ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป

ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้

ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าฉันรักกันจริงๆ เราไม่ได้ถูกเรียกว่าเลิกกันด้วยซ้ำในตอนนี้ นั่นทำให้ยิ่งนับวันที่เราคุยกัน ความต้องการของเรามันก็เพิ่มขึ้น กระทั่งในวันที่ต้นหอมต้องไปดูแลแม่ที่โรงพยาบาล เขาทักมาหาฉัน

“ขอไปหาได้ไหม ?”

ฉันตอบแบบไม่คิดเลยจริงๆ เขาคือแฟนคนแรกของฉันตอนอายุ 13 มันเป็นความรักในวัยเด็ก เราเย็ดกันในเย็นวันหนึ่ง เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน แล้วมันดีมาก ดังนั้นฉันจะสามารถลืมคนที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันได้อย่างไรกัน เสียงเคาะประตูกังขึ้นมา ฉันตรงดิ่งเข้าไปเปิดประตูรับเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาแล้วกอดกันอย่างโหยหาย เราเริ่มสัมผัสร่างกายของกันและกัน ในขณะที่รสจูบในวันนี้มันจัดจ้านยิ่งกว่าวันวานด้วยซ้ำ

ฉันค่อยๆ สอนมือลงไปในกางเกงของเขา สัมผัสกับลำควยที่ทำให้รู้สึกตกใจ

ควยใหญ่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนไม่เบาเลยทีเดียว และเพราะความตื่นเต้นนั้น ฉันนั่งลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากกางเกงของเขาลงมาพร้อมกับดึงกางเกงในลง ลำควยของเขาตัวขึ้นมาตรงหน้าของฉันทันที ควยใหญ่ ลำโค้งงอสวย นี่แหละที่ใครๆ เรียกว่าควยงัด ฉันถอกควยของเขาออกทันที หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขาจับใบหน้าของฉันด้วยซองมือ แล้วดันควยเข้ามาจนเกือบจะสุดลำ

ฉันดูดควยของเขาทันทีด้วยความเสียวซ่าน และลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่หลั่งออกมา ร่างกายของเขาเริ่มขยับไวขึ้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเขากระชากฉันขึ้นไปจูบแกครั้ง จับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดเอวแล้วกระชากให้ฉันนั้นขึ้นไปกอดตัวของเขาด้วยขาทั้งสองข้างพร้อมกับถูกพาไปที่เตียง

เขาทิ้งร่างกายของฉันลงไป ถอดกางเกงของฉันจนได้เห็นหีชมพูที่เขาเคยสัมผัส

ไม่มีเสียงสนทนาใดๆ ดังขึ้นมา เขาก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันจิกหัวของเขาด้วยมือที่สั่นระริก ในขณะที่กดหัวของเขาลงไปแล้วเด้งเอวสู้ลิ้นของเขาอย่างเต็มที่ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดใส่เข้ามาจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปหมด จนวินาทีที่ฉันรอคอย ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา

ร่างกายเหมือนหลุดล่องลอย ฉันค่อยๆ แอ่นร่างกายขึ้นมารับลำควยนั้นที่ดันเข้ามาอย่างเต็มลำ

เสียงครางของฉันดังขึ้นเหมือนเป็นตัวกระตุ้นเขา ที่เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นและดูเหมือนว่าจะไม่มีวันที่จะหยุดลงไปเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นจนร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นกระทบกระแทกกันอย่างรุนแรง เขาเร่งจังหวะลำควยที่สอดใส่เข้ามาอย่างดุดันและป่าเถื่อน พร้อมกับยกสองขาของฉันขึ้นไปพาดบ่าของเขา

กรเม้มปาก ส่งยิ้มออกมาแล้วเริ่มโน้มตัวเข้ามา ร่างกายของเขาขยับไปอย่างต่อเนื่อง ฉันเสียวหีจนร้องออกมาเสียงหลง แต่ก็ปล่อยตัวเองไปตามที่เขานั้นต้องการ ร่างกายถูกจับนอนตะแคง แล้วเขาโน้มตัวเข้ามาใกล้ในท่าวิดพื้น ตอกควยดุ้นใหญ่เข้ามาอย่างดุดันอีกครั้งหนึ่ง เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ มือของเขาค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างอ่อนโยน สร้างความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด จนในวินาทีที่เขาจับฉันนอนคว่ำ แล้วแนบทั้งตัวลงมาที่เรือนกายของฉัน เอวพลิ้วๆ นั้นรัวเข้ามาพร้อมกับจังหวะที่มันช่างฟิตแน่น แล้วในตอนที่ฉันเกร็งจนตัวสั่นเพราะว่าฉันเสร็จ

เสร็จคาควยของเขา เขาก็ส่งเสียงดุดันออกมาพร้อมกับรีดเค้นเอาน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน โดยที่ฉันอนุญาตทุกสิ่งอย่างที่เขาทำในเวลานี้อย่างไม่มีข้อแม้ ฉันฟุบหน้าลงไปหมอนอย่างหมดแรง มือของเขาจับหลังมือฉันแล้วประสานนิ้วลงมา หอมที่ซอกคอของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เขาพูดว่าคิดถึงฉัน แต่ต้นหอมก็เป็นคนดีเกินกว่าที่เขาจะทิ้งเธอไปง่ายๆ

ฉันเข้าใจทั้งหมดดี…ฉันยอมได้ ถ้าเป็นกร ถ้าฉันได้เย็ดกับเขาแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ การเป็นชู้ก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

Read More

out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว

Read More