด เอื้อมมือมาจับนมของเธอแล้วบีบขยำ

“บ๊ะ อีนางนี่มันนมใหญ่ฉิบหาย…หีชมพูเสียอีกด้วย ของดีจริงๆ”

มันร่ำร้องออกมาแล้วเริ่มรัวควยกระหน่ำเย็ดเธออย่างรุนแรงและหนักหน่วง ก่อนจะฝากน้ำควยแตกในคารูหีของเธอแล้วลุกขึ้นไป มองดูเธออย่างไม่แยแสอะไร แต่เธอก็ไม่ได้แปลว่าจะรอด

เพราะว่ายังมีอีกสองคนที่รอเย็ดเธออยู่

เธอภาวนาเพียงอย่างเดียว…ว่าอย่ามีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ แต่ทำอย่างไรดี ในเมื่อหลังจากที่โดนเย็ดคนแรก น้ำแรกไป เธอกลับมีความสุขและเฝ้ารออีกสองคนอย่างใจจดจ่อเสียแล้ว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More