มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย

คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน

บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ แล้วเมื่อวันก่อน ผมเองก็เงี่ยนครับ เลยไปหาที่ใต้ทางด่วนชักว่าว เพราะว่ามันก็ค่อนข้างจะเป็นทางการนิดๆ คือมีความท้าทายอยู่ในตัวด้วยเหมือนกันนั่นแหละครับ แต่ดึกๆ แถวนี้ก็ไม่มีรถแล้ว ทว่าตอนที่ผมเริ่มชักว่าวนั้น อยู่ๆ ก็มีคนๆ หนึ่งเดินมาแล้วนั่งลงที่อีกฝั่งครับ

ผมเหลือมอบ ขณะที่ชักว่าวไปเรื่อยๆ ดูท่าทีว่าคนๆ นั้นจะด่าผม หรือมองว่าผมเป็นโรคจิต โทรแจ้งตำรวจหรือเปล่า แสงไฟสีส้มจากริมทางส่องให้ผมเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิง แล้วก็หันมองมาที่ผมบ่อยครั้งครับ บ่อยเข้าๆ ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเธออยากมอง ผมเลยแกล้งๆ หันข้างให้เธอ จะได้มองลำควยใหญ่ของผมแบบเต็มๆ ตา แล้วผมก็เริ่มครางออกมาเบาๆ เหมือนกับว่าตั้งใจให้เธอได้ยินอย่างนั้นแหละ จนตอนที่ผมสังเกตว่าเธอตั้งใจที่จะมองผม

เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยน ผมก็ชักไป เธอก็มองไป มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่ามีแวว เลยลองตะโกนถามไป

“มามองใกล้ๆ ไหมครับ” ผมเชิญชวน แล้วไม่นานเธอก็เดินมาจริงๆ ครับ มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกสาใจมากกว่าเดิมเสียอีก คืนนี้มีเรื่องเสียวซี๊ดที่เหนือความคาดหมายเกิดขึ้นแล้วสิ เธอมองดูควยของผม ยิ่ง ไม่ไหวติง แล้วค่อยๆ จ้องเรื่อยๆ พูดชื่นชมว่าผมควยใหญ่จังเลย สายตาของเธอมองที่ควยของผมไม่วางตา ผมก็เลยรู้สึกว่าแบบนี้มันเข้าที่แล้ว

“ลองชักให้ผมไหมครับ” ผมถาม แล้วมัดมือชัก เพราะว่าตอนนี้ผมปล่อยมือออกจากควยตัวเองที่กำลังแข็งได้ที่แล้ว พร้อมกับกระดกควยล่อเธอ จนเธอนั้นเอื้อมมือมาชักว่าวให้ผม มันเสียวมากๆ เลยครับ นานๆ ทีจะชักว่าวแบบไม่ใช่มือตัวเอง ไม่นาน เธอเองก็เริ่มก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ มันเลยยิ่งทำให้ผมอดใจไม่ไหว กดหัวของเธอลงไปเบาๆ นั่นจึงทำให้เธอเหมือนว่าเต็มใจ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“โอยยย…เสียวครับ เสียวควยมากเลย ดูดควยเก่งจังเลย” ผมพูดขึ้นมา ตัวสั่น ขาสั่น เสียวควยจริงๆ นะครับ เพราะว่าไม่ได้โดนดูดควยมานานแล้วเหมือนกัน มันยิ่งทำให้เธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดูดทั้ง ทั้งเลียสลับกันไปอย่างเต็มที่กระตุ้นให้ผมเองอยากจะร้องถามเธอไปจริงๆ เลยว่ามาถึงขนาดนี้แล้วขอเย็ดได้ไหม ?

แต่ยังไม่ทันจะถามเลยครับ เหมือนว่าตอนนี้เธอรู้แล้วว่าผมนั้นต้องการอะไร เธอเงยหน้าขึ้นมา เช็ดปาก แล้วถามผมออกมาตรงๆ ว่า

“เย็ดหนูได้ไหมคะ หนูก็เงี่ยนแล้วเนี่ย” เธอไม่ได้พูดเปล่าครับ แต่เธอกลับถอดกางเกงของเธอลงทันที ผมที่ยังไม่ทันรับคำก็ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาทันที เมื่อเธอหันหลังแอ่นตูดให้ผมแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า ผมย่อตัวลงเล็กน้อย จ้องมองรูหีของเธอ หีชมพูด้วย เยิ้มไปหมดแล้ว ผมได้ที่ก็ยืนขึ้นแล้วคว้าเอวของเธอไว้แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ตอนที่ผมดันควยเข้าไป รูหีของเธอตอดควยผมมากๆ ทั้งเธอเองก็ยังร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นๆ อีกด้วย

ร้องเหมือนว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนอย่างนั้นแหละ พอผมดันควยเข้าไปสอด ก็ทิ้งระยะไว้ก่อน เอื้อมมือไปสอดที่วงแขนแล้วจับนมของเธอ นมใหญ่ใช้ได้ พอเริ่มสะกิดเขี่ยที่หัวนม เสียงครางของเธอเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ผมตอนนี้มันหยุดไม่ได้แล้วครับ ไม่สนว่าจะมีรถผ่านไป หรือว่าใครผ่านมาแล้ว แรงที่มีกระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องลั่น ตัวสั่นระริก แต่ก็ยังเอื้อมมือมาจับสะโพกของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าอย่าเอาออกเลยนะคะ

แหม…อ้อนควยดีจริงๆ ผมชอบนะ ผู้หญิงแบบนี้

เพราะแบบนั้น ต่างคนต่างเงี่ยน ผมก็เลยใส่สุดครับ รู้จักไหมไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้รู้กันถึงขั้วหัวใจ เพราะว่าผมแตกในเข้าไปแบบเต็มๆ รูหีของเธอเลย นานแล้วที่ไม่ได้เย็ดแบบนี้ แล้วพอเจอคนที่ชอบเหมือนกัน ผมก็อยากจะชวนเธอเย็ดอีกรอบนั่นแหละ แต่เธอบอกว่าต้องไปธุระก่อน เราเลยแยกกัน โดยหวังว่าเธอจะมาเจอผมที่นี่อีกเวลาเธอเงี่ยน

เพราะฉะนั้นใต้ทางด่วนนี้เลยเป็นสถานที่ประจำของผมไปแล้ว เพราะครั้งต่อไปถ้าเจอเธอ ผมจะขอช่องทางติดต่อเอาไว้ แล้วสัญญาว่าจะพาไปหาที่เย็ดใหม่ๆ ให้เธอติดใจผมไม่รู้ลืมไปเลย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More