หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่

ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน

เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ

สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น แต่ไม่มีใครที่จะอยู่กับฉันนานเลย จนกระทั่งฉันได้เจอกับพี่โอบกอด (นามสมมติ) ที่เขาชื่อนี้เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ชอบกอดมาก ๆ คนหนึ่งเลยค่ะ แต่มันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ฉันได้เจอ เพราะว่าทุกครั้งที่เขาเข้ามากอด เขาจะเย็ด…และเขาเองก็เป็นคนที่เย็ดดุเหมือนกับที่ฉันต้องการเลยจริง ๆ ค่ะ

วันหนึ่งที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน เขายินดีที่จะเปลือยกายใช้ชีวิต นั่งดูหนังอยู่ฉันก็อมควยให้เขาบ้างละ บางทีนอน ๆ อยู่เขาก็เดินมาจับฉันเย็ดบ้างละ มันคือช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ แต่ว่าเรื่องที่ฉันรู้สึกว่ามันคือการเปิดโลกให้ฉันเลยก็คือวันที่เราเดินทางกลับบ้านของเขาในช่วงวันหยุดยาว ที่รถติดกระทั่งบนทางด่วน รถเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็วที่น้อยมาก ๆ จนเกือบหยุดนิ่ง ฉันนอนหลับอยู่ข้างเขา แต่พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ฉันก็ต้องประหลาดใจ เพราะว่าสิ่งที่เห็นคือเขานั้นกำลังรูดควย เล่นควยของเขาอยู่ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมา

พอฉันเห็นเขาทำแบบนั้น เขาก็หยุดแล้วเอามือมากอดคอของฉัน กดลงไปทันที

ตอนนั้นฉันตกใจมาก เพราะว่านี่มันคือนอกสถานที่ แต่เขากลับบอกว่ารถของเขานั้นเป็นแบบฟิล์มทึบ แม้ว่าข้างนอกจะส่าง แต่มองเข้ามาไม่เห็นแน่นอน นั่นทำให้ฉันเลยรวบผมให้เข้าที่เข้าทาว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที ควยแข็งพร้อมรบแล้ว ฉันอมควยให้เขาได้อย่างเต็มที่ เขาขยับเบาะออกไปจนสุดเหยียด แล้วค่อย ๆ เริ่มกระดกควยสู้ฉันในปากที่กำลังทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่

ฉันรู้สึกตื่นเต้น และเงี่ยนตามไปกับเขา เพราะว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขาทำแบบนั้น ทำให้ฉันเลือกที่จะเป็นคนลองทำอะไรใหม่ ๆ บ้างนั่นเอง ฉันก็ค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของตัวเองออกไปในจังหวะที่ค่อย ๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ ความเสียวซ่านและความต้องการทำให้ฉันลุกขึ้นมาแล้วขยับตัวลุกขึ้นอ้อมไปนั่งตักของเขาทันที ก่อนที่จะจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้นฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านมาก เพราะไม่รู้ว่าจะมีใครเห็นสิ่งที่ทำตอนนี้ไหม

ฉันเริ่มจับพวงมาลับ ขย่มควยของเขาไปเรื่อย ๆ เขาเองก็ส่งเสียงร้องครางแล้วปล่อยมือจากพวงมาลัยมาให้ฉันนั้นบังคับทิศทางไปพร้อม ๆ กับการบังคับทิศทางรถที่เคลื่อนที่ไปอย่างเชื่อช้านี้ด้วย เบาค่อย ๆ ปรับเบาะ เอนลงไปในจุดที่สามารถมองเห็นถนนได้พอประมาณ ก่อนที่เขาจะลูบไล้ร่างกายของฉันไปพร้อม ๆ กับที่ขยับร่างกายกระแทกควยของฉันสวนขึ้นมาเรื่อย ๆ

มือของฉันกำพวงมาลัยแน่น ในตอนที่ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น ฉันเริ่มร่อนเอวสลับไปกับการขย่มอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งเกร็.ตัวจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และเขาเองก็ยิ่งเสียวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาเริ่มจับเอวของฉัน ยกร่างกายขึ้นลงกระทบกระแทกกันในจังหวะที่เขาต้องการ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ก่อนจะบอกว่าใกล้แตกแล้ว จะแตกแล้ว…ฉันกลั้นใจ กดร่างกายลงกระแทกควยของเขาจนสุดท้าย ในตอนที่เสียงครางของเราดังขึ้นมาลั่นรถ น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับมือที่บีบคลึงนมของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่เราจะกลับเข้าประจำที่ด้วยความหมดแรง…ฉันอยากถามว่ามันคือรสนิยมที่แปลกใหม่คะ ?

ทั้งหมดทั้งมวล ผมเลือกที่จะไม่ตอบ เพราะว่าผมรู้ว่ามันคือเรื่องปกติเลย…

เพราะว่าคนที่เล่ายังไงก็เป็นแฟนผมแน่นอน อธิบายละเอียดยิบขนาดนี้…อ่านแล้วก็ควยแข็ง

กลับบ้านเมื่อไหร่จะเย็ดตั้งแต่หน้าบ้านจนถึงห้องนอนเลยคอยดูสิน่า

Share the Post:

Related Posts

ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

Read More

out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว

Read More