ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง

ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้

อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา แถมมือซนก็บีบเข้าหน้าอกฉันเข้าอย่างจัง ฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา พี่จับนมหนูทำไม เค้าก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกหนูใหญ่ใหญ่ทำไมล่ะ คำตอบนั้นทำเอาฉันหน้าชาไปเลย เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่ฉันก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไรแล้วจึงถามฉันว่า ทำงานเหนื่อยไหม? ฉันตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้างั้นเอาตังค์ไปกินขนมเค้าล้วงกระเป๋าควักแบงค์ร้อยออกมา ยัดใส่มือฉัน ฉันจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครล่ะเค้าสั่งแล้วเค้าก็ผละไปขึ้นไปข้างบนบ้าน

เสียงอาบน้ำคู่หนึ่งก็นุ่งกางเกงแพรลงมา กางเกงพี่เขยตุ่มขึ้นมาตั้งแปลกที่สุดเหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน ฉันรีบหันหลังให้เขาก้มหน้าทำงาน แต่แล้วตอนที่ฉันปัดไม้ขนไก่อยู่นั้น พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวฉันเอาไว้ ระดมจูบด้วยจมูก และปากไซร์ซอกคอซอกหูโน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกอีกด้วย นมทั้งสองเต้าของฉันมันก็ช่างกระไร พอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้น แหละค่ะ

ตัวฉันเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากพัฒนาการ อ้อมแขนของเขาแต่ก็ยากที่สุดเพราะเขากำลังมากอดรัดด้วยความหื่นกระหายรุนแรง ปากของฉันห้ามไม่ให้เค้าทำขอร้องวินวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่า.. นิดหน่อยเท่านั้นเดี๋ยวเธอจะสนุกฉันจะทำให้เธอสนุกเอง เดี๋ยวเธอจะชอบรับรองมันส์จนก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เค้าจูบไซร์ กอดรัดฟัดฟัดไม่ว่าตรงไหนเป็นตรงไหนทั้งนั้น ฉันไม่เคยต้องมือใช้มาก่อน แม้ว่าฉันจะหวงเนื้อห่วงตัวมาเพียงใดแต่เมื่อโดนเล้าโลมอย่างนี้เข้าก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ผลสุดท้ายฉันก็ชักไม่รู้สึกตัว พี่เขยได้ทีช้อนล่างอุ้มฉันเข้าห้อง

แล้วทำกับฉันที่บนเตียงโดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของฉันอย่างรวดเร็ว กางเกงแพรเสื้อคอกลมที่เขาสวมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือสัก 20 มือ เพราะว่องไวมาก เห็นเนื้อตัวเค้าอีกที ก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้วเป็นชีเปลือย กำลังคุกเข่าที่วางขาของฉัน ฉันตกใจมากนั่นเค้าทำอะไร มือเค้ากำลังประคองลำควยหัวแดงก่ำทิ่มปากอ่าวของฉัน ฉันดิ้นหนีเขาก็ก้มลงที่วางขาของฉันทันที เลียควับๆ เข้าที่นูนเนื้อของฉัน

เสียงของเขาเพิ่งทำ “ อื้ม ดีไม่ค่อยมีขนดี เลียมันส์ลิ้นดี นี่แน่ะ”
ลิ้นอันร้ายกาจของพี่เขยตวัดจ้วงสะบัดไปสะบัดมา ฉันที่ตอนแรกเอาแต่เกรงบ้างหนี้บ้าง แต่ตอนนี้เมื่อโดนพี่เขย ไล้ เลียหนักลิ้นก็ชักมันส์ๆ ขึ้นมายกนูนเนื้อขึ้นมาร่อนรับเสียแล้ว โดยไม่รู้สึกตัว พอฉันแอนเนินขึ้นมารับลิงค์เขาเท่านั้นเอง พี่เขยก็เลียเป็นการใหญ่แถมใช้สองมือประคับประคองบั้นท้ายฉันยกขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปฟัดสะบัดสุดเหวี่ยง ฉันลืมตัวเพราะเสียวเผลอร้องออกไปว่า
“อ๊วววว์ พี่จ๋าาา เสวว เสียว อู๊วว์” เสียงเค้าถามว่าเป็นยังไง ฉันไม่กล้าตอบได้แต่แอ่นรับลูกเดียว

พี่เขยเลียอยู่คู่นึงพี่เขยก็เอาควยเขามาจอดที่ปากรูหีของฉัน แล้วเริ่มคลึง วน ไปมา ฉันเสียวเลยส่ายตามเขา พอเค้าจ่อได้ที่เค้าก็ดันๆ กระแทกๆ เข้ามาได้ครึ่งลำควย ฉันรู้สึกว่าเจ็บเล็กน้อย แต่ตื่นเต้นมากแถมเสียวพิกล พี่เขยออกกำลังเรื่อยเรื่อยๆ ขยิกๆ ทีละนิดจนสุดท้ายมันพรวดเข้ามาอัดแน่น เต็มวางขาของฉัน ฉันร้องไม่เป็นภาษาคนเลย แต่เขาก็เริ่มเคลื่อนลำเนื้อแล้ว ฉันไม่รู้จะทำยังไงจะผลักเขาออกไปก็ไม่กล้าทำ จะนอนให้เขากระทุ้งกระแทก ก็ไม่ค่อยเต็มใจ สุดท้ายฉันเลยไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่สองจิตสองใจจนเขาขยับลำเนื้อทีนี้ชักเสียวเริ่มชอบ แปลกที่สุดทีนี้เลยซี๊ดปาก แต่พอเค้าได้ยินเสียงซี๊ดปากเท่านั้น เขาโหย่งร่าง สาวบ้านเอหนักหน่วงที่สุด
ลำเนื้อของเขาขยับอย่างกับลูกสูบ มันวิ่งเข้าออกลูกสูบเนื้อของฉันอย่างรวดเร็วว่องไว ฉันนอนทางขาอ่าซ่า เพราะทำอะไรไม่ได้แล้ว นอกจากแอนรับเนื่องจากความมันส์นั่นแหละค่ะ ฉันเจอรสชาติที่ถูกอกถูกใจเข้าแล้ว ฉันนอนอ่าซ่าร้อนร่านที่สุดมันส์ที่สุด

พี่เขยก็ทำงานฉับไว ก้มลงมาดูดที่หัวนมเลียสองเต้าสองมือเคล้าครึง แต่บางครั้งก็เงยร่างขึ้นสองมือประคองบันท้ายของฉัน ยกขึ้นแล้วกระแทกลงอย่างหนักหน่วง “ว้าย” ตายแล้วพี่จ๋า อย่าค่ะอย่าจ้ะ ฉันเสร็จสมอารมณ์หมายอย่างง่ายดาย ส่วนพี่เขยเองก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมสารภาพกับฉันว่าเค้าอร่อยเอร็ดเย็ดมากมากที่สุด ฉันรีบหนีออกจากห้อง เขาก็กอดเอาไว้พาไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพาฉันไปห้องนอนของเขาเปิดวิดีโอเอ๊กซ์ให้ฉันดู ฉันไม่เคยเจอไม่เคยเห็นหนังพรรค์นั้น พักเดียวฉันก็งุ่นง่านมากที่สุด พี่เขยก็รู้เลยเริ่มรอบที่สอง รอบสองนี้สะเดาสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู อูววส์!! บรรยายไม่ถูกค่ะขอจบเพียงแค่นี้แล้วคราวน่าจะเขียนมาใหม่เพราะหลังจากวันนั้นฉันกับพี่เขยสนุกกันสุดๆ ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More