จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ

ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง

เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก ร่องนมใหญ่โผล่ออกมาชัดเจน เนื้อหนั่นส่วนนั้นดูน่ามองและเต็มไม้เต็มมือ มองเดินเข้าไปเชยคางของเธอขึ้นมา แล้วจ้องหน้าของเธอ สลับกับร่องนมนั้น

เดินเบียดใกล้เข้าไป จนตอนนี้ ควยของผมที่ซ่อนซุกอยู่ในกางเกงห่างจากหน้าของเธอเพียงคืบเดียว

“มีสองทางเลือกครับ…จะอม หรือจะเจอตำรวจ”

“ไม่ทำเลยได้ไหมพี่…หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูขอโทษ หนูจะไม่ทำอีก” เธอส่ายหน้าระริก แต่ตอนนี้ คนที่ถือไพ่เหนือกว่าอย่างชัดเจนคือผมเอง มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป รูดซิปช้าๆ แล้วควักลำควยออกมา เธอชะงักไปเล็กน้อย เพราะว่าได้เห็นควยของผมใกล้แบบนั้น ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ควยใหญ่ไม่เบาอยู่เหมือนกัน สายตาของเธอวูบหนึ่งเหมือนจะไม่ทำ แต่พอผมเริ่มชักว่าว สายตาของเธอก็มองแต่ควยของผม

“อมสิครับ…ลองชิมสักหน่อยไหม ?” ผมถาม

“หนูขอร้อง…”

“งั้นพี่ขอแจ้งตำรวจ…” ผมพูดแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ได้ยินเสียงของเธอถอนหายใจ ก่อนที่จะเอื้อมมือสั่นๆ นั้นขึ้นมาจับควยของผม วินาทีที่สิ่งที่สัมผัสไม่ใช่มือตัวเอง ผมก็รู้สึกดีขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ปากเล็กๆ ของเธอนั้นจะอ้าขึ้นช้าๆ แล้วครอบอมควยให้ผมตามที่ต้องการ

ผมมองหน้าของเธอเอาไว้แล้วยิ้มออกมา เพราะว่าตอนนี้กำลังได้ที่เลย

เธอเริ่มอมควยของผมเบาๆ แล้วค่อยๆ เพิ่งแรงดูดขึ้นไปช้าๆ ตอนที่เธอเองก็คงเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับลำควยของผม นั่นยิ่งทำให้เธอเองนั้นเริ่มดูดควยของผมอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ผมเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอ โดยที่เธอไม่มีท่าทีที่จะขัดขืนแล้ว ปากอมควยผมอยู่ไม่คายเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนต้องกระเด้าปากของเธอเข้าไปอีก เพราะว่ามันยังเร็วไม่พอ แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยังทำให้ผมรู้สึกเสียวไม่พออยู่ดี

“ถอดเสื้อหน่อยสิครับ”

เธอแหงนหน้ามองผม แต่สุดท้ายก็ทำตามอย่างว่าง่าย ตอนที่ผมเริ่มโดนดูดควยอีกรอบ ผมก็เริ่มจับนมของเธอ สลับซ้ายขวา แล้วเขี่ยที่เม็ดหัวนม มันทำให้ผมนั้นได้ยินเสียงครางจากเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“เงี่ยนแล้วเหรอ ?” ผมถาม

เธอพยักหน้า แต่ยังไม่เอาควยของผมออกจากปากของเธอเลย

“งั้นให้พี่เย็ดไหมล่ะ แล้วพี่จะซื้อขนมอันนี้ให้”

เธอเงียบไป แต่สุดท้ายก็พยักหน้าแล้วยืนขึ้นถอดกางเกง ตอนนี้ผมเริ่มสับสนแล้ว ว่าเธอต้องการที่จะยอมให้ผมเย็ดเพราะว่าอยากจะกินขนม หรือเพราะว่าผมนั้นควยใหญ่ถูกใจจนทำให้เธออยากลองกันแน่ ?

ผมจับเธอนั่งลงบนเก้าอี้ที่ปรับได้ เอนลงไปจนได้องศาที่พอเหมาะ ขาทั้งสองข้างวางแยกเอาไว้ที่พนักแขน แล้วเอื้อมมือไปจับบ่าของเธอ จ่อควยที่รูหีของเธออย่างช้าๆ จนกระทั่งดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือมาปิดปาก ทำเหมือนจะร้องออกมาแต่กังวล ผมเลยบอกกับเธอไปว่า

“ร้องเลย เงี่ยนก็ร้อง เสียวหีก็คราง ที่นี่เก็บเสียง” ผมพูด ยิ้ม แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป จนกระทั่งเธอส่งเสียงร้องครางออกมา มันยิ่งทำให้ผมนั้นรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวได้ที่เลยทีเดียว ซ้ำยังคงขมิบรูหีตอดควยของผมมากขึ้นอีกด้วย เลยยิ่งทำให้ผมนั้นมีแรงขึ้นมา กระหน่ำลำควยตอดมิดลำเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งเก้าอี้โยกไปตามแรงควย เสียงร้องของเธอเวลานี้ไม่มีความอายอีกแล้ว เพราะมีแต่ความเสียว มือที่เอื้อมมาลูบหน้าท้องของผมก็ยิ่งทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นไปมากกว่าเดิม เลยจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาแนบที่ลำตัวของผม แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอีก เสียงร่างกายของเราสองคนดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ อยู่ตลอดเวลา รวมทั้งเสียงเก้าอี้อีกด้วย ตอนนี้เธอร้องลั่นไม่สนใจอะไรแล้ว มีแต่คำว่า “พี่คะๆ หนูเสียว” ดังออกมาเรื่อยๆ

ผมก็เลยฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของเธอเพื่อให้เธอได้จดจำความเสียวเอาไว้

แล้วผมก็ให้ขนมกับเธอตามสัญญา เพราะว่าผมเองก็ใจพอเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ผมก็อยากจะบอกกับเธอว่าทีหน้าทีหลัง อย่าไปหาทำแบบนี้ที่ไหนอีก

โดนจับเย็ดขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือนเอานะ

Share the Post:

Related Posts

ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก

Read More

จ่ายแรงแทนค่าเช่า

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่

Read More