หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ น้องเขานั้นมีสีหน้าที่เหนื่อยมากๆ แต่เชื่อไหมครับ หน้าตาแกสระสวยเลยทีเดียว ทั้งที่ใบหน้าโซมเหงื่อก็ยังน่ามอง ผมก็เลยยิ้ม แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะไปส่ง ที่บ้านให้ แต่ว่าต้องแวะไปที่หนึ่งกับผมก่อนแป๊บหนึ่ง

น้องเขาพยักหน้า แล้วบอกว่าถ้าจะไปส่งบ้าน ให้ไปที่ไหนก็ไป เพราะว่ากระเป๋าหนัก เดินก็ไม่ไหวแล้ว โทรศัพท์ก็ไม่มี ทั้งที่เลือกเดินมาทางลัดแล้วแต่ก็ยังไกลอยู่ดี ผมก็เลยพาเธอเข้าชายป่าครับ ทันทีที่เธอรู้ว่าคนแปลกหน้าอย่างผมคิดอะไรกับเธอมากกว่าความเป็นปกติ มันก็ช้าเกินไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นทั้งเหนื่อย และไม่มีแรงแล้ว จะวิ่งหนีก็ทำได้ไม่ดีนัก ผมเลยวิ่งเข้าคว้าชายเสื้อของเธอ แล้วกดลงไปที่พื้น ก่อนจะจับตัวของเธอพลิกมา เอามือปิดปากของเธอไว้

“ไม่อยากกลับบ้านเหรอ ?” ผมถามเสียงเย็น ไม่ได้ตวาดหรือข่มขู่

แต่อาจจะด้วยความกลัว เธอนั้นจึงพยักหน้าแล้วร้องไห้ออกมา ผมบอกกับเธอว่าเด็กดีจะไม่ดื้อ แล้วจับเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดทันที แค่ได้เห็นร่างกายที่เนียนละเอียด ผิวพรรณขาวลออของเธอนั้นก็ทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่ยังไม่ทันได้ลงมือทำอะไรแล้วครับ นมใหญ่ขึ้นมาหน่อยหนึ่งแล้ว น่าจะเรียนสักมอหนึ่ง ไม่เกินนี้ เพราะว่าผมเธอยังสั้น ผมค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่เม็ดยอดอกของเธอ จนกระทั่งสีหน้าของเธอนั้นดูเปลี่ยนไปเล็กน้อย ก่อนที่จะถอดกระโปรงของเธอลงไป

แค่ได้เห็น ผมต้องรีบถอดกางเกงเลยครับ เพราะว่าควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว มันแน่นกางเกงยีนที่ใส่ไปหมดเลยเมื่อได้เห็นหีเด็กมอต้น หีชมพูของเธอนั้นตรึงตาจริงๆ ผมค่อยๆ เริ่มเขี่ยเล่นที่ร่องหีสวยของเธอแล้วสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ จากท่าทีที่มันดูคล้ายจะขัดขืน เธอกับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เหมือนว่าเธอจะชอบเสียแล้วสิแบบนี้ ผมยิ้ม แล้วดึงนิ้วออกมาใช้น้ำลายชโลม ก่อนที่จะค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปอีกครั้งหนึ่งอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านในตอนนั้นมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกดี ที่ทำให้เธอเสียวหีได้มากขนาดนี้

เธอเริ่มครางออกมา พอผมถามว่าเสียวไหม เธอก็บอกตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อม

“เสียวค่ะน้า หนูเสียวจังเลย…ทำอีกสิจ๊ะ” เธอพูด ตัวสั่น วันนี้เป็นวันของผมจริงๆ ผมขยับตัวให้เข้าที่ทาง แล้วถ่างขาของเธอออก ก่อนจะเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เด็กมอต้นทันที หีสวย หีหอม แถมเนินหีใหญ่อูมถูกใจด้วย ผมทั้งลูบทั้งเลียจนเด็กน้อยส่งเสียงร้องครางออกมาเต็มที่ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างช้าๆ

รูหีของเธอแน่นมาก หรือว่าผมควยใหญ่เกินไปก็ไม่รู้ เธอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด มีเลือดไหล นี่ผมเปิดซิง เธอเหรอเนี่ย ผมค่อยๆ กล้ำกลืนความเสียวซ่าน ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างช้าๆ จนได้แค่ครึ่งทาง มันได้เท่านั้นจริงๆ แต่มันก็เสียวมากๆ เพราะว่าหีเด็กมันตอดควยสุดๆ ผมเริ่มเท้าแขนลงกับพื้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ ด้วยความเงี่ยนและความเสียว แม้ว่าเธอจะพยายามผลักผมออกเท่าไหร่ผมก็หยุดไม่ได้แล้วครับ สุดท้ายแล้วผมก็แตกในใส่รูหีของเธอไปแบบเต็มๆ แล้วก็บอกกับเธอว่าให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

จริงๆ เธอจะฟ้องแม่ก็ได้นะครับ ว่าโดนผมข่มขืน

แต่ผ่านจากวันนั้นมาก็นานแล้ว ผมก็ไม่เคยโดนอะไรเลย แล้วก็ยังอยากจะเย็ดเธออีกครั้งหนึ่งจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More