บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร

“หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน

“ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว

จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู ฉันไม่ได้สนใจของที่สั่งมาเลยตอนนี้ เพราะว่าเขาถอดหมวกกันน็อกออก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงช้าๆ ฉันปรี่เข้าไปช่วยเขาถอดทันที จนกระทั่งได้โอกาสกระชากกางเกงในสีขาวของเขาให้ลงมา ลำควยใหญ่แข็งขืนตั้งตระหง่านขึ้นมาทันที มันดีดใส่ฉันแทบจะเป็นเวลาเดียวกับที่ฉันถอดกางเกงของเขาลงไป ฉันจับควยของเขาไว้ แล้วแหงนมองหน้าของเขา สายตาบ่งบอกชัดว่าฉันภาคภูมิใจที่ได้สัมผัสลำควยของเขาในเวลานี้ มันทั้งใหญ่และยาวเสียจริง

ความเงี่ยนและความหิวกระหายทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาทันที ได้ทั้งรสชาติควย และกลิ่นอับๆ ของเหงื่อผู้ชาย ซึ่งสำหรับผู้หญิงแล้ว กลิ่นนี้มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความต้องการขึ้นมาไม่เบาเลยทีเดียว ฉันเองเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และจากที่ไรเดอร์หนุ่มหล่อที่ยืนอยู่เฉยๆ บ่อยครั้งที่ลำควยของเขากระดกงัดปากของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายตัวเองดันควยเข้ามาลึกขึ้นกว่าเดิมจนตอนที่ฉันดูดควยของเขาเข้าไปจนมิดด้าม เขากดหน้าของฉันค้างเอาไว้แบบนั้นแล้วส่งเสียงครางออกมาเกือบทำให้ฉันหายใจไม่ออก แต่มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยได้สัมผัสเหมือนกัน เขาค่อยๆ ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระชากไหล่ของฉันออกไป แล้วฉันก็เป็นคนที่เดินนำเขาเข้าไปที่ห้องนอนฉันเอง

ฉันไม่รีรอที่จะบริการตัวเองให้แก่เขา ความร่านของฉันไม่แพ้ใครแน่นอน แต่ว่าฉันเลือกคนอยู่เหมือนกัน

สองขาแยกออก แสงสลัวทำให้เขาเห็นร่างกายของฉันได้ไม่ชัดมาก แต่เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดเหลือเกิน ฉันดูแลตัวเองขนาดนี้ มันจะมีหรือที่ฉันนั้นจะไม่มีของดีติดตัว ไม่อย่างนั้นคงไม่เสนอตัวเองให้คนอื่นเขาเย็ดไปทั่วแบบนี้หรอก เขาทิ้งตัวลงที่ปลายเตียง ดึงตัวของฉันเข้าไปหาแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านสะท้านอยู่ในอก มันเสียวหีจนฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย เขาดูตั้งใจที่จะมอบความเสียวซ่านนี้ให้ฉัน และเขาเองก็ทำได้ดีด้วย ทั้งเลีย ทั้งดูด ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาทำให้ร่างกายของฉันถึงกับแอ่นยกขึ้นมาเหนือเตียงได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับคนที่ผ่านมา ฉันอยากให้เขาเย็ดๆ แล้วก็จบไป แต่กับคนนี้ เป็นครั้งแรกที่เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ดเพราะว่ามันเสียวจนแทบจะเก็บอาการตัวเองเอาไว้ไม่ไหวเลยจริงๆ

น้ำเสียงของฉันคงจะบอกอะไรกับเขาบางอย่างได้ เพราะว่าเขานั้นไม่ได้รีรออะไรเลย จับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันพรวดเข้ามาทันที ฉันขมิบรูหีเกร็งจนตอดควยของเขาเอาไว้ มันทำให้ผมเสียวควยจนกระแทกเข้ามามิดด้าม ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความรู้สึกดีเหลือเกิน

ไรเดอร์หนุ่มค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง แล้วสอดมือเข้ามาที่ข้อพับขาของฉัน แยกขาทั้งสองข้างออกแล้วเริ่มขยับสะโพกที่ทั้งรวดเร็วและพลิ้วไหวนั้นเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันโยกไหวไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน

เขาทำให้ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง แล้วก็ทำให้ฉันร้องครางออกมาจนไม่มีเสียง แต่เสียงของเขากลับเริ่มดังขึ้นมาเมื่อฉันเหลือเพียงร่างกายที่ขยับไหวไปตามพละกำลังที่เขายังคงมอบความเสียวซ่านมาให้ฉัน เขาบอกว่าถ้าเขาบริการดีให้ทิปเขาด้วยนะ ก่อนที่จะเร่งความเร็วจนร่างกายของฉันสั่นระริก เขาคำรามออกมาในการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้เลย

ฉันเกร็งไปทั้งตัว เสร็จคาควยครั้งแรก โดยที่เขาเองก็เสร็จและน้ำแตกในเวลาเดียวกันกับฉันเช่นกัน

ฉันค่อยๆ ดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้ แล้วสัมผัสร่างกายด้วยความรักใคร่

เขาบอกว่าถ้าครั้งหน้าสั่งอาหารแล้วเขารับ จะพาฉันมาเอา

ในห้องอีก แต่ฉันกลับยื่นข้อเสนอเลยง่ายๆ ว่า…ไม่ต้องมีของอะไรหรอก มาเอากันเลยก็ได้ ง่ายดี

ผู้ชายที่ทำให้ฉันเสียวจนเสร็จได้ขนาดนี้ มันหายาก ใครจะไม่อยากโดนเย็ดอีกละคะ ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More