ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว

ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม คิ้วเข้ม และเป็นคนที่อายุยังน้อยอยู่เลย เพิ่งสามสิบต้น ๆ ก็ได้รับสวนยางจากพ่อแม่แล้ว เขาเป็นคนที่ใจดีกับลูกน้องทุก ๆ คนและที่สำคัญ ไม่มีเมีย นั่นแหละ ฉันเลยคิดว่าอยากจะอ่อยเขาอยู่เหมือนกัน อยากจะให้มันมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันสักครั้งหนึ่ง จะได้รวบหัวรวบหางนายหัวมาเป็นผัวเสียเลย และการที่ฉันพยายามเป็นคนขยันมันก็เพราะการนี้เหมือนกันค่ะ

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ…ว่าอยู่ ๆ ฉันก็จะโดนนายหัวเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อมเลย

ประสบการณ์เสียวที่ไม่ตั้งตัวแต่ก็เต็มใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ฉันมาทำงานตามปกติ ก่อนคนอื่นราว ๆ 1 ชั่วโมง มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันสามารถเดินงานได้มากกว่าคนอื่น แต่ยังไม่ทันจะได้เริ่มงานฉันก็โดนกระชากเข้าไปข้างทาง ลากไปจนถึงดงกล้วยอีกมุมหนึ่งของสวนยาง มีเสียงร้องบอกว่าให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่งั้นตาย แต่เขาจะรู้ไหมนะ ว่าฉันจำได้ นี่คือนายหัว

นิสัยของเขาแม้ว่าจะเป็นคนติดดิน แต่กลิ่นน้ำหอมที่เขาใช้มันราคาแพง นี่คิกลิ่นน้ำหอมของเขา

นั่นเลยก็รู้ได้ทันทีว่านี่คือผู้ชายที่ฉันชอบ และเขากำลังจะข่มขืนฉัน…งานนี้จะได้นายหัวเป็นผัวแบบผาดโผนเหมือนกันนะ เขาผลักฉันลง แล้วถอดกางเกงทันที ฟังจากเสียงรูดซิป เพราะว่าที่นี่มันมือ ซึ่งไม่ว่าเขาจะดัดเสียงยังไง เสียงของเขาฉันก็จำได้ เขาบอกว่าให้อมควยให้เขา ถ้ากัดจะฆ่าฉันหมกสวนยาง แต่เขาจะรู้ไหม ว่าให้ตายฉันก็ไม่กัด เพราะว่าฉันอยากจะอมควยเขามานานแล้ว

เขากดหน้าของฉันเข้าไปกับพวงไข่ของเขา ฉันใช้ริมฝีปากควานหาควยของเขาแล้วอมควยให้ทันที ดูดดุนรูดเข้าออกอยู่ไม่นานก็เริ่มเห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันเคยได้ยินมาว่าคนใต้ควยใหญ่ ฉันเองก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่ยิ่งเขาควยแข็.มากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งใหญ่จนฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าควยของนายหัวจะเต็มปากของฉันไปหมดเลย

เขาเริ่มร้องครางออกมา และไม่ได้ปิดบังว่ามันคือเสียงของเขาก่อนจะกดหัวของฉันลงไปให้ดูดควยให้เขาอีกพักหนึ่ง แล้วจึงเริ่มที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปแล้วมุดลงมาเลียหีให้ฉัน เสียงลมหายใจของเขาทำให้ฉันเงี่ยนแล้ว และไรหนวดของเขาที่ถากไปมาก็กระตุ้นให้ฉันเสียวหีจนตัวสั่น จนกระทั่งตอนี่เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันและได้ยินเสียงสูดกลิ่นหี มันคงจะทำให้เขาสดชื่น เพราะว่าได้ยินแต่เสียงที่เขาเลียและสูดกลิ่นอยู่พักใหญ่ ๆ ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเลย เพราะว่าพื้นมันไม่เรีย ทรงตัวยาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน

ความควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันไม่อาจที่จะส่งเสียงครางออกมา

ในตอนนี้จ้างให้ก็ไม่มีใครออกมาทำงานอยู่แล้ว ก็เลยร้องครางเต็มที่ ยิ่งเสียงครางของเขานั้นดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งขมิบรูหีสู้เขามากขึ้นเท่านั้น และยิ่งรูหีของฉันตออดควยเขามากเท่าไหร่ เหมือนว่าเขาจะยิ่งชอบ ยิ่งกระแทกควยเข้ามาย้ำ ๆ เร็ว แรง จนฉันทั้งเสียวหี ทั้งจุก แต่มันก็เป็นอารมณ์ที่เหมือนได้เติมเต็มความต้องการเหมือนกันนะ

เพราะอย่างน้อย การที่เขาทำแบบนี้ก็แสดงว่าเขาชอบใจฉัน ของแถมคือเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มาก ๆ เลยทีเดียว กระทั่งตอนที่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ฉันก็กอดเอวของเขาเอาไว้แน่นแล้วบอกกับเขาว่าแตกในเลยค่ะนายให้ นั่นทำให้เขากระแทกควยเข้ามิดด้ามแล้วปลั่งน้ำควยเข้ามาในรูหีของฉัน

กว่าที่เขาจะรู้ว่าฉันรู้ตั้งแต่แรกว่าเป็นเขา และกว่าที่ตัวฉันเองจะรู้ว่าฉันหลุดเรียกเขาไป มันก็ไม่ทันแล้ว

เพราะว่าเราเย็ดกันไปแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ก็คือ ฉันพร้อมจะโดนเย็ดอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากเย็ด ให้นัดมา ไม่ต้องข่มขืน จะได้มาเช้าเพื่อเย็ดกัน แล้วทำงานตามปกติ ไม่อยากให้เสียงาน ควยก็ต้องเย็ด ยางก็ต้องกรีด…นี่แหละค่ะ ฉันเอง

ไม่รู้ว่าอนาคตจะได้เป็นเมียนายหัวไหม แต่ตอนนี้ได้เย็ดกับนายหัวก็ถือว่ามาอยู่ใต้ ไม่เหงาหีแล้วค่ะ

เพราะว่านายหัวขี้เงี่ยน เย็นดุ เย็ดบ่อย เรียกฉันไปเย็ดแทบทุกวัน แต่ถ้าว่ายอมไหม

ยอมสิคะ รออะไร…

Share the Post:

Related Posts

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More

ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน

Read More