โดดเรียนมาโดนเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน

แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน อยากเจอฉันจังเลย อยากจะเปิดห้องรอฉัน นั่นทำให้ฉันบอกกับกลิ้งว่าให้ไปเปิดห้องรอเลย วันนี้ฉันจะโดเรียนคาบเช้า ซึ่งฉันที่ไม่เคยโดดเรียนมาก่อน การโกหกครั้งแรกทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าทุกๆ คนเชื่อฉัน ว่าฉันมีธุระจริงๆ

แต่เป็นธุระเสียวค่ะ

ฉันตรงดิ่งมายังห้องพักรายวันที่เขาบอกทันที แวะเปลี่ยนเสื้อผ้าไว้แล้วระหว่างทาง และเมื่อเปิดประตูเข้าไป สิ่งที่เห็นก็ทำให้ฉันใจสั่นระริก เพราะว่าเขานั่งอยู่ที่ปลายเตียงที่หันมาทางประตูที่ฉันยืนอยู่ แยกขาสองข้างออก เนื้อตัวที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อโดดเด่น ลำควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าของฉัน

ควยใหญ่ของเขาที่ทำให้ฉันร้องจนเสียงหลงในครั้งแรกและบอกกับตัวเองว่าไม่อยากจะเป็นแบบนี้อีกแล้ว

แต่วันนี้ฉันกลับปรี่เข้าไปหาเขาทันที แล้ววางกระเป๋าลงไปก่อนจะคุกเข่าก้มลงไปอมควยให้กับผู้ชายอันเป็นที่รักทันที เสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นมา ฉันพยายามที่จะทำให้ดีที่สุด ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งดุน ใช้ทั้งปากและลิ้นอย่างเต็มที่ เพราะว่าครั้งแรกฉันทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าครั้งนี้มันวิเศษเหลือเกิน

มันเป็นความรู้สึกที่ว่า…ลำควยใหญ่ยาวอันนี้ ทำให้ฉันมาหาได้แบบไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว

กลิ้งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ฉันที่จับขาของเขาเอาไว้สัมผัสได้ชัดเจนเลยว่าเขานั้นเสียวจนขาสั่นไปหมดแล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นและส่งผ่านมาทางฉันเลยทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาเข้าไปอีก อย่างหนักหน่วง อย่างรุนแรง และแต่เนื่อง เขาเองก็ปล่อยให้ฉันดูดอยู่อย่างนั้น เพราะเขาเคยพูดว่าเขาชอบโดนอมควยมากๆ จนกระทั่งเขาเองทนไม่ไหวแล้ว จับฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันโยนลงไปกองกับพื้นจนหมด

เขาเริ่มล้าโลมกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันไม่ควรจะต้องทำ เพราะว่าตั้งแต่รู้ว่าจะต้องเจอเขา ฉันเองก็เงี่ยนจนแทบจะไม่เหลือชิ้นดีอยู่แล้ว มือทั้งสองตะกรองกอดฉันเอาไว้พร้อมกับเริ่มลูบไล้ทั้งลำแขน เต้านมใหญ่เต่งตึง ก่อนจะผลักฉันลงไปบนเตียง แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความกระเหี้ยนกระหือรือ เขากระทำต่อฉันอย่างมูมมามและหิวกระหายอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเสียงครางในลำคอ ทั้งจังหวะการตวัดลิ้นเลียหีให้ฉัน ทันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยในเวลานี้

ฉันปล่อยให้เขาค่อยๆ โลมไล้ร่างกายของฉันจนกระทั่งมันทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกช้าๆ โดยที่เขาเองก็รู้ว่าต้องทำอะไร ขยับร่างกายเข้ามาแทรกระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างนั้นแล้วค่อยๆ ใช้ดุ้นเนื้อของเขานั้นควานหารูสวาทที่น้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มรูหีชมพูของฉันพร้อมกับดันเข้ามาทันที

ฉันร้องจ้า ความเสียวที่สุดยอดค่อยๆ ดันเข้ามาในตัวของฉัน ฉันเกร็งตัวเอวงแล้วขมิบรูหีตอดควยของเขา ยิ่งฟิต ยิ่งแน่นเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าเขามีความสุข เราเริ่มมองหน้ากันพร้อมกับกลิ้งที่โยกสะโพกกระแทกเข้ามา แรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งฉันเองต้องหลุดร้องออกมาดังลั่นเมื่อเขาเริ่มที่จะรัวควยเข้ามาในตัวของฉันอย่างไม่บันยะบันยัง

เตียงที่นุ่มเป็นสปริงเด้งขึ้นลงอย่างเต็มที่เมื่อเขาอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ฉันร้องครางออกมาจนเหนื่อยหอบไม่เหลือสุ้มเสียงใดๆ อีกแล้ว แต่เขาเองก็ยังคงกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ พร้อมกับคำพูดชื่นชมเรือนกายของฉัน ฟิตมากอย่างนั้น เย็ดมันส์มากอย่างนี้ ฉันเองก็ปล่อยให้เขาทำทุกๆ อย่างตามแต่ใจต้องการจนกระทั่งเขาคำรามลั่นด้วยความสุข ก่อนจะปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ และสัมผัสได้ถึงของเหลวในอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป

เขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มจนอยากจะอยู่ตรงนี้ไปนานๆ ถ้าไม่ติดว่าจะต้องเข้าไปเรียนในอีก 1 ชั่วโมง

ฉันว่าฉันน่าจะเป็นคนชวนเขาเย็ดกันรอบสองด้วยตัวเองเลยละค่ะ

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More