เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด

จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้

มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที

“อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

ท่าทางเมามันส์ของเธอนั้นบอกอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ลำควยของเขานั้นตกความเงี่ยนของเธอได้เต็มๆ เธอทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมายืนพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ เนินนมใหญ่ถูกเผยออกมาตอนที่เสื้อสายเดี่ยวถูกถอดจนหลุดลุ่ย ตามด้วยกางเกงในลายลูกไม้ตัวน้อยที่ค่อยๆ ปลดเปลื้องลงมาช้าๆ จนทำให้เขานั้นได้มองเห็นเนินหีใหญ่ของเธอตรงหน้า

ผิวกายขาวสวย หีชมพูยั่วยวนใจไม่น้อย ขนถูกเล็มเอาไว้อย่างดี

เขายิ้มแล้วยื่นมือเข้าไปหาเธอ หญิงสาวก้าวเข้ามาแล้วนั่งคร่อมลงบนตักของเขาในขณะที่มือของหมอกก็วางรออยู่แล้ว นิ้วกลางและนิ้วชี้ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนี้น้ำเงี่ยนของเธอนั้นเดินแล้ว มันกระตุ้นให้ความเสียวซ่านจากหญิงสาวส่งต่อเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาจากริมฝีปากกระเส่าสั่น

“อื๊อออ…เธอ เสียวหี…เสียวจะแย่แล้ว” เธอยื่นมือขึ้นมาจับไหล่ของหมอก พร้อมกับโยกร่างกายร่อนเอวไปตามจังหวะความเสียวซ่าน และนิ้วของเขาก็ยิ่งสอดคว้านอยู่ในรูหีของเธอ จนถึงจังหวะที่เขาไม่อาจจะทนไหว ค่อยๆ จับเธอลงไปพลิกตัวนอนหงายลงบนเตียง สองขาจับแยกออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับเขาที่นั่งยองๆ ลงที่ปลายเตียง ซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นความสาว ก่อนจะเริ่มใช้ลิ้นของเขาตวัดเลียหีของเธออย่างเต็มความเงี่ยน

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย เธอขา อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด “ ร่างกายของเธอบิดพลิ้ว ความเสียวซ่านหนักหน่วงจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน เขาละเลงเรียวลิ้นกระตุ้นความเสียวซ่านนั้นออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มดูดดุนรูหีของเธอลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างถึงอกถึงใจ แล้วลุกขึ้นยืน

ควยกระดกสู้รูหีของเธอแล้วในตอนนี้ น้ำเงี่ยนของเขาเองก็ไหลเยิ้มที่รูเสียวปลายควยออกมาเช่นกัน –

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเธอ ตวัดขึ้นลงไปตามร่องเสียว จนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย

“อื๊อออ…เธอ เธอ…เย็ดเลย เค้าไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…” เมี่ยงเป็นคนที่จับควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอเอง จนเขาเองก็ได้จังหวะกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดลำควย

สวบบบ สวบบบ สวบบบ…

“อื๊อออ…อา เธอครับ รูหีฟิตจังเลย อูยยย…ตอดควยโคตรๆ เลย อา อา อา…” หมอกถึงกับครางออกมาอย่างเต็มเสียงด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ได้ลิ้มรสชาติความสาว และความคับแน่นที่มันช่างตอดควยของเขาเหลือเกิน ไม่นาน ชายหนุ่มก็จับขาของเธอนั้นแยกกว้างออก สองขาของเธอนั้นแผ่หลา หมอกโน้มตัวเข้าหาแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยใส่รูหีของเธอ ให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่เธอชวนเขาเย็ดตั้งแต่เช้า ก่อนจะออกไปทำงานจนกระทั่งตอนกลับมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สะโพกพลิ้วไหวของเขานั้นทำเอาร่างกายของสาวสวยนั้นสั่นสะท้าน เสียงครางดังเครือขึ้นมา สีหน้าชัดเจนด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะบอกให้อีกฝ่ายหยุดได้อีกแล้ว

“แรงๆ เลย แรงๆ อื๊อออ…เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” สองแขนของเธอปัดป่ายไปทั่ว ในขณะที่สายตาของเธอยังคงหรี่มองเขาอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวินาทีที่หมอกกัดฟันแน่น แล้วกระแทกเอวของเขาเข้ามาเต็มรูหีของเธอ พร้อมกับร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำอีก รีดเอาความเงี่ยนทั้งหมด ประเคนเข้าไปจนกว่าเธอจะอิ่มเอม แล้วจึงดึงลำควยที่เริ่มอ่อนตัวออกมาพร้อมทิ้งตัวลงนั่งอยู่ข้างเธอ

“พอไหม…” เขาพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“แล้วเธอคิดว่าพอไหมล่ะ” หญิงสาวดีดดิ้น บิดพลิ้วอวดทรวดทรงอย่างเต็มที่ ยกมือขึ้นมาลูบไล้ร่างกายของตัวเองอย่างบ่งบอก

หมอกถอนหายใจ…เพราะรู้คำตอบแล้ว มันจะไปทางไหน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More