เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ

ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ ของเราสองคนด้วยเถอะน

และใช่ครับ หลังจากที่พยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ ผมก็เป็นฝ่ายชนะครับ ซากิเธอเลือกผม และตกลงคบกับผมแล้วหลังจากที่ผมพยายามเข้าหาอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมบอกกับเธอว่าไม่รู้คนญี่ปุ่นเขาจีบกันยังไง ก็เลยอยากจะให้เธอช่วยบอกกันหน่อย แต่เธอก็บอกว่าคนญี่ปุ่นเขาใจเร็ว คบกันได้ไม่กี่วันก็ขึ้นเตียงกันแล้ว ผมก็เลยแอบถามเธอไปว่า…แล้วผมจะต้องเร็วเท่าคนญี่ปุ่นไหม ?

เธออมยิ้ม แล้วพูดว่า “อยากชนะคนญี่ปุ่นไหมล่ะ ?” เธอพูด แล้วขยิบตา นั่นทำให้สุดท้ายแล้วผมก็กลายเป็นคนแพ้โดยสิ้นเชิง เพราะว่าผมไม่ใช่คนเริ่มก่อน แต่ผมติดกับเธอ ผมโดนเธอลากเข้าโรงแรมในเวลาต่อมาหลังจากที่ตกลงคบกันแค่เพียงสองวันเท่านั้นเอง

เธอดูเซ็กซี่มาก ๆ ตอนที่อยู่ด้วยกันสองคน เสื้อผ้าตัวหลวมโพรกที่เธอสวมตลอดเวลานั้นปิดเร้นร่างกายที่แสนสะโอดสะองของเธอเหลือเกิน นมใหญ่จนเบียดเสียดกันอยู่ในเสื้อในของเธอแทบไม่ไหว เอวคอดจนแทบจะกอดได้ด้วยแขนเพียงข้างเดียว แต่ต่ำลงไปคือสะโพกที่ผายผึ่งของเธอ

เธอผลักผมชนเข้ากับผนัง แล้วจู่โจมด้วยการจูบอย่างดูดดื่มทันที ผมตั้งตัวไม่ถูก แต่ก็โอบกอดเอวของเธอเอาไว้แล้วดึงเข้ามาประชิดตัว ให้เธอรู้ว่าตอนนี้ผมเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน เธอค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของผมออกทีละชิ้น ก่อนที่จะถึงกางเกง แล้วก็นั่งลงคุกเข่าลงไป กระชากกางเกงในของผมออก

ผมควยแข็งโป๊กจนเจ็บทั้งลำควย มันดีดตัวเด้งขึ้นตั้งตรงอยู่ตรงหน้าของเธอ ซากิคว้าจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มรูดควยของผมจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เธอยิ้ม ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงยานคาง พร้อมกับแลบลิ้นเลียควยของผม

ซี๊ดดดดส์

“ชนะคนญี่ปุ่นแล้วรู้ไหม” เธอพูด “ควยใหญ่ขนาดนี้ ยังไม่เคยเจอใครใหญ่เท่าเลยนะ”

คำพูดของเธอนั้นทำเอาผมได้ใจไม่น้อยเลยทีเดียว ผมกระดกควยใส่หน้าของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มอมควยให้ผมอีกครั้ง เธอเมามันส์กับลำควยของผมอย่างเต็มที่ บิดใบหน้าไปมา แล้วดูดเสียจนได้ยินเสียงหยาบโลนแห่งความสุขสมอย่างเต็มที่ จนสุดท้ายแล้ว ผมก็ไม่อาจจะยอมให้สาวสวยอย่างเธอรุกไล่ได้อีกต่อไป ดึงเธอขึ้นมาแล้วผลักเธอลงไปกับเตียง แหกขาของเธอออกมา ก่อนที่จะมุดหน้าเข้าไปเลียหีให้เธออย่างทันทีจนร่างกายของซากิดีดดิ้นไปมาอย่างเสียวซ่านและไม่อาจจะหยุดได้เลยตนนี้

น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมา ผมสอดนิ้วเข้าไปขยับอย่างถี่รัว…เธอขมิบรูหีตอดนิ้วของผมเอาไว้ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ควยใหญ่ของผมก็ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนร่างกายของเธอกระดกขึ้นมามองดูรูหีของตัวเองที่กำลังโดนดุ้นเนื้อมหึมาของผมสอดเข้าไปจนมิดด้าม

สองมือของเธอกำผ้าปูที่นอนจนยับย่น ในขณะเดียวกันผมเองก็ไม่อยากจะให้เธอนั้นได้เว้นพักนาน โดนควยญี่ปุ่นมาไม่รู้เท่าไหร่ ผมจะเป็นควยไทยที่ทำให้เธอนั้นลืมควยหนุ่มญี่ปุ่นไปเลย ผมถอดควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปจนได้ยินเสียงครางของเธอชัดแจ๋ว จากนั้นก็เริ่มขยับไหวร่างกายกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ หนักหน่วง และรุนแรงจนกระทั่งเธอถึงกับร้องออกมาไม่เป็นภาษา

เสียงร้องเล็กแหลมของเธอทำให้อารมณ์ของผมพุ่งพล่านขึ้นมากกว่าเดิม เธอทำเสียงเหมือนนางเอกหนังเอวีทีก่ำลังโดนกระหน่ำเย็ด และนั่นเองก็ยิ่งทำให้เธอนั้นบิดร่างกายไปมา จนสุดท้าย ผมเองก็มันเขี้ยว ทนไม่ไหวกับความน่ารักน่าเย็ดของเธอ กระแทกควยเข้าไปสุดลำ แล้วพ่นเสียงครางพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอไปแบบเต็มรัก

น่ารักขนาดนี้ แตกนอกได้ไง…แตกในเท่านั้นแหละครับ

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More