ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง

“แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ

เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน

เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี

แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าน่านจะไม่ต้องการเลย ความอ่อนโยนของเขา ความสุภาพบุรุษทำให้เธอนั้นรู้สึกเหมือนกำแพงความรู้สึกโดนทำลาย เธอถูกจ้างให้นำเที่ยวเขาทั้งหมดหนึ่งอาทิตย์ ได้รู้จักกับครอบครัวของเขา ทานข้าวด้วยกัน แต่แล้วก็ต้องมาถึงวันสุดท้าย เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงคำ เขาก็จะต้องกลับแล้ว

ในวันสุดท้าย เขาอยากจะจ้างเธอล่วงเวลา แต่เธอกลับบอกว่านี่คือการบริการพิเศษจากเธอ เพราะเขาให้เธอมามากพอแล้ว วันนี้เธอจะบริการเขาอย่างดี เขาชวนเธอไปที่โรงแรมของเขา ไปนั่งคุยกันที่ริมระเบียง เขาสาบานว่าไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใด ๆ เลย ไม่ต้องห่วง เธอจะปลอดภัย…ทว่ามาถึงเวลานี้ น่านก็ไม่ได้ต้องการความปลอดภัยของตัวเองสักเท่าไหร่หรอก เพราะว่าเธอเป็นคนขยับไปจูบกับเขาก่อน แล้วบอกกับเขาว่ามากกว่านี้ก็ถือว่าเป็นการบริการพิเศษเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ไวน์ยังไม่ทันหมดขวด ทั้งสองคนก็กอดจูบกันแล้วเดินมาที่เตียง

เขาวางตัวของเธอลงไปอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอ สัมผัสซุกไซ้ด้วยลมหายใจ นิ้วมือ และเรียวลิ้นที่ชิมร่างกายของเธอไปหมดทุกสัดส่วน เนินนมใหญ่ตั้งเต้าถูกเขาดูดดุนจนเธอบิดไปมา สองขาถ่างออก เขาซุกหน้าเข้าไปแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้น่านจนเธอนั้นร้องเสียวหลง…เธอบอกว่าไม่เคยรู้สึกเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยด้วยซ้ำในชีวิตนี้ เขาสอดลิ้นและนิ้วเข้าไป ก่อนที่จะคว้านเอาน้ำเงี่ยนของเธอออกมาดูดกิน แล้วเธอเองก็ทนไม่ไหวลุกขึ้นมามองดูเขาค่อย ๆ ถอดกางเกงลงไปช้า ๆ พร้อมกับเปิดเผยดุ้นเนื้อกลางกายนั้นออกมา

ลำควยใหญ่ยาวเริ่มขยายตัวขึ้นมากกว่าเดิม…ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกที่มันยังคงหลับใหล ก็นับว่าใหญ่กว่าควยชายไทยมาตรฐานไปไกลโขแล้ว เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาร้องครางแล้วขยับสะโพกโยกควยเข้าออกในปากของเธอที่ทั้งดูดและดุนอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ มือสอดลงไปจับนมของเธอจนเขาทนไม่ไหวแล้ว ผลักตัวของเธอลงไปช้า ๆ ค่อย ๆ เริ่มที่จะจับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอ

แน่นอนว่ามันใหญ่จนใส่เข้าไปได้อย่างยากลำบาก แต่น่านกลับบอกให้เขาเข้าไปได้เลย

นาทีนี้เธอเองก็อยากจะลองของใหญ่กับเขาบ้างสักครั้งเหมือนกัน และจนกระทั่งตอนที่เขาสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดด้ามควย ร่างกายของเธอเองก็ยังไม่หยุดสั่น ทว่าถึงอย่างนั้น แดนก็ไม่อาจจะหยุดทุก ๆ อย่างได้แล้ว รูหีที่ตอดควยของเขาได้มากขนาดนี้เพิ่งจะได้เจอครั้งแรก

เขาขยับร่างกายโยกควยเข้าออกในรูหีของเธอช้า ๆ จนเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เสียงครางของทั้งสองคนก็เริ่มดังขึ้นมา น่านลืมตาขึ้นมามองดูสีหน้าอีกฝ่ายที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และมันก็ยังเพิ่มดีกรีความสยิวได้มากขึ้นไปเมื่อเขานั้นดันควยเข้ามาลึกจนเธอนั้นจุก แต่กลับเป็นอาการจุกที่เสียวจนเธอต้องบอกกับเขาว่าให้เย็ดเธอแรง ๆ

แดรคลี่ยิ้มออกมา แล้วโยกร่างกายกระหน่ำเข้าไปนรูหีของเธอจนเต็มแรง เสียงร้องที่ดังลั่นออกมานั้นไม่เคยได้รับการสนใจว่าใครจะได้ยินมันหรือเปล่า มันดังอยู่อย่างนั้นนับสิบนาทีจนกระทั่งทุก ๆ อย่างเงียบลง เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของแดนสั่นระริก เกร็งแน่น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ และอิ่มเอมเหลือเกิน เขาค่อย ๆ ถอนตัวออกมาช้า ๆ แล้วทิ้งตัวลงไปกอดเธอเอาไว้แบบนั้น

แล้ววันต่อมาเขาก็ต้องกลับประเทศของเขาไปจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งสองก็ยังติดต่อสื่อสารกันเรื่อยมา จากวันนั้นเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว วันนี้ผู้เล่าอยู่ในงานแต่งของทั้งคู่ และเรื่องเสียวทั้งหมดที่ได้รับฟังก็มาจากคำท้าทายในวงเหล้า ว่าให้เล่าเรื่องครั้งแรกที่ได้เจอกันและเย็ดกัน…ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้เขียนฟังไปก็ควยแข็งไปเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More