จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อแอ้ อายุ 24 ปีกำลังศึกษา ป.ตรี ปีสุดท้ายที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะแอเป็นคน กทม. โดยกำเนิดเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เรื่องที่จะมาแชร์เป็นประสบการณ์ประสบการณ์ประสบการณ์ที่ตัวเองได้พบมาจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งแอ้ได้จองทริปเที่ยวภูเก็ตเอาไว้และเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมและเปลี่ยนชีวิตแอ้ไปเลยค่ะ แค่คิดก็รู้สึกแฉะๆ คันๆ รูหีแล้วค่ะ แอ้เป็นคนผิวขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แบบขาวออร่ามากๆ จัดว่าผิวพรรณดีเพราะจะเสียเงินเข้าคอร์สความงามไม่มีขาด ส่วนสูงแอ 174 สัดส่วน 31-24-34 โดยแม่ให้มาล้วนๆ ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ถือว่าหุ่นนางแบบประมาณแพนเค้กก็ไม่ผิดค่ะ เคยผ่านผู้ชายมาบ้างตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่แค่สองสามครั้งคือหียังฟิตปิดสนิทรอยแยกร่องหีเป็นเส้นตรงไม่มีอ้าเพราะผ่านการโดนยึดมาน้อยครั้งมากๆ เวลาแอ้อยู่ในมหาลัยแอ้มักใส่กระโปรงที่สั้นแทบจะมองเห็นกลีบผีเวลาแอนั่งเผลอๆ มักเห็นสายตาหลายคู่มักจ้องมองหีแอ้ที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงในตัวสีขาวบางจิ๋ว จนถ้าสังเกตุดีๆ ก็สามารถมองทะลุเห็นกลีบหีได้เลยทีเดียว และเสื้อที่มันฟิตๆ รัดหน้าอกจนนมปลิ้นล้นทะลักออกมาท้าทายยั่วสายตาทั้งหนุ่มๆ นักศึกษาและพวกอาจารย์หนุ่มๆ จนน้ำลายหกแทบทุกวันค่ะ เอาละร่ายมาพอสมควร มาเข้าเรื่องแอ้เลยละกันนะคะ พอถึงวันเดินทางซึ่งเป็นวันที่ 12 เมษายน แอก็นั่งแท็กซี่ไปขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง เพื่อบินไปภูเก็ตค่ะ กะว่าไปถึงประมาณบ่าย 2 โมง และจะมีพี่ไกด์ที่แอ้ดิวไว้เป็นผู้หญิงค่ะอยากได้ผู้ชาย เพราะกลัวๆ ค่ะ พอแลนดิ้งแอ้รอรับกระเป๋าสัมภาระเสร็จก็เดินออกมาที่ประตูทางออกที่ 3 ก็มีมีพี่ไกด์ที่มายืนรอรับแอร์อยู่แล้ว ทันทีที่พี่ไกด์แนะนำตัวแอ้ตะลึงนิดนึงค่ะ พี่ไกด์ชื่อมิ้นขอเรียกพี่มิ้นนะคะ พี่มิ้นซวยและหุ่นดีมากๆ อายุก็น่าจะประมาณ 30 ขนาดแอร์เป็นผู้หญิงด้วยกันมองยังเขินเลยค่ะ ก็พูดแซวพี่มิ้นไปว่า
“ พี่น่าจะเป็นนางแบบมากกว่ามาเป็นไกด์ตากแดดตากลมแบบนี้นะคะ”
พี่มิ้นบอกว่าก่อนโควิดก็ทำแต่ทัวร์จีนไม่รับคนไทยเลยค่ะ ทำแขกจีนกรุ๊ฟนึง 6-7 วันก็ฟาดไปหลักแสน แต่หลังจากโควิดก็ตกงานมาสามปีเต็มเต็มๆ พอเปิดประเทศก็เลยมาทำไกด์ต่อ และรับนักท่องเที่ยวคนไทยด้วย ถึงรายได้น้อยกว่าเก่าแต่เพื่อความอยู่รอดก็ต้องทำดีกว่าอยู่เฉยๆ และมันทำให้แอ้ได้มาใช้บริการนำเที่ยวจากพี่มิ้นค่ะ

หลังจากเอากระเป๋าขึ้นท้ายรถพี่มิ้นก็ขับรถพาแอ้ไปส่งโรงแรมโรงแรมที่พักแถวๆ หาดกะรนใกล้ๆ ป่าตอง ถึงโรงแรมที่พักช่วงประมาณ 4 โมงเย็น ซึ่งแอ้ได้จองไว้ล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว หลังจากเช็คอินเข้าที่พักเรียบร้อยพี่มินก็ชี้แจงโปรแกรมเที่ยววันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ มีโปรแกรมไปเล่นน้ำกันหลายที่หนึ่งในนั้นก็ต้องไม่พลาดที่จะไปเล่นน้ำน้ำปิดท้ายกันที่ซอยบางลาปาตองค่ะ เพราะภูเก็ตเล่นน้ำกันแค่ครึ่งวัน พอช่วงบ่ายๆ ก็เลิกเล่นกันแล้ว จะเล่นกันจนค่ำก็ซอยตาเอียด แถวตำบลฉลอง และซอยบางลาปาตองนี่แหละค่ะ หลังจากพูดคุยนัดแนะพี่มิ้นก็ขอตัวเพื่อให้แอร์ได้อาบน้ำพักผ่อน เพราะพรุ่งนี้มีโปรแกรมที่ทั้งเหนื่อยทั้งตื่นเต้นรออยู่
พอตอนเช้า 8 โมงตรงพี่มิ้นก็มารับพร้อมใส่ชุดสีขาวเสื้อบาง ๆ ดูเซ็กซี่มากๆ ดูๆ เราสองคนเหมือนเพื่อนกันมากกว่าค่ะ ส่วนแอก็ไม่พลาดที่จะใส่ชุดเก่งที่พึ่งถอยป้ายแดงแบบหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องตะลึง กะใจจะโชว์เนินนมเนินหีอวดยั่วฝรั่งนักท่องเที่ยวซึ่งยังมีเพียงน้อยนิดเพราะประเทศเพิ่งเปิดได้ไม่นาน พี่มิ้นก็พาไปทานมื้อเช้าเป็นร้านติ่มซำ ชื่อดังของเกาะภูเก็ตก็ทำให้เหล่าบรรดาหนุ่มๆ อาเสียที่มามานั่งทานติ่มซำแทบจะสำลักควยลุกไปตามๆ กัน เมื่อเห็นชุดที่แทบจะเรียกว่าไม่ได้ใส่อะไรเลยก็ไม่ผิด เพราะสามารถมองทะลุจนแทบจะเห็นนมเห็นหีเพียงแต่มีชุดชั้นในบางๆ กั้นสายตาเพื่อปกปิดนมและหีเพื่อไม่ให้ประเจิดประเจ้อจนเกินไปเท่านั้นค่ะ หลังจากกินอิ่มแล้วก็เริ่มโปรแกรมเที่ยวเล่นน้ำกันทั้งวันจนดึก ทั้งโดนสาดน้ำ โดนลูบหีลูบนมเสียวสยิวกันทั้งวันเพราะชุดที่เราสองคนใส่ไม่ได้รัดกุมมาก พอโดนน้ำเปียกก็เห็นนมเห็นหีชัดเจนมากๆ บางครั้งจังหวะคนแน่นๆ เบียดเสียดกันเล่นน้ำในซอยบางลา ก็มีหนุ่มๆ ฉวยโอกาสตอนแอ้เผลอๆ เขี่ยรูดขยำร่องหีเลยค่ะ ถึงแม้จะผ่านเสื้อผ้าแต่ก็สร้างความสยิวไม่น้อย แอ้ทั้งเหนื่อยทั้งเพลียเพราะเล่นมาเต็มที่ทั้งวันค่ะ ตอนกลับที่พักพี่มิ้นถามว่าอยากนวดคลายเส้นสักหน่อยไหม เพราะพี่มิ้นมีร้านนวดแนะนำหลายร้าน แอร์ก็เลยบอกว่าดีเหมือนกันแต่ไม่อยากไปนวดที่ร้านพอมีหมอที่รับนวดนอกสถานที่หรือเปล่า พี่มิ้นบอกว่ามีแต่ส่วนมากจะเป็นหมอผู้ชายที่รับนอกสถานที่ เพราะหมอผู้หญิงที่ทำประจำกับร้านนวดจะออกรับงานลูกค้านอกสถานที่ไม่ได้มันผิดกฎร้านนวด จะมีก็แต่หมอนวดชายที่ส่วนใหญ่จะเป็นเกย์รับงานนวดอิสระ แต่ต้องไปติดต่อที่โรงแรมเอาโดยให้ทางโรงแรมที่พักจัดการจองหมอให้ แต่พี่พี่มิ้นบอกว่าไม่เคยลองนวดกับหมอผู้ชายเหมือนกัน ถามแอ้ว่าจะลองนวดดูไหม แอ้ก็เลยบอกว่างั้นพี่มิ้นมานวดเป็นเพื่อนแอ้โดยนวดในห้องพักที่แอ้พักเพราะมีอยู่สองเตียงพอดี และแอ้ก็ไม่กล้านวดกันสองต่อสองกับหมอผู้ชาย หลังจากถึงที่พักก็ไปติดต่อหมอนวดกับทางเคาน์เตอร์โรงแรมตรงหน้าล็อบบี้ แล้วแอ้กับพี่มิ้นก็ขึ้นห้องพัก แล้วหันมามองหน้ากัน
“ เอาก็เอาว่ะ”

คงไม่มีอะไรหรอกมั้งเพราะเน้นเลือกหมอที่เป็นเกย์ค่ะ หลังจากนั้นก็นั่งเขี่ยโทรศัพท์อยู่พักนึงก็ได้ยินเสียงเคาะประตู แอ้กับพี่มิ้นไปเปิดประตูก็เห็นผู้ชายหล่อล่ำสองคน แต่งตัวสะอาดสะอ้านยืนรออยู่พร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่ๆ คนละใบ แน่ถึงกับเขินไม่กล้าไม่กล้าสบตาหมอเพราะหล่อเหลาเอาการ ใส่เสื้อรัดรูปสีขาวสะอาดโชว์กล้ามซิกแพคเป็นมัดๆ ส่วนตรงเป้ากางเกงก็รัดจนตุงพอจะเดาด้วยสายตาว่าควยใหญ่และยาวมากๆ แอ้เผลอมองและคิดจินตนาการถึงลำควยของผู้ชายตรงหน้าอยู่ชั่วขณะ
“ สวัสดีครับผมหมอชิดครับ นี่หมอเอ๋ครับ”
แอ้และพี่มิ้นทักทายทำความรู้จักจนเกือบลืมที่จะเชิญเข้ามาในห้องที่แม่บ้านเปิดแอร์รอไว้เย็นฉ่ำ แต่แอ้รู้สึกร้อนๆ ยังกะเพิ่งวิ่ง 400 เมตรมาไงยังงั้น แอ้จองหมอมานวดคลายเส้นคือนวดไทยค่ะ เป็นนวดเพื่อผ่อนคลาย หมอชิดเป็นคนนวดให้แอ้ ส่วนหมอเอ๋นวดพี่มิ้น หมอเอ๋แนะนำพี่มิ้นว่าถ้าจะนวดให้ถึงเส้นและผ่อนคลายจริงๆ ต้องเป็นคอร์สนวดน้ำมันเพราะจะสามารถนวดเข้าถึงทุกๆ เส้นและจะทำให้คุณมิ้นนอนหลับนอนหลับสบายแบบไม่เคยหลับมาก่อน แต่ต้องอาบน้ำชำระร่างกายก่อนและนุ่งเฉพาะผ้าขนหนูเท่านั้น ถ้าหากลูกค้าอายก็สามารถใส่ชุดชั้นในได้ครับ พี่มิ้นหันมามองหน้าแอ้ เหมือนจะถาม แต่แอ้ก็ใส่หัวบอกไม่เอาๆ แอ้ไม่เคยแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชายถึงแม้จะเป็นเกย์ยังไงก็ผู้ชายอยู่ดี และนี่ไม่ใช่แค่แก้ผ้าแต่ยังโดนใครก็ไม่รู้ที่เพิ่งเจอกันยังไม่ถึง 20 นาทีมาลูบไล้ร่างกายอีกด้วย หมอชิดเลยพูดเสริมว่า
“ ลองนวดดูเป็นประสบการณ์สักครั้งก็ได้ครับไม่ต้องอายหมอหรอกครับหมอเห็นทุกวันจนเบื่อแล้วครับ”
หลังจากที่โดนหวั่นลอยู่นานจึงตกลงนวดน้ำมันค่ะ แอ้เข้าห้องอาบน้ำชำระร่างกายพร้อมกับพี่มิ้นเลยค่ะ เพราะจะได้ไม่เสียเวลาเพราะจองคอร์สนวดไว้ 2 ชั่วโมง สองสาวเลยแก้ผ้าโชว์หีโชว์นมแบบไม่อายกัน นมพี่มิ้นใหญ่ตั้งชูสวยมากๆ น่าจะประมาณ 36 หัวนมเป็นเม็ดกลมปลายนิ้วก้อย นมสีชมพูระเรื่อไม่กว้างมากสวยจนแอ้อดมองไม่ได้

ส่วนหีพี่มิ้นก็เนินนูนอวบอูม สวยงามมากๆ ดูขาวสะอาดตาไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ส่วนหีแอ้จะมีขนขึ้นบางๆ เป็นระเบียบสวยงาม แอเป็นคนหีคว่ำค่ะเวลาแอ้ยืน จะมองเห็นแต่เนินหัวเหน่าค่ะ ส่วนพี่มิ้นหีเป็นพูดดูอวบอูม อวบอิ่มน่าจับน่ามองมากๆ ร่องหีดูสวยเห็นเม็ดแตดโผล่เนื้อรูชีน่าเลียน่าดูดมิ้นเม็ดแตดมากๆ ค่ะ ขนาดแอ้มองหีมองนมพี่มิ้นแอ้ยังรู้สึกวูบวาบที่ร่องหีเลยค่ะ
หลังจากชำระร่างกายเสร็จก็นุ่งกระโจมอกผ้าขนหนูโดยใส่ชุดชั้นในอีกทีนึง แล้วหมอหล่อล่ำทั้งสองก็บอกขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียงใครเตียงมัน โดยหมอชิดและหมอเอ๋ก็ถอดเสื้อผ้านุ่งแต่กางเกงในสีขาวบางจนมองเห็นลำควยที่แข็งเด่ พลาดต้มขึ้นมาเกือบถึงสะดือ แอ้เห็นแล้วใจเต้น โครมครามแต่ก็เก็บอาการและยังไงก็อุ่นใจเพราะเป็นเกย์คงไม่มีอะไร และพี่มิ้นก็อยู่ด้วยอีกคนถ้าแอ้ อยู่คนเดียวคงโดนหมอเย็ดหีเอาแน่ๆ ค่ะ แอ้คิดในใจ เพราะแอ้จัดได้ว่าสวยมากๆ คนหนึ่งใครเห็นเป็นต้องอยากเย็ดเป็นธรรมดา ต่อให้เป็นเกย์ถ้าเห็นหุ่นสวยเห็นหีเห็นนมคงตบะแตกบ้างละ แอนอนคว่ำโดยเอียงหันหน้ามองตากับพี่มิ้นซึ่งนอนคว่ำเตรียมพร้อมอยู่บนเตียงติดกันอยู่ข้างๆ แล้วหมอชิดก็พูดด้วยความสุภาพว่า
” คุณแอ้ครับผมขออนุญาตเลื่อนผ้าขนหนูลงนะครับเพราะจะลงน้ำมันนวดหลังก่อน“
แอ้ไม่พูดอะไรเพราะอายหมอแต่ก็พยักหน้าตอบอนุญาต หมอชิดเลยเลื่อนผ้าขนหนูลงมาปิดท่อนล่างแอ้ตั้งแต่เอวไปจนถึงน่องค่ะ แม้ว่าจะเปิดแค่แผ่นหลังโดยยังมีสายเสื้อชั้นในใส่อยู่แต่แอ้ก็ยังอายอยู่ดี เพราะไม่เคยแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชายมาก่อน แถมนมแอ้ก็ปิ้นล้นเสื้อชั้นในออกมาทางด้านข้างเพราะนอนคว่ำทับลงบนเตียงนุ่ม หมอชิดขึ้นมานั่งคร่อมตรงขาอ่อนแอ้ นั่งทับผ้าขนหนูที่ดูเหมือนลำควยจะพลาดตรงร่องตูดแอ้พอดี ทำให้แอ้เสียวสยิวอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็นอนเฉยๆ ให้หมอชิดได้โชว์ลีลานวดได้เต็มที่ หมอชิดเธน้ำมันอโรม่ากลิ่นหอมเย้ายวนใจ ลงบนฝ่ามือแล้วละเลงลงไปทั่วหลังแอ้
” หลังคุณแอ้สวยมากเลยครับ ผิวเนียนนุ่มมือมากๆ เลยครับ“
แอ้ก็ได้แต่พยักหน้าแทนคำพูด สายตาก็มองดูหมอเอ๋กำลังฟอนเฟ้นนวดแผ่นหลังจนพี่มิ้นเคลิ้มหลับตาพริ้ม โดยบางครั้งหมอเอ๋ก็นวดแฉลบวนๆ แถวๆ ฐานนมที่ปิ้นลุ้นจนหมอเอ๋มองไม่กระพริบตา หมอชิตนวดหลังรูดไปตามร่องสะบักลากผ่านตามร่องข้างๆ กระดูกสันหลังอย่างชำนิชำนาญ บวกกับกินน้ำมันหอมระเหยที่ลอยแต่จมูกจนหอมอบอวลไปทั่วห้องสี่เหลี่ยมทำให้แอ้ก็เคลิบเคลิ้ม ไปกับลีลาการนวดของหมอหล่อล่ำจนไม่รู้สึกเกร็งและผ่อนคลายแบบไม่เคยเป็นมามาก่อน บางครั้งหมอชิตก็ลูบๆ มาโดนแอ้เหมือนจะหยั่งๆ ดู เห็นแอ้นอนเฉยๆ ไม่ว่าอะไรก็นวดวนๆ ที่ข้างๆ นมแอ้อยู่นาน
” คุณแอ้ครับผมขออนุญาตปลดตะขอเสื้อชั้นในนะครับ“
แอ้ได้ยินก็หน้าร้อนวูบวาบทันที พร้อมบอกหมอว่า
” ไม่ถอดไม่ได้เหรอคะแอ้อาย“
” ไม่ถอดมันนวดลำบากครับ และนวดไม่โดน. คุณเเอ้อาจจะปวดเมื่อยหนักกว่าเก่าเอานะครับ เชื่อผมเถอะ ปลดแค่ตะขอพอครับ“
เมื่อหมอพูดดังนั้นแอ้ก็ไม่มีข้ออ้างจึงให้หมอปลดตะขอลงข้างๆ ลำตัวโดยแอ้ยังนอนทับเสื้อชั้นในเอาไว้ หมอชิดก็เทน้ำมัน ลงบนแผ่นหลังแล้วรูดๆ ลูบๆ อยู่นาน บางทีก็เคล้นคลึง ตรงฐานนมจนแอ้รู้สึกเสียวรูหีจนน้ำเริ่มแฉะเลอะกางเกงชั้นในจนเป็นยางเหนียว หลังจากนั้นหมอชิตก็ขยับตัวลงข้างๆ เตียงเตียงแล้วดึงผ้าขนหนูออกจนแอเย็นวูบจากลมแอร์ที่พัดมาแตะผิวกายแอ้ แอ้ทั้งเขินทั้งอายแต่ก็ปล่อยเลยตามเลยไปค่ะ แอ้ก็ลุ้น อย่างใจระทึกหลับตาไม่ได้สนใจพี่มิ้นและหมอเอ๋ที่เตียงข้างๆ เลย ได้ยินแต่เสียงครางเบาๆ จากลำคอพี่มิ้นพี่คงจะรู้สึกเสียวหีจนน้ำเยิ้มฉ่ำแฉะเหมือนๆ กับแอ้เป็นแน่ หมอชิดมะเร็งน้ำมันแล้วนวดตั้งแต่นิ้วเท้าไล่มาตามปลีน่องขาวอันเรียวงาม ลูบไล้ มาจนจนถึงขอบกางเกงในและนวดๆ ตรงขาอ่อนอยู่นาน
” คุณแอ้ครับถอดกางเกงในนะครับจะได้นวดสะดวก“
”ว้ายๆๆๆๆ ตายแล้วๆ“
แอ้อุทาน แต่ไม่ทันได้ตั้งตัวกางเกงในก็ถูกหมอชิตรูดไปจนหลุดจากข้อเท้า แอ้อายจนแทบมุดทะลุเตียงเลยค่ะ แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วก็จะรอดูว่าหมอชิตจะทำยังไงต่อ แอ้ใจเต้นตุ๊บๆ เหลือบตาไปมองเห็นเป้าหมอชิดตุงกว่าเก่ามาก เห็นลำควยหัวบานแดงกล่ำอย่างกะดอกเห็ดโผล่พ้นขอบกางเกงในขึ้นมามีน้ำใสๆ เยิ้มที่ปลายควย ทำให้แอ้รู้ว่าหมอชิดก็มีมีอารมณ์เงี่ยน แต่ก็ไม่มีทีท่าจะช่วยโอกาสเลยแม้แต่น้อย แต่กลับกันมันกลับทำให้แอ้นั้นเตลิดเปิดเปิงเพราะไม่เคยเห็นควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบจะๆ แบบนี้มานานแล้ว ส่วนพี่มิ้นก็ส่งเสียงเสียงครางเป็นระยะๆ แต่แอ้ไม่ได้หันไปมองเลยค่ะ หมอชิตเทน้ำมันอีกครั้งแต่เทลงบนก้นและลูบไล้ทั่วก้น ตอนนี้แอ้นอนเหมือนแก้ผ้า จะมีก็แต่เสื้อในที่ปิดทับนมแอ้อยู่ด้านล่าง ขาอ่อนแอ้จะห่างกันเป็นวงนิดนึงทำให้พูหีแอ้โชว์อล่างฉ่างท้าสายตาของหมอชิด เนื่องจากแอ้เป็นคนหีคว่ำทั้งพูหี กลีบหีเลยมองผ่านร่องก้นได้อย่างเต็มๆ ตา หมอชิดนวดเคล้นก้นแอ้ บางครั้งก็แกล้งๆ ทำนิ้วมาโดนขอบๆ แคมหีแอ้จนแอ้เสียวสั่นสะท้าน ไปจนอดเผลอปล่อยเสียงครางออกมาไม่ได้

” คุณแอ้สวยมากๆ เลยครับ หีก็สวยน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ใครได้เป็นแฟนคงน่าอิจฉาน่าดูครับ“
หมอชิด กระซิบพร้อมกดนิ้วโป้งตรงรูตูด นิ้วชี้ทั้งสองนิ้วพลาดประคองผ่านขอบแคมหีส่วนนิ้วกลางพลาดตรงร่องหีแอ้จนไปแตะเม็ดแตดจนบัดนี้อารมณ์แอ้กระเจิงไปหมดไปถึงไหนตอนไหน หมอชิดกดๆ พร้อมนวดครึ่งรูตูดไปพร้อมๆ กับบทขยี้นวดแคมหีและเคล้นคลึงเม็ดแตดแอ้อย่างชำนิชำนาญ จนแอ้แทบจะเสร็จคามือหมอเลยค่ะ ส่วนหมอเอ๋แอ้หันไปมองก็ต้องตาลูกโพลงอีกครั้ง เพราะหมอเอ๋ถอดกางเกงในจนล่อนจ้อน ลำควยขาวอวบใหญ่น้ำเยิ้มผงกหัวหงึกๆ เป็นจังหวะ เส้นเอ็นปูดโปนเห็นแล้วเสียวรูหีเป็นที่สุดค่ะ กำลังนวดเคล้นก้นสวยของพี่มิ้นเช่นกัน
“ คุณแอ้ครับด้านหลังเสร็จแล้วครับพลิกตัวนอนหงายนะครับผมจะนวดด้านหน้าให้”
ตอนนี้แอ้ไม่อิดออดแล้วล่ะค่ะ พร้อมกับพลิกตัวนอนหงาย แต่เอามือดึงผ้าขนหนูมาปิดหีและนมเอาไว้เพราะอายมากๆ จนตอนนี้หน้ารู้สึกชาๆ ตื้อๆ
“ เอาผ้าออกนะครับไม่ต้องอายครับหมอเห็นจนชินแล้วครับ”
แล้วหมอชิด ก็ดึงผ้าขนหนูมาปิดท่อนล่างแอ้ทำให้แอ้ใจชื้นขึ้นมานิดนึง แต่นมแอ้ก็ยังมีเสื้อในภาคปิดอยู่ หมอชิดนวดหน้าท้องลูบๆ จนมาถึงใต้ฐานนม ส่วนแอ้ก็ต้องตะลึงอีกครั้ง เพราะหมอชิด ถอดกางเกงในตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ควยแข็งโด่งยาวใหญ่แต่ดูสั้นกว่าควยหมอเอ๋ประมาณ 1 นิ้วได้ขนาดขนาดลำควยเอามือกำคงไม่รอบค่ะ ทำเอาแอ้เสียวจนลืมตัวจ้องมองควยหมอชิดอยู่นาน แอ้หันไปมองพี่มิ้นก็ต้องตาลุกโพลงอีกครั้ง เพราะหมอเอ๋กำลังใช้ปากดูดเฟ้น หัวนมส่วนมือข้างหนึ่งนวดคลึงหัวนมอีกข้าง ส่วนมืออีกข้างก็ปาดเขี่ยร่องรูหีพี่มิ้น จนพี่มิ้นขนลุกตั้งชูชัน แอ้จ้องมองดูหมอเอ๋กับพี่มิ้นอยู่นานจนมารู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกอุ่นๆ ที่หัวนม แน่นอนค่ะเสื้อในแอร์หลุดพ้นไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ รู้อีกทีหมอชิด ก็ดูดเคล้น ฝหัวนมจนแอ้เสียว จนต้องร้องครางออกมาเสียงดัง
“ นมคุณแอ้สวยน่าดูมากจนผมทนไม่ไหว หีก็น่าเย็ดสุดๆ เลยครับเดี๋ยวหมอจะนวดแบบพิเศษสุดๆ ให้นะครับ”
พรางมือก็ล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเอานิ้ว เขี่ยร่อง รูหยีจนแอ้สั่นระริก ส่วนทางด้านพี่มิ้นก็กำลังโดนหมอเอ๋เลียหีจนน้ำหีพี่มิ้งฉ่ำแฉะแฉล้มติดปากติดจมูกหมอเอ๋จนมันวาว หมอชิดดูดดุน เต้านมแอ้เหมือนกับเด็กที่โหยหาและดูดเลียอย่างมุมมาม บางครั้งก็ขบเม้นหัวนมจนแอเสียวจนต้องแอเด้งจนตัวลอย ส่วนมือหมอชิด ก็อยู่นิ่งทั้งบี้เม็ดแตดทั้งทั้งแยงทั้งคว้านจนแอ้เสียวจนน้ำหีแทบจะทะลักคามือ หมอชิด พรมจูบ เลียไปทั่วทั้งตัวแอ้จนหน้ามันวาวด้วยน้ำน้ำมันนวดตัว แล้วหมอชิด ก็ดึงผ้าขนหนูออกจนตอนนี้ร่างแอ้เปื่อยเปล่า หมอชิดใช้ลำควย พาดผ่านร่องหี จนแคมหีเอ้แบะปลิ้น บางครั้งปลายหัวบานก็คลึงขยี้มาโดนเม็ดแตดแอ้ จนแอ้เสียวหีจนอยากให้หมอชิตอัดลำควยให้รู้ แล้วรู้รอดไป หลังจากที่ปลุกเร้าอารมณ์จนแอ้กระเจิงจนความอายหมดสิ้น หมอชิดก็นอนคร่อมแอ้ในท่าหกเก้า ลำโคนเขื่องจึงมาอยู่ตรงหน้าแอ้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แอ้อ้าปากอมควยดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนหมอชิดก็ดูดเม้น เม็ดแตดแอ้แต่ก็ไม่ถนัดนัก เนื่องจากแอ้หีคว่ำ หมอชิดเลยเปลี่ยนมากระเด้าควยใส่ปากแอ้จนแอ้แทบจะสำลักควยให้ได้ หมอชิดกระเด้าสักพักก็เกิดการกระตุก น้ำอุ่นๆ ขาวขุ่นฉีดทะลักเต็มปากแอ้จนแอ้ต้องกลืนกินไปบางส่วน หมอชิดถึงสวรรค์แต่แอยังค้างอยู่ แอ้ดูดเลียลำควยจนหมด ควยใหญ่หัวบานไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนตัวลงแม้แต่น้อย แอ้หันไปมองดูหมอเอ๋ซึ่งตอนนี้กำลังกระเด้าหีพี่มิ้นเสียงดังผับ ผับ ผับ ผับ ผับ เสียงน้ำหีน้ำควยดังเฉาะแฉะแฉะระคนไปหมด หมอชิด จับแอ้ให้คุกเข่าก้งโค้งในท่าด็อกกี้ ท่านี้พูหีแอ้ล้นออกมาทางง้ามก้น
“ หีคุณแอ้สวยจังครับ แบบนี้เย็ดทั้งคืนก็ไม่เบื่อครับ”
หมอชิดแหวกกลีบหีแอ้มองพินิจ แล้วใช้ลำควยถูไถล่องหีแอ้จนแอ้เสียว
“ เย็ดแอ้เถอะ อย่าทรมานแอ้เลยค่ะหมอ”
แอ้จวนจะไม่ไหวทุกครั้งที่หมอชิดรากไถหัวถอกบานๆ ผ่านกลีบเคมจนขยี้เม็ดแตดแอ้ บางครั้งก็ดันหัวบานผุดเข้าไปจนแอ้จุกท้องน้อยแทบจะร้องกรี๊ด
“ หมอพร้อมแล้วขอหมอเย็ดนะครับคุณแอ้”
“ เย็ดแอ้เถอะค่ะแอ้ไม่ไหวแล้ว”
หมอชิดกดกระเด้าหัวบานจนค่อย ๆ เคลื่อนผ่านรูหีแอ้อย่างช้าๆ เนิบๆ ไม่รีบร้อน ความจุคับแน่นรูหีจนแอ้รู้สึกเจ็บแปล๊บๆ แม้จะมีน้ำหล่อลื่นมาก แต่แอ้ก็ห่างเหินการถูกเย็ดจากชายมานานแรมปี อีกมือก็กำขยำนมจนแอ้เสียวจนต้องขมิบรูหีตอดลำควยเป็นระยะๆ หมอชิดชักลำควยออกช้าๆ แล้วกดเข้าไปใหม่ แอ้เสียวจนหน้าเหยเก พอกดเข้ากดออกสักพักหมอชิดกดรวดเดียวแอ้เสียวจนหน้าเหยเก พอกดเข้ากดออกสักพักหมอชิดกดรวดเดียวจนมิดด้ามแอ้ทั้งจุกทั้งเสียวจนน้ำตาใหล
“ ท่านี้ควยเข้าลึกมากเลยครับ เสียวจนจะไม่ไหวแล้วครับอูย..”
หมอชิดขยับลำทวนจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ
“ หีคุณแอ้สวยมากครับแน่นมากๆ เลยครับ ตอดควยผมจนแทบทนไม่ไหวเลยครับ หีแบบนี้สิเย็ดมันส์สุดๆ ผมชอบครับ”
ตอนนี้แอ้ได้แต่หลับตาไม่ได้สนใจเตียงข้างๆ คงได้ยินแต่เสียงกระเด้าเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องเหมือนแข่งกันเย็ด กลิ่นคาวคละคลุ้งอบอวลผสมกลิ่นน้ำมันช่างสร้างบรรยากาศให้เตลิดเปิดเปิงจริงๆ สักพักหมอชิดก็กระเด้ากดลำควยจนสุดลำ น้ำอุ่นๆ ขาวขุ่นก็ทะลักเป็นรอบที่สองจนเอ่อล้นออกมาเยอะมากๆ หมอชิกลำควยสักพักจนอ่อนตัวลงและหลุดออกจากหีแอ้จนเป็นรูโบ๋
จากนั้นก็จัดแจงทำความสะอาดก่อนจะแต่งเนื้อแต่งตัวและขอตัวกลับ คืนนี้แอ้และพี่มิ้นเสร็จสมกันไปหลายต่อหลายรอบจนรู้สึกเพลีย วันรุ่งขึ้นจึงไปเที่ยวไม่ไหว เลยนึกอยากเล่นสนุกเพราะแอ้ก็เริ่มติดใจ แต่รอบนี้เป็นแอ้กับพี่มิ้นที่ช่วยบำเรอความเสียวให้กันและกัน เอาไว้คราวหน้าแอ้จะมาเล่าประสบการณ์แอ้กับพี่มิ้นนะคะว่าสนุกมันเสียวสั้นยิ่งกว่าโดนควยเย็ดสักแค่ไหนสำหรับผู้ที่อ่านถึงตรงนี้ แอ้ต้องขออภัย หากแอ้เหล้าไม่สนุก ขอให้ท่านผู้อ่านมีความสุขและคอยติดตามประสบการณ์ต่อๆ ไป แอ้จะมาลงเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More