ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก

ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ

อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย เมื่อเขาเป็นคนที่รักสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เขายังกลายเป็นคนแก่ที่มีร่างกายเมือนวัยหนุ่ม

อย่างต่อมาคือเขาควยใหญ่ค่ะ…ฉันเผลอเห็นเอง ตอนกลางคืนที่เขาเดินลงมาเปิดตูเย็นเพื่อหยิบของ ฉันเองอยู่ในครัวตอนนั้นพอดี ตอนที่เขาถอดผ้าขนหนูเพื่อผูกมันเข้าไปใหม่ เลยทำให้ได้เห็นว่า ควยที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขานั้นมันไม่ธรรมดา และใช่…นั่นยังไม่ใช่ควยแข็งเต็มที่เลย ถ้ามันแข็งเต็มที่จะขนาดไหนนะ ฉันนไม่อยากจะคิดเลย นั่นจึงเป็นเหตุผลง่าย ๆที่ฉันลองเข้าหาเขาดู และดูเหมือนว่าเขาเองก็จะเล่นด้วยอีกด้วย

“ปีนี้ไม่มีโบนัสนะ แต่ถ้าอยากได้โบนัสพิเศษก็มาหาฉันที่ห้อง”

เขาพูดแบบนี้ ตอนที่ฉันนั้นพยายามที่จะอ่อยเขา โดยพูดหยอก ๆ ไปว่า ทำงานดีเพราะว่าอยากจะได้โบนัสบ้างเท่านั้นเอง…แต่ดูเหมือนว่ามันจะเข้าทางฉันเสียแล้ว เพราะว่าฉันตอบตกลงไปอย่างง่ายดาย ในเย็นวันนั้น เมียของเขาออกจากบ้านไปเหมือนเคย เธอเป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว เพราะว่าไม่อยากจะวุ่นวายกับผัวขี้เงี่ยน ตอนที่เดินเฉียดกัน คุณผู้ชายบอกว่าเขาจะรออยู่ในห้องนะ สิบนาทีต่อมา หลังจากที่ฉันนั้นเดินเข้าไปในห้องของเขา ก็เห็นได้ดีว่าเขานั้นพร้อมอยู่แล้ว อาบน้ำประทินผิวเสียหอมฉุย ทั้งยังนั่งถ่างขาโชว์ควยรอฉันอยู่อีกแล้ว

ฉันยิ้ม ปรี่เข้าไปคุกเข่าแล้วจับควยของเขา ถอกลงไปจนสุด ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาร้องครางออกมา และดูเหมือนว่าเขาจะอัดอั้น และเก็บกด ฉันอมควยให้เขาได้ไม่นาน เขาก็ลุกขึ้นยืน แล้วกดหัวของฉันโขกลงไปกับควยของเขาอย่างเต็มที่และเต็มแรง เขาทำให้ฉันสำลักควยของเขาที่ทิ่มแทงเข้ามาในลำคอครั้งแล้วครั้งเล่า แต่มันก็เป็นความทรมานที่ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้ดี เพราะว่าหลังจากที่เขากระหน่ำครางออกมาย่างมีความสุขแล้ว ร่างกายของฉันก็ถูกจับโยนขึ้นไปบนเตียง แล้วแหกขาของฉันออก ก่อนที่ความหิวกระหายนั้นจะกลายเป็นความเสียวซ่านซาบซ่า เมื่อเขานั้นก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางในลำคอ และท่าทีมูมมามเหมือนตายอดตายอยากมาทำให้ฉันเข้าใจได้ ไม่มีแรงแม้แต่จะขัดขืน เพราะว่าลีลาเรียวลิ้นของเขามันสุดยอด ทั้งแหวกแคม ทั้งเลียเม็ด ทั้งสอดลิ้นเข้ามา คว้าน ดูดดุน ทำทุก ๆ อย่างที่ทำให้ฉันเสียวหีจนตัวสั่นสะท้านได้ สองขาที่โดนเขาจับยกนั้นเกร็งไปหมด จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มให้เขาได้ยกซดสมใจ

กว่าที่เขาจะจัดการยัดควยเข้ามา ฉันก็เสร็จไปแล้วรอบหนึ่ง และทันทีที่ดุ้นเนื้อมหึมานั้นค่อย ๆ ดันเข้ามา มันก็ทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนร้องครางออกมาลั่น เขาดันมันเข้ามาช้า ๆ ได้ครั้งลำ แล้วทำหน้าเสียว บอกว่ารูหีของฉันตอดควยดีเหลือเกิน ซึ่งนั่นก็ทำให้เขานั้นกระแทกดุ้นที่เหลือเข้ามาจนฉันจุกตัวงอ แต่เขาไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นตั้งตัวเลย สองขาถูกเขาจับแยกออกจากกัน แล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาพร้อมกับสำสีหน้าหื่นกระหายเหมือนกับว่าได้เย็ดสมใจสักที

ท่าที เสียงลมหายใจ และสีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ที่มันค้างเติ่ง เขาเหลือกตาถลึงมองฉันแล้วยิ้มออกมาเหมือนโรคจิต แต่แรงกระแทกที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่านั้นมันสุดยอดเหลือเกิน เขากระแทกควยเข้ามาไม่ยั้ง แล้วจับนมฉัน บีบบี้ไปอย่างที่อารมณ์ของเขานั้นจะพอใจ แล้วถามฉันย้ำ ๆ ว่าเสียวไหม ชอบหรือว่า เขาเย็ดมันส์ไหม ?

ตอนนั้นบอกตรง ๆ ว่าเสียวหีจนแทบจะไม่มีแรงตอบ ร่างกายกำยำของเขายังคงรัวกระทบง่ามขาเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน พลางมืออีกข้างก็มาละเลียดเล่นที่เม็ดของัน สัมผัสมัน คว้านเป็นวงกลม ก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่เขาเหงื่อออกเต็มตัว แล้วค่อย ๆ กัดฟัน จังหวะทุก ๆ อย่างมันเร่งเร้าขึ้น จนสุดท้ายฉันก็เห็นว่าเขากระแทกเข้ามาแล้วหยุดนิ่ง ร่างกายกระตุกถี่ เสียงครางในลำคอดังออกราวกับความบ้าคลั่งได้ถูกปลดปล่อยไป พร้อม ๆ กับน้ำควยที่ถูกปลดปล่อยออกมา แตกในคารูหีของฉัน ตอนที่เขาเนื้อตัวสั่นสะท้านนั้นเป็นภาพที่ติดตาเหลือเกิน

แน่นอนว่าเงินที่เขาให้นั้นมันคือกำไรของฉันเอง…แต่ฉันอยากเย็ดเขามาตั้งแต่แรก

อันนี้คิดไม่ผิดจริง ๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More