เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด

ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย

แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ

ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน แต่ว่ามันชนะ ไม่ว่าจะด้วยหน้าตาหรือว่าฐานะ อะไรก็ตามแต่ ถึงอย่างนั้นผมเองก็ยังคงชอบผึ้งอยู่ แค่รู้ว่าเราควรจะวางตัวเองเอาไว้ตรงไหน ในเมื่อเกมนี้เพื่อนชนะ ผมเองก็ต้องหาคนที่เหมาะที่ควรกับผมต่อไปเท่านั้นเอง…

ผมดื่มต่อโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ ไม่มีเรื่องอะไรในหัวเลยตอนนั้น พูดตรง ๆ จนกระทั่งตอนที่ผมเข้านอนเพราะว่าเมาเต็มที่แล้ว รู้ตัวว่ามากกว่านี้จะตื่นไม่ไหว ผมก็เลยกินยาแก้เมาค้างเข้าไปแล้วนอน คืนนั้นผมฝันครับ ผมง่าได้เย็ดกับผึ้ง ที่ห้องรับแขกนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีและรู้สึกผิดมาก เพราะว่าผมเย็ดเมียเพื่อน ผมพยายามที่จะปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นมา แต่แล้วผมก็ยังฝันอยู่

มันคือฝันซ้อนฝัน เพราะว่าผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าเธอนั้นกำลังอมควยให้ผมอยู่

ผมหยอกแขนตัวเอง จะให้ตื่น แต่ผมเจ็บแปลบจนร้องออกมา นั่นทำให้ผมรู้ว่า นี่เป็นเรื่องจริง เมียเพื่อนกำลังนั่งลักหลับผมอยู่ เธอกำลังอมควยผมอยู่

“ผึ้ง…” ผมเรียกเธอ แล้วตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมานั้น ไม่มีแววตาสำนึกผิด หรือว่ารู้สึกผิดจากเธอเลย เธอยกนิ้วชี้ขึ้นมาป้องปาก ก่อนที่มืออีกข้างจะจับควยของผมเอาไว้ไม่หยุด แล้วรูดขึ้นลงพลางกระชับให้แน่นขึ้นเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้มากกว่าเดิม

เธอกระซิบ จำคำนั้นได้แม่นยำ

“ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย “ ก่อนที่เธอจะก้มลงไปอมควยให้ผมอีกครั้ง คราวนี้อาจจะเพราะว่าผมตื่นแล้ว เธอจึงไม่กังวลอะไรทั้งนั้น ดูดควยของผมอย่างหิวกระหาย ทั้งแรง ทั้งลึก ทั้งเสียว จนเสียงดูดควยดังลั่นขึ้นมา และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่

รู้สึกผิดต่อเพื่อน…แต่รู้สึกเสียวควยมากกว่า

ผมทิ้งตัวลงนอน ยื่นมือไปกดหัวของเธอแล้วกดลงมา…ลึก ๆ เลย แบบนั้นแหละ แบบนั้นเลย ดูดแรง ๆ

ผมแทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย ตอนนี้เธอดูมีความสุขกับควยของผมมาก ๆ เลยทีเดียว นั่นมันเลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นไปมาหกว่าเดิม

ตอนนั้นผมไม่รู้เลย ว่าเธอนั้นถอดกางเกงของเธอลงไปเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกที เธอเองก็ถอดกางเกงออกไปจนหมดแล้ว ก่อนจะลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปบนควยของผมโดยที่ผมเองยังตั้งตัวไม่ทันที จากมุมของผมตอนนี้ ผมเห็นควยตัวเองผลุบหายเข้าไปในรูหีของเธอ หีใหญ่อวบอูม แคมหีสวยแหวกออกช้า ๆ ตอนที่เธอนั่งลงไป ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน แล้วหลับตาแน่น ก่อนจะค่อย ๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมมากกว่าเดิม

เธอนั่งยอง ๆ เต็มที่ ก่อนจะเริ่มขย่มควยของผมไปตามจังหวะ จนกระทั่งเธอทรงตัวได้

เธอเริ่มกระแทกร่างกายลงมา ทั้งหนักหน่วงและทั้งรุนแรงจนทำให้ร่างกายของเรานั้นกระทบกันเสียงดังห้องอยู่ในห้องรับแขก เธอยื่นมือมาหาผม เราจับมือประสานกันไว้ บีบกระชับตอนที่ความเสียวมันถึงขั้น ก่อนที่เธอจะเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งโยก ทั้งบด ทั้งร่อน เธอทำให้ร่างกายของผมสั่นระริกจนผมเองที่ไม่สามาถทนกับความเสียวซ่านครั้งนี้ได้ไหวอีกแล้ว

ผมลุกขึ้นมา พลิกตัว จับเธอให้นอนลงไปต่อหน้าต่อตาแล้วแหวกขาของเธอออก สอดแขนเข้าไปเพื่อทรงตัว ก่อนจะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาเพื่อก้มลงไปดูดนมของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรง และยิ่งเร่งเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียว เธอก็ยิ่งชอบ สอดมือมากอดเอวผมเอาไว้แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงเล็กแหลม

“แรง ๆ เลยนะ…แตกในเลย”

มันไม่มีอะไรมาหยุดผมอีกแล้วครับ ตอนนี้ผมสร่างเมาเต็มที่ แรงที่ได้จากการพักผ่อนผมใส่เข้าไปกับการกระแทกชุดนี้จนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็ม ๆ เธอร้องครางสั่น ร่างกายสั่นระริก ยังกอดผมเอาไว้ ไม่ให้ผมเอาควยออกไป ก่อนจะพูดกับผมเบา ๆ

“ตอนต๋องบวช…มาเย็ดเราได้ทุกวันเลยนะ”

เอาว่ะต๋อง…เมียมึงพูดเองนะต๋อง

Share the Post:

Related Posts

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More

ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน

Read More