โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย

ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก โดนผู้ชายหลอกพาไปไปนอนด้วย ผมเลยต้องตามเธออยู่บ่อย แต่ผมกับพลอยก็รักกันดี ผมก็รับได้ที่เธอเป็นแบบนี้ พอเรียนจบ ผมก็ขึ้นไปกรุงเทพหางานทำ แต่พลอยที่บ้านให้ทำธุรกิจของบ้านเธอ และบ้านพลอยก็ไม่พอใจที่พลอยคบกับผม ที่บ้านเลยพยายามหาแฟนที่มีฐานะพลอยก็บอกกับผมว่า จำเป็นต้องคบไปก่อนไม่งั้นเรื่องไม่จบ แต่ผมก็ไม่สบายใจอยู่ดี เพราะถ้าพลอยเมาเมื่อไหร่ คงไม่รอดแน่ แต่พอสุดท้าย พลอยก็พลาดเหมือนเดิม แต่ยังดีที่เธอบอกว่าเธอพลาด แต่ก็ป้องกันเรียบร้อย ผมทะเลาะกับพลอยหนักมาก ครั้งนี้ผมตัดสินใจยังไงก็เลิก ผมไม่ติดต่อไปเกือบเกือบเดือน แต่พลอยก็โทรมาหาผมทุกวันจนผมใจอ่อน พลอยบอกรักผมมาก พลอยเลยบอกพ่อแม่ว่าจะไปทำธุรกิจกับเพื่อนที่กรุงเทพ แต่พลอยขึ้นมามาหาผม พลอยขึ้นมาหาผมแล้วเอาเงินมาลงทุนก้อนนึงเปิดคาร์แคร์ล้างรถ ธุรกิจของพลอยก็ไปได้สวย เพราะเธอเก่งเรื่องนี้ เธอบอกให้ผมลาออกจากงาน มาทำงานที่เดียวกันแต่ผมไม่อยากดูด้อยกว่าเธอเลยช่วยหากันสองคนดีกว่า ผ่านไปสามปี ชีวิตผมก็ดีขึ้นมา เพราะพลอยเธอดีกับผมมาก แถมตอนนี้พลอยไม่ไปเที่ยว อาจมีนานๆ ครั้ง จนผมกับพอย้ายมาอยู่คอนโด ผมอยู่กับพลอยได้ประมาณสามเดือน ก็รู้จักกับห้องตรงข้าม ชื่อป้านก แกทำงานกลับดึก ตอนขึ้นลิฟต์ก็เจอกันประจำ จนผมได้พูดคุยจนสนิท บ้านนกเป็นคนใจดี เวลาทำอาหารก็จะแบ่งให้ผมประจำ ผัวป้านกก็เสียชีวิตไปนานแล้ว แกมีหลานชายอยู่คนนึง ชื่อ ฟิว อายุ 11 ปี ได้ เป็นเด็กเกเรมาก ไม่ค่อยไปเรียนหนังสือ แถมป้านกก็ไม่ค่อยได้ดูแล

เวลาผมหรือแฟนหยุดทำงานก็เอามาฝากไว้ที่ห้องเป็นประจำความรู้สึกผมตอนนั้น ครั้งแรกที่เห็นก็ไม่ไม่ถูกชะตากับเด็กคนนี้แล้ว ดูแก่แดด แต่กับแฟนผมคุยถูกกันดี วันนั้นผมต้องทำงานเกือบครึ่งเดือนโดยไม่กลับบ้าน เลยเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง ก่อนเกิดเรื่องผมกับพลอยโทรคุยกันทุกวัน พลอยบอกให้ผมไปกับได้ไหม เดี๋ยวเธอไปส่งเอง แต่ผมก็บอกไปว่า ผมไม่สะดวกเพราะถ้าไปกลับก็เกือบ 100 กิโล พลอยบอกไม่ชอบอยู่คนเดียว พลอยอ้อนผมอยู่เกือบอาทิตย์ แต่พักหลังพลอยก็ไม่ค่อยโทรมา ผมคิดว่าเธอทำใจทำใจได้ พอผมเสร็จงานก็รีบกลับทันที วันนั้นดูพลอยมีความสุขที่ผมกลับบ้าน เธอชวนผมไปเที่ยว พอกลับมาบ้านผมก็เลยจัดให้หายคิดถึงหน่อย ตอนผมเอาควยเสียบหีพลอย ตอนนั้นผมรู้สึกว่ารู้สึกว่า ทำไมมันแปลกๆ แต่พลอยก็บอกให้ผมจัดหนักให้หายคิดถึงหน่อย ผมเอากับเธอเสร็จ ผมเอาถุงยางไปทิ้ง ก็เห็นถุงยางอีกอันอยู่ในถังขยะ ผมถามพลอย พลอยก็บอกว่าก่อนที่โจจะไปทำงานไง ตอนที่เอากันครั้งก่อน แต่สีมันก็เหมือนกันกับผมเลยปล่อยผ่านไป จนตอนที่เอาขยะไปทิ้งผมสังเกตดูว่ามันเล็กกว่าที่ผมใช้ พอพลอยไปทำงาน ผมก็แอบเปิดกล้องในห้องดู ก็เห็นภาพที่ทุเรศมาก แฟนผมเอากับ ไอ้ฟิว พาพี่เห็นคือไอ้ฟิวเอาซอยแฟนผมไม่ยั้งเลย ตัวเท่านี้เอา ผู้หญิงเป็นแล้ว ผมเลยโทรหาพลอยว่ามีธุระคุยด้วย ผมข่มใจ อยู่พักนึง พอพลอยมา ผมก็เอาคลิปให้ดู พลอยก็ร้องไห้ ผมข่มใจให้เย็นพูดกับเธอดีๆ ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้น พลอยก็เล่าว่า ช่วงที่ผมไปทำงาน ไอ้ฟิวก็มาอยู่แต่กับพลอย อยู่ทั้งวันทั้งคืน มันชวนพลอยดู แต่มันเปิดหนังโป๊ให้พลอยดู แต่พลอยก็ไล่มันออกไป แล้วไปบอกป้านก แต่ป้านกแกก็ด่าไอ้ฟิว แต่แกก็บอกมันเป็นแบบนี้แหละ อย่าไปโกรธมันนะ พอวันหลังป้าก็เอาไอ้ฟิวมาฝากไว้อีก ครั้งนี้มันบอกว่ามันร้อน มันเดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบเหล้ากับเบียร์มา มันบอกว่าสักหน่อยมั้ยพี่ พลอยก็เตือนมันว่าเด็กกินไม่ได้

ไอ้ฟิวก็บอกผมกินจนชินแล้วพี่ ลองดูไหมใครคอแข็งกว่า ถ้าพี่ขอแข็งกว่าผมเดี๋ยวผมยอมกลับห้องเลย พลอยเลยรับคำท้า ไม่คิดว่าไอ้ฟิวเด็กตัวเท่านี้พอจะแข็ง พอไปเยอะ พลอยเลยมึนพลอยไล่มันให้ออกไป แต่มันบอกว่าอีกแป๊บนะพี่ พลอยเลยมานอน แล้วหลับไปพอรู้สึกตัวอีกที เพราะว่ารู้สึกเจ็บที่น้องสาว เห็นไอ้ฟิวมันขึ้นพลอย พลอยขัดขืนแต่ไม่มีแรงเลยสู้แรงไอ้ฟิวไม่ได้ พลอยเลยบอกให้มันใส่ถุง แต่มันกลัวพลอยหนี พลอยก็บอกว่าไม่หนีหรอก พอหยิบถุงยางให้ แต่มันบอกใหญ่เกิน มันกดตัวพลอยแล้วมันก็เอาพลอยจนเสร็จ ผมก็ถามว่า ได้กันกี่ครั้งแล้ว พลอยบอกสามครั้ง ครั้งหลังพลอยอดใจไม่ไหว ตอนนั้นผมเหมือนจะไปฆ่าไอ้ฟิวแต่พอคิดดูแฟนผมก็มีส่วนผิด พลอยกอดผมแน่นมาก ผมก็บอกไปดีๆ ว่าไม่เป็นไรผ่านมาแล้วก็ผ่านไปนะ ผมทำใจเพราะมันคงเป็นเวรกรรมที่ผมเคยทำไว้ชาติที่แล้ว ผมเลยย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ พลอยคงรู้สึกผิดจริงครั้งนี้เพราะเธอไม่ออกไปดื่ม มีบางครั้งที่ออกไปงานเลี้ยงเพื่อน แต่เธอก็เลิกกินเหล้าแล้ว ผมเคยตามไปแอบดูเธอหลายครั้ง แต่เธอก็ไม่กินจริงๆ ผมสบายใจมาก แต่ผมก็ไม่ได้แต่งงานกับพลอยอย่างเป็นทางการสักที ตอนนี้ผมก็มาทำงานอยู่กับพลอย พลอยลงทุนทำร้านร้านกาแฟเล็กๆ ในร้านคาร์แคร์ให้ผมดูแล มีหนุ่มมาจีบพลอยหลายคน แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด ตอนนี้ผมมั่นใจว่าพลอยรักผมจริงพลอยโตแล้ว ผมอยากจะมีลูกกับเธอสักคน แต่เธอบอกว่าที่บ้านคงรับไม่ได้ตอนนี้ แต่ผมก็ทำการบ้านทุกวัน ผมไม่เบื่อพลอยเลยตั้งแต่คบกันมา ตอนนี้มีอะไรกันก็ยังคงรู้สึกดีเหมือนวันแรก ผมเลยอยากบอกว่าถ้าคุณรักจริงยอมให้อภัยดีกว่ามาทะเลาะกัน ไม่ว่าผ่านใครมาสักกี่คนคุณก็รับเขาได้

Share the Post:

Related Posts

สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง

Read More

ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย

Read More