เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ

แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน และอยากจะเรียนต่อที่นี่ ฉันเองที่คอยช่วยงานจนเสร็๗ก็เลยแอบมานั่งคุยกับพี่เขาที่หลังอาคาร พี่โด เป็นคนที่น่ารักมากๆ และให้เกียรติฉันเสมอ มีเพียงฉันเอง ที่ทำตัวเหมือนอยากจะโดนเขาเย็ดตลอดเวลา มันช่วยไม่ได้ ความเงี่ยนไม่ได้ระบุว่ามันควรจะเกิดกับใคร แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป เขาบอกว่าให้เราไปนั่งคุยกันในช็อปช่างดีกว่า เพราะว่าที่นั่นไม่ได้ถูกใช้ในสถานที่จัดงาน และไม่มีใครเข้าไปเพราะกำลังวุ่นอยู่ ฉันเลยตอบตกลง

การที่เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกนี้มีแค่เราสองคน โอกาสเหมาะขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว เขาไม่ได้เริ่มก่อน มีเพียงฉันเองที่เป็นฝ่ายเริ่ม ฉันเป็นคนเอนซบร่างกายบนไหล่ของเขา แล้วค่อยๆ หอมลงที่ไหล่เขา พอเขาบอกว่าทำไมไม่หอมที่แก้มล่ะ ฉันก็ยกหน้าขึ้นไป แต่ตอนทีกำลังจะหอมแก้ม เขาก็หันมาหาเสียอย่างนั้น นั่นทำให้ฉันได้รู้ว่าตอนนี้เรากำลังจะจูบกัน

มือของพี่โอเอื้อมมือดึงท้ายทอยของฉันให้เข้าไปใกล้เขามากกว่าเดิม ก่อนที่เราสงคนจะเริ่มจูบกันอย่างดื่มด่ำ มือของฉันวางตรงไหนไม่ถูกเลย จึงเลือกที่จะวางมันลงตรงขาของเขาแล้วค่อยๆ คืบคลานไปอย่างช้าๆ บนร่างกายของเขา จนมาหยุดที่ลำควยตรงกลางเป้า ฉันค่อยๆ สัมผัสอย่างไม่แสดงท่าทีหิวกระหายมากนัก แต่ก็รู้ได้แล้วว่าพี่โดเขากำลังควยแข็งอยู่ ไม่นานเขาเองก็เป็นคนถอดกางเกงนั้นลงไป แล้วค่อยๆ ยิ้มตอนที่มองหน้าของฉันก่อนจะกดหน้าของฉันลงไป

ฉันจะรออะไรอีกล่ะ ในเมื่อลำควยใหญ่ยาวที่แข็งเต็มที่มันรอฉันอยู่ตรงหน้าขนาดนี้แล้ว

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที จนพี่โดนร้องครางออกมา แล้วกดหัวของฉันลงไป ยิ่งฉันดูดควยของเขาลงไปลึกเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าเขานั้นจะยิ่งรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้นไปกว่าเดิม ฉันเองก็มีความสุขที่ได้ลิ้มรสชาติควยของพี่เขาอย่างเต็มที่ ก่อนทะลุกขึ้นมายืนแล้วค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างแช่มช้า ฉันมองหน้าของเขาแล้วยิ้ม ทิ้งตัวลงบนโต๊ะยาวที่เคยเอาไว้ทำงาน เขาได้เห็นหีชมพูของฉันเป็นครั้งแรก ก็ไม่รีรอที่จะจัดการสร้างประสบการณ์เสียวให้ฉันด้วยการเลียหีจนฉันดิ้นพล่าน

ลิ้นของเขาทำงานได้เป็นอย่างดี ซอกซอนไปทั่วทุกอณูความเสียวจนฉันต้องแอ่นเอวขึ้นมาแล้วกดหัวของเขาลงไปจนสุดมันเสียวหีทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนปริ่มเยิ้มออกมาที่รูหีของฉันแล้วในตอนนี้ ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน จนพี่เขารู้ว่าฉันไม่สามารถทนต่อไปได้อีกแล้ว ลำควยมหึมานั้นจึงค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในตัวของฉัน ฉันร้องออกมาอย่างไม่อายใคร แต่ก็ต้องเอามือปิดปากตัวเองไว้ เพราะว่าที่นี่ ตอนนี้มันคือโรงเรียน สถานที่ที่ไม่ควรจะทำแบบนี้

แต่ว่าฉันเงี่ยน…ตอนนี้ใครก็ห้ามฉันเอาไว้ไม่ได้แล้ว

ฉันค่อยๆ ขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาให้แนบแน่นมากกว่าเดิม ก่อนที่ร่างกายของเขานั้นจะกระตุกเกร็งถี่อย่างเห็นได้ชัด คงจะเสียวควย เพราะว่าพี่โด้เริ่มทำหน้าแปลกๆ แล้วจ้วงแทงลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่หยุดหย่อน ร่างกายเรากระทบกันดังลั่น โต๊ะเคลื่อนไปตามแรงควยจนกระทั่งตอนที่เขานั้นได้ปลดปล่อยความเสียวซ่าน ฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของฉัน มันช่างเป็นความสุขที่ฉันโหยหาดีเหลือเกิน

และมันช่างพอดิบพอดีกับตอนที่อาจารย์เรียกเราไปรวมตัว

ไม่อย่างนั้นคงได้ต่อรอบสองแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More