เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว

สวัสดีค่ะ…ชื่อกวางค่ะ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากทางบ้าน มีเวลาก็จะหาอ่านเป็นประจำค่ะ วันนี้กวางจะมาเล่าประสบการณ์เสียว ที่บอกว่าเป็นครั้งแรกก็ไม่เชิง เพราะกวางก็เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วสองคน แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดค่ะ กวางเป็นคนเชียงใหม่ตัวเล็กผิวขาว น้ำหนักตัวแค่ 45 กิโล ส่วนสูง 160 โดยประมาณค่ะ เป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าตาค่อนไปทางสวยน่ารักแบบฉบับไทยแท้ค่ะ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หน้าอกหนูซ่อนรูปใหญ่เกินตัวมากๆ ค่ะปัจจุบันกวางอายุ 28 ปีค่ะ เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับกวางเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นเรื่องระหว่างกวางกับพี่ชายที่นับถือกัน คือรู้จักกันทาง Facebook ค่ะ สมมุติชื่อพี่เขาว่าพี่นนท์ นะคะ พี่นนท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีค่ะ จะเล่นดนตรีอาชีพอยู่ที่เชียงใหม่นี่แหละค่ะ พี่นนท์เป็นคนหล่อ ร่างใหญ่ผิวดำแดง ดูดีมีเสน่ห์แถมร้องเพลงเพราะมากๆ ค่ะ มันจึงเป็นเหตุผลทำให้กวางติดตามคอยกดไลน์และคุยกับพี่นนท์ผ่านทางแชทเป็นประจำค่ะ ช่วงวันที่ 12 กุมภาพี่นนท์ทักมานัดวันที่ 14 ซึ่งเป็นวันแห่งความรักพอดี กวางตอบตกลงทันทีไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นคนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และพี่นนท์ก็เพิ่งอกหักจากแฟนที่เป็นนักร้องในวง กะว่าจะไปเดทกินเที่ยวเป็นเพื่อนเพราะตอนนั้นพี่นนท์ไม่มีใครจริงๆ ก็มีแต่น้องสาวนอกไส้คนนี้แหละค่ะ วันที่ 14 สายๆ พี่นนท์ก็ขับรถมารับกวางประมาณ 10 โมง พี่นนท์จองตั๋วหนัง เพื่อที่จะไปดูกับแฟนแต่ตอนแรก ตั้งใจจะทิ้งไม่ดู กวางเลยขอไปดูเป็นเพื่อนค่ะ กวางกับพี่นนท์ดูเผินๆ ก็เหมือนคู่รักทั่วๆ ไปค่ะ แต่กวางไม่ได้คิดแบบนั้นเลยค่ะ พี่นนท์ก็ดูปกติค่ะไม่ได้แสดงอาการไปมากกว่าพี่ชายค่ะ พอดูหนังจบก็ไปเดินดูของหลังจากนั้นก็ไปนั่งทานไอติมที่สเวนเซ่นส์กันค่ะ แล้วกวางก็ถามพี่นนท์ว่าเราจะไปไหนกันต่อดี พี่นนท์บอกว่าไม่ได้คิดเลยก็ถามกวางว่าอยากไปเที่ยวไหนวันนี้อาสาพาเที่ยวให้เต็มที่หนึ่งวัน กวางเลยบอกว่าไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหม พี่นนท์เลยขับรถพากวางมานั่งคุยกันที่คอนโดของพี่นนท์ เป็นครั้งแรกที่กวางขึ้นคอนโดผู้ชายค่ะ แต่เพราะสนิทคุ้นเคยเลยไม่ได้คิดอะไร
“ ห้องพี่นนท์สวยน่าอยู่จังเลยนะคะดูสะอาดเรียบร้อยมาก นี่ถ้าไม่รู้จักกันน้องคิดว่าเป็นเกย์นะเนี่ย”
“ พี่ผู้ชายแท้ชอบแต่ผู้หญิง สนใจมาอยู่กับพี่ไหมล่ะ กวางตัวเล็กสเป๊คพี่เลย”
พี่นนท์แซวหยอกล้อภาษาพี่น้องที่คุ้นเคยกันคงไม่ได้คิดอะไรค่ะ แต่กวางก็แอบๆ เสียวหีขึ้นมาทันทีค่ะ อาจเพราะห่างการถูกเย็ดมานาน พอโดนแหย่ด้วยคำพูดหยอกล้อแบบนี้ก็มีแว๊บๆ เข้ามาในหัวบ้างค่ะ แต่พี่นนคงพูดเล่นๆ ไม่ทำจริงหรอกค่ะ เพราะรู้จักสนิทกันเหมือนพี่น้องมากกว่า เรานั่งคุยกันหลายเรื่องจนมาถึงเรื่องแฟนพี่นนท์ พี่นนท์เดินไปเปิดไวน์แดงที่แช่ไว้เย็นเฉียบแล้วเทรินมาแค่ก้นแก้วมานั่งจิบคุยกัน พอจิบไปหลายๆ แก้วกวางก็เริ่มมึนๆ ค่ะ นั่งคุยกันเพลินหลายเรื่องแล้ววางเผลอหลับไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ค่ะ จนบ่ายแก่ๆ กวางตื่นขึ้นมาก็ยังมึนหัวมากๆ แต่ก็พอจะพยุงตัวเองได้ จนกว่ารู้สึกจะอ้วกเลยรีบวิ่งที่ห้องน้ำค่ะ พอวิ่งไปที่ห้องน้ำกวางเปิดประตูพวดเข้าไปเลยค่ะ เพราะพี่นนท์กำลังอาบน้ำด้วยความอยู่คนเดียวจนเคยชินเลยไม่ได้ล็อกประตูห้องน้ำ กวางอ้วกบนอ่างล้างหน้า พอล้างหน้าล้างตาพี่นนท์ก็ยืนตัวแข็งควยโด่ผงกหัวหงึกๆ อยู่หลังกระจกแล้วค่ะ คงตกใจที่กวางวิ่งเข้ามาตอนพี่นนแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ กวางหันไปมองตาค้างเพราะควยพี่นนท์แข็งโด่งชี้มาทางหน้ากว้าง จนกว่าตะลึงหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก จนหายเมาเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ

“ กวางช่วยพี่หน่อยนะไหนๆ ก็เห็นควยพี่หมดแล้ว พี่เงี่ยนควยอยากเย็ดกวางมากๆ”
กวางหน้าชาแต่มือเจ้ากรรมไปกำรูดควยพี่นนท์ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
“โห ! ทำไมมันทั้งยาวทั้งใหญ่แบบนี้”
กวางพึมพำขณะกำถอกรูดควยพี่นนท์ หัวบานแดงกล่ำสีควยออกดำคล้ำๆ กว่าสีผิวพี่นนท์มากแต่พวงเม็ดมะม่วงของพี่นนท์ก็ยุ่นยู่ดูใหญ่โตมากๆ กวางคิดในใจ โรงงานผลิตน้ำเชื้อพี่นนท์ใหญ่โตอลังการแบบนี้พ่นออกมาที คงลุ้นทะลักหีกวางแน่ๆ แค่คิดก็หีแฉะแล้วค่ะ กวางกำรูดท่อนควยอยู่สักพักก็อ้าปากอมดูดท่อนควย จนแก้มนี่ป่องเพราะควยพี่นนท์กระทุ้งกระพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที จนบางครั้งก็ดันจุกไปถึงลำคอจนแทบสำลักเลยค่ะ
“อูย…อ่า… อย่างนั้นแหละๆ กวางดูดคุยเก่งจัง”
พี่นนท์ครางเบา ๆ สลับกับเสียงดูดจ๊วบๆ อย่างเอร็ดอร่อย พี่นนท์ดึงเสื้อยืดที่กวางใส่มาทั้งวันออกจนพ้นหัว นมคู่โตที่โดนเสื้อในโอบอุ้มก็โชว์ต่อสายตาชายที่เคยคิดแค่พี่น้อง แต่บัตรนี้เหตุการณ์กับตาลปัด เมื่อน้ำมันกับไฟอยู่ด้วยกันในสถานการณ์ที่เป็นใจเช่นนี้เป็นใครก็กระเจิงกันทั้งนั้นแหละค่ะ
“ กวางสวยมากรู้ไหม นมใหญ่ซ่อนรูปมากๆ นี่ขนาดอยู่ในเสื้อในยังขนาดนี้ แล้วหีจะสวยใหญ่ขนาดไหนนะ”
พี่นนท์พูดชมก่อนจะบรรจงปลดตะขอเสื้อในกวางออกจนนมขนาดคัพซีของกวางโชว์กระเพื่อมตามจังหวะดูดโยกควยพี่นนท์จนจุกคอ
“อ่า… อย่างนั้นแหละดูดควยเก่งจัง พี่เสียวควยจัง…อ่าา..ซี๊ดดู..“
พล่งมือพี่นนท์ ก็ไม่อยู่เฉย บีบเคล้นขยำนมจนจนนมกวางแทบแหลกคามือ เสียวหีจนแทบฉี่เลยค่ะ สักพักพี่นนท์ก็ถอดกางเกงกวางออกรูดพร้อมกางเกงในจนพ้นขาไปทีเดียวแล้วพี่นนท์ก็ผละควยออกจากปากกวางอย่างเสียดายค่ะ แล้วให้กวางนั่งชั้นบนขอบอ่างอาบน้ำ พี่ นนท์เขี่ยหีกวางแบะแยกสำรวจเนื้อในแดงแจ๋ สำรวจลึกจนแทบจะถึงมดลูกกวาง สีสดรอยแยกปิดสนิทเหมือนสาวแรกรุ่น เม็ดละมุดเม็ดเล็กแข็งเป็นไตสั่นละลึกเมื่อโดนนิ้วพี่นนท์เขี่ยไปโดนครั้งแล้วครั้งเล่า น้ำเมือกใสๆ ออกมาเยอะราวกับเขื่อนแตก
” หีกวางสวยน่าเย็ดจัง พี่เงี่ยนหัวควยอยากเย็ดกวางมานานแล้ว“
พี่นนท์คงพูดไปเพราะอารมณ์และบรรยากาศพาไปค่ะ ปกติกวางไม่เคยได้ยินคำหยาบโลนออกจากปากพี่นนท์เลยค่ะ นอกจากจะคอยเป็นที่ปรึกษา และคอยให้กำลังใจกวางเวลากวางต้องการคำปรึกษา พี่นนท์ใช้นิ้วชี้แจงเข้ารูหีชักเข้าชักออกจนกวางรู้สึกคับติ้วในร่องรูหี ส่วนลิ้นสากก็เลียเม็ดละมุดจนกวางต้องเด้งสวนอย่างลืมตัว พี่นนท์ชักนิ้วเข้าออกแม้จะแค่นิ้วเดียวแต่กวางว่างเว้นจากการโดนเย็ดมานาน ร่องรูเลยเหมือนไม่เคยผ่านการใช้งาน ลิ้นพี่นนท์ปาดเลียน้ำหีที่ออกมาอย่างกะทำนพแตกอย่างไม่รังเกียจ คงอร่อยหอมหวานพี่นนท์เลียจนเกลี้ยงไม่เหลือสักหยดแล้วกระหน่ำรัวนิ้วจนกวางเสร็จน้ำแตกไปสองสามครั้ง แล้วพี่นนท์เปลี่ยนให้กวางโก้งโค้งเอามือยันขอบอ่าง พี่นนท์จับหัวควยบานร่า กรีดขึ้นลงตามล่องหี ลื่นแฉะสองสามที จนกวางเสียวหีจนน้ำหีแทบพุ่ง

แล้วจอหัวบานตรงปากร่องแล้วกดพรวดเดี่ยวมิดด้าม กวางตาเหลือกตาค้างเพราะไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ก็เสียวปนเจ็บ รูหีคับตื้อหูอื้อไปหมด พี่นนท์ปักแช่คาไว้สักพัก ก็รู้สึกรูหีคลายตัว ก็เริ่มซอยกะเด้าจากช้าๆ ตอนนี้ความเจ็บหายสิ้น คงเหลือแต่ความเสียวเข้ามาแทนที่ พี่นนท์ชักควยออกจนเกือบหลุดแล้วดันกลับเข้าไปใหม่ช้าๆ บ้านใหญ่ไหลขูดผนังรูหี จนกวางเสียวเด้งร่อน บั้นท้ายกระทบกับหัวถอกบานเป็นจังหวะ จนบางครั้งก็อัดไปชนมดลูกกวางดังกึกๆ เพราะกวางตัวเล็ก ส่วนพี่นนท์ตัวใหญ่ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แต่หีกวางก็ดูดอมเข้าไปได้จนมิดโคนควยจนลึกแทบถึงท้องน้อย
พี่นนท์ชักเข้าชักออกจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ จนกว่าเสร็จแล้วเสร็จอีก ไปหลายต่อหลายรอบ แต่พี่นนท์ก็ยังไม่มีทีท่าจะเสร็จ เลยพากวางอุ้มพลิกหันหน้าเดินไปท่าลิงอุ้มแตง โดยไม่ยอมให้ควยหลุดออกจากหีกวางค่ะ ควยพี่นนท์ยังเสียบขาอยู่ในกวางกวาง จนถึงเตียงก็กระเด้าในท่าลิงอุ้มแตงจนกวางเสร็จไปอีกสองรอบ แล้วพี่นนท์ก็เอากวางนอนลงที่เตียง แล้วจับควยจ่อรูหี กระหน่ำแทงในท่ามาตรฐานจนพี่นนท์กระตุกฉีดพ่นน้ำรักร้อนฉ่าจนรู้สึกร้อนฉ่าเต็มรูหีจนล้นออกมานอกรูหี เลอะที่นอนพี่นนท์ไปหมดค่ะ กวางก้มดูก็เห็นหยุดเลือดวนกับน้ำควย หีกวางคงฉีกคงระบมไปหลายวันค่ะ เพราะกวางไม่เคยโดนควยทั้งยาวทั้งใหญ่แบบนี้เลยค่ะ อดีตแฟนที่เลิกกันไปสองคนก็สูงไล่ๆ กับกวางเป็นคนจีนฮ่อ ควยเล็กสั้นจู๋ อีกคนก็เล็กแต่ยาวผอมเย็ดไม่มันส์เหมือนพี่นนท์ จนกวางต้องแอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ ค่ะ หลังจากเสร็จกิจแล้วก็พากันไปอาบน้ำ ชำระล้างร่างกาย จนถึงค่ำกวางไม่มีแรงจะกลับบ้านนอนค้างกับพี่นนท์ แล้วเราก็ต่อกันอีกหลายยกจนเกือบถึงเช้าค่ะ ตั้งแต่วันนั้นพี่นนท์ก็นัดกวางอีกค่ะ คราวนี้ตั้งใจนัดเย็ดเลยค่ะ เปลี่ยนจากที่ปรึกษาที่ดี มาเป็นครูสอนเย็ดให้กวาง และอีกไม่นานกวางคงจะเก่งเหมือนพี่นนท์ค่ะ ส่วนจากที่ไหน จะเสียวหีมันส์ควยขนาดขนาดไหน จะหาโอกาสมาเขียนเล่าให้อ่านกันอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More