แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว

ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป

ผมใจเต้นกับแม่แฟน หรือว่าที่แม่ยายตัวเอง และเธอเองก็จ้องผม ด้วยสายตาที่ไม่เหมือนกันผู้ใหญ่มองเด็ก

ผมอายุ 25 ปี เรียกได้ว่าอยู่กึ่งกลางระหว่างเธอกับแม่ของเธอเลยทีเดียว ซึ่งใน ตอนนี้ผมเองก็เริ่มเขวแล้ว ว่าทำไมถึงรู้สึกใจสั่นทั้งกับแฟนตัวเอง และแม่ยายขนาดนั้น ผมจะไม่คิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของผมนั้นยังไงก็เป็นแม่ยาย แต่ผมกลับละสายตาจากเธอไปไม่ได้เลย แม่ต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดี แล้ววันนั้น วันที่ความผิดพลาดทุก ๆ อย่างเกิดขึ้น ผมรู้ว่าไม่ควรให้มันเกิด แต่ว่า…มันสุดวิสัยจริง ๆ

“แม่ครับ เจนอยู่ไหมครับ ?” ผมถามเธอ ตอนที่เธอแง้มประตูออกมาเพียงเล็กน้อยเพื่อคุยกับผม เมื่อเธอบอกว่าไม่อยู่ ผมเองก็ตั้งใจว่าจะกลับ แต่ให้ตายเถอะร่างกายของเธอที่โผล่ออกมานั้น เสื้อคอกว้าง และร่องนมใหญ่ ขาว เบียดเสียดกันอยู่จนเหมือนว่ามันจะหลุดออกมานอกอกของเธอ

ผมมองจนละสายตาไม่ได้ จนกระทั่งเธอคงสังเกตว่าผมมอง แทนที่จะไล่ผมไป หรือตำหนิ แต่กลับแง้มประตูออกมาให้ผมได้เห็นร่องนมของเธอเต็มตา รวมทั้งกระโปรงสั้นที่เผยเรียวขาขาวนวลของเธออีกด้วย ผมพยายามแล้ว ผมสาบาน พยายามที่จะไม่ควยแข็ง แต่แม่ยายกลับพูดขึ้นมา

“มองนมแม่แบบนี้…อยากเห็นมากกว่านี้หรือเปล่าจ๊ะ”

เธอจู่โจม โดยที่เธอลืมไปแล้วหรือเปล่า ว่าผมเป็นแฟนของลูกสาวของเธอ แต่ผมกลับต่อต้านไม่ได้ ขาแข็ง ก้าวไม่ออก ดวงตาจ้องมองไปที่ร่องนมของเธออยู่อย่างนั้น จนสุดท้ายแล้ว ผมเองก็เดินเข้าไปในบ้านตอนที่เธอเปิดประตูเชิญผมเข้าไป เธอนั่งอยู่ตรงข้ามของผม แล้วยกขาไขว่ห้าง จังหวะที่ขาของเธอยกขึ้น สติของผมแทบหลุด เธอใส่กางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาด มันบีบรัดแคมหีของเธอให้เห็นโหนกหีใหญ่นูนเด่นขึ้นมา ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมา แล้วนั่งลงข้าง ๆ ผม

เธอลูบไล้ไปตามเรียวขาของผม เล่นปูไต่ไล่ขึ้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเกือบจะถึงควยของผมอยู่แล้ว

“ไม่ห้ามเหรอ…ไม่ห้ามจะไปต่อแล้วนะ” เธอพูดแบบนั้น แต่ผมกลับอึกอัก เหมือนน้ำท่วมปาก ในหนึ่งก็รู้สึกผิด แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกว่าเธอมีความเย้ายวนในแบบที่แฟนของผมไม่เคยมีมาก่อน สุดท้าย กว่าผมจะรู้ตัว เธอก็รูดวิปกางเกงของผมลงไป แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะสอดมือเข้าไปเพื่องัดควยของผมออกมาแล้ว

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ฉันก็ชอบนะ” เธอพูดพร้อมกับแหวกเสื้อของเธอออกไปจนเผยให้เห็นเต้านมใหญ่ที่เต่งตึงเต็มตา จับมือของผมไปจับนมของเธอ และนั่นทำให้ทุก ๆ อย่างมันเกินกว่าการควบคุมแล้ว ผมกระชากเสื้อในของเธอลงมาแล้วก้มเข้าไปดูดนมของเธอทันที ร่างกายกระเส่าสั่นและเสียงครางดังขึ้นมาแผ่วเบา ก่อนที่เธอจะค่อย ๆ กอดหัวของผมเอาไว้ แล้วค่อย ๆ ทิ้งตัวลงไปอมควยให้ผม

เธอหมุนใบหน้าไปมาพร้อมกับมือ เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่าน จนผมเองบอกกับตัวเองว่าถ้าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้…ผมถือว่าเป็นความรับผิดชอบร่วมกัน ผมจับเธอทิ้งตัวลงนอนกับพรมกำมะหยี่ แล้วแหกขาของเธอออก กระชากกางเกงในจนมันขาดวิ่นแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอ แคมหีอวบใหญ่ถูกดูดดุนจนแม่ยายดิ้นพล่าน ก่อนที่จะร้องลั่นอีกครั้งเมื่อควยของผมค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ

ผมเริ่มขยับ ข่ม และกระแทก ร่างกายของเธอไหวไปตามแรงกระแทก นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงเย้ายวน สีหน้าและเสียงครางของเธอทำให้ผมไม่หยุดอะไรทั้งสิ้น หลับตาแล้วรัวควยเข้าไปในรูหีของแม่ยายที่ตอดควยผมสุด ๆ จนกระทั่งสุดท้ายผมก็ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ…ผมผ่อนลมหายใจอย่างโล่งอก ก่อนที่จะเพิ่งคิดได้ทีหลัง ว่าเผลอแตกในไปแล้ว

แล้วสรุป นี่ผมเป็นผัวใครกันแน่ ?

Share the Post:

Related Posts

ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

Read More

out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว

Read More