เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน

เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ

“มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง ฉันมาที่นี่ตั้งแต่บ่ายโมง พอบ่ายโมงครึ่งพี่เขาก็มา ทั้งๆ ที่เรานัดแนะเวลาเอาไว้แล้ว แต่เพราะรู้ว่าเรื่องเสียววี๊ด กำลังรออยู่ ฉันเองก็เลยตื่นเต้นและมาได้ก่อนเวลาเลยทีเดียว

ฉันหันกลับไปหาเขา ยังไม่ได้เอ่ยทักทายอะไรเลย เขาก็ยืนจังก้าแล้วกระชากกางเกงของเขาลงไปแล้วเรียบร้อย

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ พองขยายตัวขึ้นมาช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของฉัน เผลอไม่นาน เขาก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว มันเรียกร้อยยิ้มจากฉันได้เลยทีเดียว พี่ตั้มเกร็งหน้าท้องที่เต็มไปด้วยลอนกล้าม ส่งผลให้ดุ้นเนื้อของเขานั้นกระดกขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาปริ่มหัวควยที่ถอกบานนั้น

เขาเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน

“ไม่ต้องรอแล้ว…เริ่มเลยครับ” เขาพูดแล้วกดหัวของฉันเข้าไปหาควยของเขาทันที ตอนนั้นฉันเองอ้าปากอย่างไม่ต้องให้เขาบังคับแล้วอมควยให้เข้าทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

เขาควยใหญ่จริงๆ ดูดควยให้กี่ครั้งก็เต็มปากเต็มคำเหลือเกินเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…อูยยย เสียว เสียวควยโคตรๆ เลยครับ อา อา…” เขาส่งเสียงออกมา ไม่นิ่งเฉย สะโพกค่อยๆ โยกขยับเข้าออกช้าๆ ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้น ราวกับอยากจะบอกเขาว่าให้เร็วขึ้นกว่านี้ จากมือเดียวจึงกลายเป็นสองมือขึ้นมาทันที แล้วเขาก็กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ จนควยของเขาทะลักไหลเข้าไปในคอฉัน

เขากดหัวของฉันค้างเอาไว้แบบนั้น

“ซี๊ดดด…อา อา ค้างไว้ก่อนนะครับ…พี่กำลังเงี่ยน โคตรได้ที่เลย” เขาพูดพร้อมกับพยายามดันควยเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้นกว่าเดิม

อ๊อก อ๊อก…อ๊อก

ฉันสำลักทันที ตอนที่กระชากตัวเองออกมาจากลำควยของเขาได้ น้ำตาไหลรื้นออกมาด้วยความสุข กลืนน้ำลายลงคอแล้วชักว่าวให้เขาพร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาต่ออีกครั้ง ฉันนั่งอยู่บนม้านั่งยาว เขากระหน่ำโยกย้ายสะโพกอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะเชยคางฉันขึ้นมาจ้องตา ก้มลงมาจูบแลกลิ้นอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่จะผลักไหล่ของฉันให้เอนนอนลงไปอย่างว่าง่าย

สองขาแยกออกเมื่อกางเกงตัวบางถูกโยกย้ายออกมา

เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน แม้ว่าจะโดนใครต่อใครเย็ดหีมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ฉันก็ยังทำให้ตัวเองเป็นคนที่หีสวยน่าเลียเสมอๆ เพื่อที่เขาจะได้เลียหีให้ฉันเฉกเช่นครั้งนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…พะ พี่คะ พี่…อื๊อออ…” ฉันส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ค่อยๆ เริ่มที่จะเกร็งตัวมากขึ้นเมื่อลิ้นและริมฝีปากของเขาสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาถูกเรียวลิ้นของเขานั้นตวัดเลียกินอย่างชอบใจก่อนที่จะขึ้นมาบนร่างกายของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กนั้นคลอเคลียอยู่ที่ร่องหีสวยของฉัน แล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบ สวบบบ

“อื๊อออ…สะ เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะ” ฉันหลับตาแน่น ครางเสียวออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ร่างกายของเขานั้นจะเริ่มขยับไหวกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันแทบจะไม่มีจังหวะให้เว้นว่างใดๆ เลยทีเดียวตอนนี้ ฉันขมิบรูหี เกร็งตัวแน่น ค่อยๆ เริ่มที่จะโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมามากขึ้น จนเขากระแทกควยเข้ามาเสียจนฉันทั้งจุกและเสียวไปจนถึงท้องน้อย

“ไม่ไหวแล้วครับ…ซี๊ดดด”

เสียงครางครวญร่ำร้องของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับวินาทีที่น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ร่างกายของฉันเกร็งแน่นและสั่นระริก ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในห้องแห่งความลับนี้ค่อยๆ จบลง ฉันกอดเขาเอาไว้สักพักหนึ่ง ก่อนที่ต่างคนจะใส่เสื้อผ้าแล้วแยกย้ายไปใช้ชีวิตในวันหยุดตามที่ตัวเองต้องการโดยที่ไม่ได้พูดอะไรให้มากความ

ใช่ค่ะ…เรามาที่นี่เพื่อนัดเย็ดกัน ไม่มีเรื่องความสัมพันธ์เกี่ยวข้องเลยสักนิดเดียว

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More