ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ?


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ?

ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2 ใบ แต่แฟนของเธอดันทิ้งเธอไปก่อน เลยต้องมาคนเดียว ผมเลยช่วยเธอขายตั๋วเอาเงินคืนได้ แต่เธอบอกว่าให้ผมขายตั๋วของผมที่ราคาถูกกว่า เพื่อที่จะได้ใช้ตั๋วราคาแพงของเธอแทน แทนคำขอบคุณที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ

ตลอดเวลาหลายชั่วโมงในคอนเสิร์ต ความใกล้ชิดทำให้เราต่างหวั่นไหว ไม่รู้สิครับ พอเป็นเพลงรัก เธอก็มาเอนซบผมเสียอย่างนั้นมันเลยทำให้ผมเลยตามเลยกับเธอไปเลย จนกระทั่งเธอพูดว่า ถ้าได้ผมเป็นแฟน มันคงจะรู้สึกดีกว่านี้ แต่นี่ก็รู้สึกดีแล้ว เธอคลอเคลียผมอยู่อย่างนั้นตลอดช่วงคอนเสิร์ต จนสุดท้ายแล้ว เธอก็บอกว่า คอนเสิร์ตจบ ผมไปต่อกับเธอได้ไหม ร้านอาหารแถวนี้ก็ได้ เธอยินดีที่จะเลี้ยงตอบแทนผม แต่ถ้าหากไปตอนคอนจบก็คงจะรถติดยาว นั่นเลยทำให้เธอชวนผมออกตั้งแต่คอนยังไม่จบ แต่ก็นั่นแหละครับ ผมเต็มอิ่มอยู่แล้ว ก็เลยกลับมาพร้อมกับเธอ

แต่พอกลับเข้ามาที่ลานจอดรุ ก็ทำให้ผมเห็นได้ชัดเจนว่าไม่มีใครเลย ซ้ำที่นี่ก็มืด แล้วพวกกองไม้ กองอะไร

เต็มไปหมด มันก็เลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าถ้าเธอมาคนเดียวคงน่ากลัวแย่ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเธอยังไม่ได้อยากจะไปต่อกับผมที่ร้านอาหารหรอก เธออยากจะต่อกับผมที่นี่มากกว่า เพราะว่าเธอดึงผมเข้าไปจูบ ก่อนจะบอกว่าเป็นเวลาสั้น ๆ ที่เธอมีความสุขมากเลย

แต่การที่เธอจะฉวยโอกาสแบบนี้มันก็คงไม่ได้อยู่ดี นั่นเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้แล้ว กระชากเธอเข้ามากอด ซึ่งทันทีที่มือของเธอนั้นคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผมผ่านเนื้อกางเกง ก็รู้เลยว่ามันเตลิดไปจนหมดแล้ว เพราะว่าเธอเริ่มดึงผมเข้าไปในมุมมืด ก่อนจะถอดกางเกงของผมลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที มันเป็นการกระทำด้วยสัมผัส…ไม่มีแสงสว่างพอให้เห็น แต่ปากของเธอก็คงเป็นตัววัดขนาดแล้ว ว่าผมควยใหญ่แค่ไหน เพราะว่าเธอดูเอาเสียผมเสียวควยขาสั่นเลยทีเดียว

จากตอนที่ยืนอยู่เฉย ๆ คิดว่ามันคงจะไม่สุดยอดขนาดนี้ แต่เธอกลับทำให้ผมนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า มันเป็นอะไรที่เกินคาดไปมากจริง ๆ เธอทำให้ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระหน่ำเข้าไปจนควยถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอ แล้วเริ่มที่จะสำลักออกมา ผมเองก็อดทนมากกว่านี้ไม่ไหวแล้วครับ ดึงเธอขึ้นมาแล้วผลักเธอเข้ากำแพง ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงมา

หลังจากที่ใช้มือลูบคลำ ก็สัมผัสได้เลยว่าตอนนี้เธอแอ่นสะโพกขึ้นมารอผมอยู่แล้ว มันก็เลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหว ขออย่าให้มีใครผ่านไปผ่านมาเลย เพราะว่าตอนนี้มันคือระสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนทั้งชีวิต จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอจนร้องครางออกมา น่าเสียดายที่เงี่ยนเกินไปจนไม่ได้เลียหีให้เธอสักหน่อย แต่เอจากเสียงครางของเธอและมือที่เอื้อมมาจับขาของผมแล้ว ก็น่าจะทำให้เธอชอบและเสียวหีอยู่ไม่น้อยนั่นแหละ

ผมจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ตรงนี้ทั้งร้อน ทั้งอับ แต่ก็ทั้งเสียวจนทำให้ลืมสิ่งเร้าพวกนั้นไปจนหมดเลยก็ว่าได้

ผมจัดการกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็ม ๆ เสียงกระแทกแน่น ๆ หนัก ๆ จากเนื้อหนังของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือทำให้เธอนั้นร้องดังออกมาจนผมต้องเอื้อมมือข้างหนึ่งไปจับไหล่ของเธอและอีกข้างหนึ่งก็เปิดปากของเธอเอาไว้ แนบตัวเข้าไปใกล้ชิดมากกว่าเดิม เลียและจูบที่ไหล่ ลำคอของเธอพร้อมกับระรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเธอนั่นสั่นระริก แต่รูหีก็ยังคงขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่นเหมือนเดิม จนสุดท้ายแล้ว วินาทีที่เสียงกรีดร้องดังขึ้นมาจากในคอนเสิร์ต ก็เป็นจังหวะที่ผมนั้นตะโกนร้องออกมาสุดเสียงด้วยความเสียว ปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอไปแบบตั้งใจ จนทำให้เธอมีความสุขจนทรุดตัวนั่งลงไปเลยทีเดียว

ซึ่งคืนนั้นเธอเองก็พาผมไปเลี้ยงข้าวจริง ๆ ครับ และชวนผมนอนที่โรงแรมของเธอด้วย

มันก็เลยทำให้ผมต้องตอบแทนเธอด้วยควยของผม…ทั้งคืน

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More