เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน

สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ

ผมจำได้ดี ผมสนิทกับไอ้เจตมาตั้งแต่สมัยเรียนครับ ผมอยู่กับมันในทุกๆ ช่วงของชีวิต ตั้งแต่มันมีแฟน แล้วก็แต่งงานมีลูก กระถินนี่ผมเลี้ยงมาเองตั้งแต่อ้อนแต่ออกครับ ก็ไม่คิดว่าเวลาผ่านไปเกือบ 20 ปี ตอนนี้แกกลายเป็นเด็กสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แล้วนั่นเอง…กระถินที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นับวัน แกยิ่งจะแสดงท่าทีแปลกๆ ออกมา ส่งสายตาและคำพูดมากมายที่เหมือนว่าจะสนใจในตัวของผมไม่น้อยเลยก็ว่าได้ นั่นแหละครับ ที่ทำให้ผมเองก็ยิ่งห่างจากเธอมากขึ้นจนเหมือนกระถินจะรู้ว่าผมเองไม่อยากเข้าหา

แต่คนมันจะได้เย็ดกัน อะไรก็ขวางไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าวันหนึ่ง ไอ้เจตเพื่อนของผมนั้นต้องไปทำงานต่างจังหวัด ไปกับหัวหน้า ส่วนผมเองก็ต้องดูแลลูกสาวของมัน เพราะผมเองมีศักดิ์เป็นอาของเธอ แต่ว่าวันนี้ ทันทีที่พ่อของเธอนั้นไม่อยู่ กระถินก็เข้ามาพูดกับผมตรงๆ ว่าไม่พอใจในสิ่งที่ผมทำกับเธอ การตีตัวออกห่างเช่นนี้มันไม่ตลกเลย เพราะว่าเธอชอบผม มากกว่าใครๆ ที่เข้ามา มากกว่ารุ่นพี่ที่เข้ามาจีบเธอด้วยซ้ำ

ผมเองพยายามที่จะร่ายเหตุผลมากมายให้กับกระถินได้เข้าใจ แต่เธอกลับแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าของผมแล้วตอนนี้

กระถินทำในสิ่งที่ผมเองไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ขึ้นมาได้ ผมมองดูร่างกายของเธอ ที่ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม เธอคือผู้หยิงในแบบที่ผมเองนั้นอยากจะเย็ดสักครั้งจริงๆ มีน้ำมีนวล แต่ดูเอวบางร่างน้อย อวบอัด นมใหญ่ สะโพกโต เนินหีใหญ่ ที่สำคัญ พ่อก็ดำ แม่ก็ดำ แต่ลูกออกมาขาวสว่างเหมือนไข่ปอก หีชมพูจะๆ แบบนี้

เธอเป็นคนที่ทำให้ผมลืมความเป็นอาของตัวเองไปเสียสนิท และผมเองก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ กระถินเดินเข้ามา ถามผมว่าอยากจะได้หรือเปล่า ผมกลับตอบเธอด้วยภาษากายอย่างชัดเจนไปเลยว่า ตัวเองนั้นต้องการเธอขนาดไหน ผมไม่รีรอดึงร่างกายของเธอเข้ามาจูบแล้วเริ่มซุกไซ้ ในขณะที่เสียงครางของกระถินเองก็ดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ นมใหญ่ถูกบีบคลำไปอย่างเย้ายวน ร่างกายสั่นระริก กระทั่งตอนที่กดหัวของเธอลงมาอมควยให้ผม เธอก็อมให้แบบไม่หยุดปาก ทั้งยังบอกกับผมอีกว่า อาควยใหญ่ที่สุดเลย…

ความน่ารักกับความน่าเย็ดของเธอนั้นมันทำให้ผมเองไม่สามารกระชากความจริงออกมาได้แล้ว

ผมจับเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า จดจ้องร่างกายของเธออีกครั้งอย่างเด่นชัด ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกขาขานวลของเธอออกผมเป็นคนใคร่เด็ก ไม่มีอะไรจะมาทำให้ผมมีความสุขได้มากกว่านี้อีกแล้ว ผมจดการเลียหีให้เธอเสียจนรูหีสวยนั้นเต็มไปด้วยน้ำเมือกแห่งความสุขและน้ำลายของผมที่ช่วยให้รูฟิตๆ นั้นลื่นไหล ตอนที่ผมส่งควยเข้าไปในรูหีของเธอในที่สุด

ร่างกายของเธอค่อยๆ ขยับไหวไปมาอย่างเสียวซ่าน รูหีขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่น…น่าจะเสียวหีน่าดูเลยทีเดียวในตอนนี้ การกระทำของเธอ เสียงครางและท่าทีมันทำให้ผมเองยิ้มออกมาอย่างมีความสุขแล้วยกขาของเธอทั้งสองขึ้นมาประคอง ก่อนที่จะไม่รีรอ จัดการค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเชื่อช้า

ยิ่งเสียวควยได้มากขนาดนี้ผมเองก็ยิ่งไม่อยากจะแตกไว ไม่รู้ว่าจะมีช่วงเวลาแบบนี้อีกนานแค่ไหน แต่ตอนนี้ผมเองก็ต้องจัดการทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด แต่ใครจะไปรู้ว่าผมจะเสียวได้มากขนาดนี้ เพราะว่าตอนที่เธอนั้นเริ่มเกร็งร่างกาย ตอดควยผมมากขึ้น ผมเองก็รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนต่างคนต่างเสร็จ

นั่นไม่เท่าไหร่…แต่ผมกลับเผลอแตกในเข้าไปแล้วนี่สิครับ…

แบบนี้ผมมีหวังได้เรียกเพื่อนตัวเองว่าพ่อตาแน่นอน…เพราะเย็ดหีลูกเพื่อนจนน้ำเยิ้มรูขนาดนี้

Share the Post:

Related Posts

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More

ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน

Read More