ไม่อยากอกหัก ก็เลยนัดเย็ด ไปเลยให้มันจบ ๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่อยากอกหัก ก็เลยนัดเย็ด ไปเลยให้มันจบ ๆ

ฉันเพิ่งเข้าสู่วงการนัดเย็ดได้ไม่นาน…อาจจะแค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง แต่มันก็ทำให้ฉันได้รู้ว่า เรื่องเสียวที่ได้มาจากคนที่ชอบในสิ่งเดียวกันโดยที่ไม่มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง มันคือความสุข เพราะว่าฉันไม่จำเป็นต้องเอาใจไปผูกกับเท้าใคร ไม่ต้องจับผิด หึงหวง อกหัก ก็แค่เงี่ยน แล้วก็มาเจอกัน ก่อนที่จะเย็ดกัน มันจบลงเท่านั้นจริง ๆ เพื่อนของฉันเป็นคนที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้าสู่วงการนัดเย็ดนี้เพราว่ามันเห็นฉันร้องไห้เหมือนจะตายที่โดนผู้ชายคนหนึ่งทิ้ง แค่เพราะว่าฉันเซ้าซี้ อยากจะเย็ดกันบ่อย ๆ เท่านั้นเอง คำปลอบใจจากเพื่อน กลายเป็นคำพูดที่ทำให้ฉันรู้ว่าบางทีการจะหาเรื่องเสียวมาปลอบโยนจิตใจก็แค่เย็ด ไม่ว่ากับใครก็ตามนั่นแหละค่ะ

แต่ว่าเห็นแบบนี้ฉันก็เลือกนะคะ

หน้าตาก็โอเค ไม่ต้องหล่อมาก รูปร่างไม่ต้องดี…แต่ถ้าไม่ใช่คนที่ควยใหญ่หมดสิทธิ์ที่จะได้เย็ดหีฉันแน่นอน

ซึ่งกับ “ไม้” เขาเป็นคนที่ตรงตามสิ่งที่ฉันต้องการไปเสียหมดทุกอย่างเลยก็ว่าได้ หน้าตาของเขากลับดีด้วยซ้ำ เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนจ่ายค่าโรงแรมเอง บอกว่าฉันไม่จำเป็นจะต้องออกอะไรทั้งสิ้น เพราะว่ามีแค่แรงที่ต้องออกก็พอแล้ว

เราเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ฉันขอจับควยของเขา พอเขาถอดกางเกงในลงไป มันก็กระตุ้นให้ฉันนันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังไม่ทันจะควยแข็ง ดุ้นเนื้อนั้นก็ใหญ่โตไม่ธรรมดาแล้ว ฉะนั้นแล้ว หากว่าฉันจะรูดจนเขาควยแข็.ขึ้นมา มันก็ยิ่งชัดเจนเหลือเกิน ว่าเขานั้นควยใหญ่ขนาดไหน

ฉันก็เลยจัดการดูดควยให้เขาในห้องน้ำไปก่อนเลยเพราะความหิว…อยู่กับคนควยเล็กมาตั้งนาน

“ซี๊ดดด…”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อา…เสียว เสียวควยสุด ๆ เลย” เขาพูด กดหัวของฉันลงไปมากกว่าเดิม ก่อนที่จะเดิมกระเด้าปากของฉันจนฉันสำลัก

อ๊อก อ๊อก อ๊อก…

เขากระชากหน้าของฉันออก แล้วก้มลงมาจูบกับฉัน พร้อมกับบอกว่า พอก่อน เดี๋ยวมันจะแตก น้ำแรกนี่แหละเสียวที่สุดแล้ว เขาบอกแบบนั้น ซึ่งฉันเองก็เห็นด้วย เลยอาบน้ำแล้วเช็ดตัวจนหมด ก่อนที่จะเดินตามเขาเข้าไปในห้องทันทีโดยที่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จากนั้น ฉันจะจัดการ ผลักเขาลงไปบนเตียงแล้วจับเขาอมควยอีกครั้ง

คราวนี้เขาควยแข็งสู้ปากดีเหลือเกิน

ฉันร้องครางออกมาในลำคอ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาตัวกระตุก

“อูยยยย…เสียวควยครับ…เสียวมากเลย อา อา…”

เขาครางออกมา แล้วเริ่มลุกขึ้นมานั่งมองหน้าของฉันตอนที่กำลังดูดควยให้ขำพร้อมกับยิ้มด้วยท่าทีเสียวซ่านอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขานั้นทนไม่ไหว จับฉันลงไปนอนแล้วเลียหีให้ฉันทันทีด้วยท่าทางและท่าทีที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย

“อื๊ออออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า สะ เสียว เสียวหีจังเลย อืออออ…”

ฉันเอื้อมมือลงไปจิกหัวของเขา กำแน่น ครางเสียว เนื้อตัวสั่นระริกไปหมดจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันคือความรู้สึกที่เสียวซ่านจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถจัดการกับตัวเองได้เลยเวลานี้ ความเสียวซ่านอันหนักหน่งกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันด้วยนิ้วของเขาที่ทั้งสอด และคว้าน ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นควยของเขา

สวบบบบบบบ

“โอ้ววววว….ยะ ใหญ่จังเลย อ๊ายยยย” ฉันร้องลั่น พยายามที่จะดันตัวของเขาออกไป แต่ดูท่าตอนนี้เขาจะไม่ได้หยุดอะไรอีกแล้ว ความเสียวซ่านและอารมณ์ของเขาที่กำลังพุ่งขึ้นถึงขีดสุด มันทำให้ร่างกายของฉันถูกกระแทกกระทั้นอยู่อย่างนั้น หนักหน่วง รวดเร็ว และถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ขึ้นให้ผมบ้างสิครับ…” เขาพูด ฉันพยักหน้า แล้วนั่งคร่อมตัวของเขา กดร่างกายลงไปบนควยของเขาทันทีก่อนที่จะเริ่มขย่ม ทั้งขึ้นสุด ลงสุด ร่างกายของเรากระแทกกันอย่างไม่หยุดหย่อน จนตอนที่ความเสียวซ่านมันรุนแรง เขาทำหน้าเสียว กัดฟันแน่น แล้วบอกให้ฉันลุกขึ้นก่อน เพราะไม่อย่างนั้นเขาได้แตกในแน่ แต่ว่าฉันไม่ได้ติดอะไร ถ้าคนอย่างเขาที่ทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้จะแตกใน

สุดท้าย ฉันก็หยอกเขา แกล้งเขาด้วยการรัวร่างกายขย่มควยของเขาจนน้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาในร่างกายของฉัน ต่างคนต่างเสียว ต่างคนต่างเหนื่อย เราเองก็ยิ่งมองหน้ากันด้วยความรู้สึกดีเหลือเกิน เขาเอื้อมมือมาจับนมฉัน ถามว่าถ้าชวนมาเย็ดบ่อย ๆ ได้ไหม ?

ฉันตอบตกลงทันที…ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดกันได้แบบนี้

ใครจะไม่เอากันล่ะ

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More