ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ

ในบรรดาเรื่องเสียว สวิงกิ้งคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะอึดมากพอให้ผู้ชายสองคนเย็ดฉันได้ไหม เพราะที่แน่นอน ฉันไม่ยอมจะให้มีผู้หญิงสองคนแล้วเย็ดผู้ชายคนเดียวหรอก ฉันไม่ชอบแข่งขันกับใคร ฉันชอบเวลาที่โดนผู้ชายแย่งกันรุมรักฉันเสียมากกว่า ฉันเองก็มีชีวิตผ่านพ้นเบญจเพสมาแล้ว และกว่าที่ฉันจะได้เจอประสบการณ์เสียวแบบหนึ่งหญิงสองชาย ก็ตอนที่ฉันเกือบจะเข้าเลขสาม ตอนที่ฉันไปเที่ยวแบบแบกเป้คนเดียว ที่จังหวัดสระบุรี

อำเภอมวกกเหล็กคือเป้าหมายที่ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ แต่ว่าฉันมาแบบคนเดียวก็เลยเลือกแบบเต็นท์สำเร็จรูป ใช่ค่ะ ฉันเป็นสายแคมป์ปิ้งที่ไม่มีเพื่อนมาเที่ยวด้วยเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ดทำให้ฉันเหงาเท่าไหร่ เช่นกันกับวันนี้ ฉันได้เจอผู้ชายสองคนที่มากางเต็นท์ใกล้ ๆที่พักของฉัน เขาเป็นผู้ชายที่ดูเป็นหนุ่มในดวงใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน หน้าตาหล่อเหลา มาจากเมืองกรุง ผิวขาวจัด เนื้อตัวสะอาดสะอ้านดี และดูมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก เขายิ้มให้ฉันในตอนที่มาตั้งเต็นท์ แล้วตอนเย็น เขาก็ชวนฉันไปร่วมวงดด้วยถ้าไม่รังเกียจ แน่นอนว่าฉันไม่ได้รังเกียจอะไร เขาดูหล่อเหมือนดาราเลยทีเดียว

เราเริ่มคุยกันอย่างออกรสออกชาติ จนกระทั่งเขาถามว่า ไม่กลัวเหรอ ที่มานั่งกับผู้ชายสองคนแบบนี้ ฉันบอกกับเขาไปว่าไม่กลัวหรอก เพราะว่าทั้งสองคนเป็นคู่ขากันไม่ใช่เหรอ ?

เขาหัวเราะร่วนออกมา แล้วปฏิเสธ บอกว่าไม่ใช่…เขาเป็นคู่ขากันจริง ๆ แต่ถ้าพูดไปอย่างรังเกียจเขานะ เขาบอกว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ที่ชอบสวิง ก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดจนคนคิดว่าเป็นคู่ผัวตัวเมียกัน แต่ความจริง เขามีรสนิยมเหมือนกันต่างหาก ฉันเองก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นว่า หล่อขนาดนี้ใครมันจะไม่ยอมให้รุมล่ะ

พูดออกไปแล้วก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองพลาด เพราะว่าเขามองฉันด้วยรอยยิ้มที่ทรงเสน่ห์ ก่อนจะถามว่า…แล้วถ้าเป็นคุณ ยอมไหมครับ ?

ฉันหลุบตาต่ำเลยทันที เพราะถ้าจะต้องตอบไปตรง ๆ มันคงจะดูเหมือนว่าฉันร่านควยมาก แต่ก็หน้าแดงไปหมด เพราะว่าตัวเองก็อยากจะลองอยู่เหมือนกัน เงยหน้าขึ้นมาอีกที เขาก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว ก่อนจะพูดว่า เต็นท์เราไม่มีแสงสะท้อนออกมาครับ ไม่มีเงาด้วย…เข้าเต็นท์กับเราไหม ?

เผลอไม่นาน ฉันเองก็มานอนเปลือยเปล่าอยู่บนฟูกในเต็นท์ของเขาแล้ว เต็นท์ขนาดใหญ่ที่เขากางนั้นมันดูโอ่อ่ากว่าที่พักของสถานที่นี้เสียอีก ในขณะที่ผู้ชายสองคนค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จนฉันได้เห็นร่างกายอันเต็มไปด้วยล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ ซึ่งกำลังดี ไม่ได้ใหญ่เกินไป แต่ดูเหมือนคนรักสุขภาพ กล้ามหน้าท้องเป็นลูกชัดเจน และทั้งสองคนก็โกนขนจนสะอาดสะอ้าน ควยใหญ่ยาวอ้อยโทงเทงอยู่ที่ระหว่างเรียวขา ก่อนที่มันจะเริ่มแข็.ขึ้นมาต่อหน้าต่อตาพร้อมกับรอยยิ้มของคนทั้งสอง

เขาเดินเข้ามายืนตรงหน้าของฉัน ก่อนที่มือทั้งสองจะเอื้อมคว้าดุ้นเนื้อแข็งขืนมหึมานั้นเอาไว้ในมือ

ตื่นเต้นจริง ๆ สองควย…

ตัวก็เล็กแต่ควยใหญ่จริง ๆ แค่หน้าตาก็ดีเหลือล้นแล้ว ควยยังงานดีอีก มันทำให้ฉันไม่รีรอ รีบอมควยให้ทั้งสองทันที แม้ว่าจะไม่ได้เก่งกาจอะไร แต่ฉันก็ดูดควยให้กับทั้งสองคนอย่างต่อเนื่องและเท่าเทียม สลับดูดซ้ายขวาไปมาจนกระทั่งควยทั้งสองอันถูกจับแนบกันแล้วเริ่มยัดเข้ามาในปากของฉันทั้งสองควย

เสียงครางดังขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ปากของฉันคับแน่นกว่าปกติ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่เคยเจอมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่ตั้งใจให้เกิดมันกลับดีเหลือเกิน ฉันโดนทั้งสองจนจับลงไปนอนบนเตียง ผลัดกันเลียหีให้ฉัน ก่อนจะชื่นชมว่าฉันหีสวย หีชมพู นึกว่าได้เย็ดกันบางเอกหนังเอวีเลยทีเดียว มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมานอกจากความเสียวหีที่เขานั้นละลงลิ้นผลัดกันเลียไล้ไปมาแล้ว ก่อนที่คนแรกจะเริ่ม

เขาดันควยเข้ามา ความแนบแน่นมันทำให้ร่างกายของฉันเกร็งสั่น ขมิบร่ากายตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉัน มันเสียว…เสียวหีเพราะว่าเขาควยใหญ่ แต่ที่มันเสียวยิ่งกว่าคือลีลาและจังหวะของเขานั้นช่างดีเหลือเกิน ฉันค่อย ๆ ร้องครางออกมาในขณะเดียวกัน ลำควยของคนที่สองก็มาจ่อที่ปากของฉัน

“ไม่ต้องร้องดังครับ…อมควยผมดีกว่า” เขาพูด ยิ้ม แล้วค่อย ๆ สอดควยเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่จะเริ่มจับฉันลงไปนอนหงาย แล้วทั้งสองคนก็เริ่มกระเด้าเย็ดฉันทั้งสองรูจนกระทั่งร่างกายของฉันมันสั่นสะท้านอย่างไม่อาจจะหยุดลงไปได้เลย

ทั้งสองคนผลัดกัน เปลี่ยนตำแหน่งกันอย่างไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักผ่อน แต่เขากลับรู้จังหวะ ไม่ให้ตัวเองนั้นเสร็จเร็วเกินไป จับฉันเปลี่ยนท่าทาง ผาดโผนไปมา จับฉันนั่งเทียนแล้วเอาควยจ่อปาก ท่าหมา และอีกหลาย ๆ ท่าที่มันทำให้ฉันทั้งเสียวซ่านและไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วหลังจากที่ทั้งสองคนทั้งเย็ด ทั้งเล้าโลมเรือนร่างของฉันนับครึ่งชั่วโมง จนฉันตอนนี้นอนหมดแรงอยู่บนฟูก เหงื่อที่ออกมาเต็มตัวไม่ได้ทำให้ทั้งสองอ่อนโยนกันฉันเลย

เขายังคงเย็ดฉันต่อไปเรื่อย ๆ จนช่วงเวลากินเกินไปนับชั่วโมง ฉันไม่มีเสียงครางแล้ว ลำคอแหบแห้บ เนื้อตัวสั่นระริก ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ ลุกขึ้นไปแล้วยืนคร่อมอยู่เหนือตัวของฉันทั้งซ้ายและขวา ลำควยใหญ่ยาวถูกรูดชักอยู่พร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่มสุดหล่อทั้งสอง จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนพยักหน้าให้กัน ลำควยแข็งเกร็ง น้ำควยจ่อปริ่มที่หัวควยก่อนจะพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อม ๆ กัน ราดรดลงมาบนใบหน้า และร่างกายของฉันจนหมดเรี่ยวแรง แล้วนั่งลงขนาบข้างลำตัวของฉัน เท้าแขนลงมา แล้วนอนตะแคงหนุนฝ่ามือของตัวเองมองฉัน

รอยยิ้มของพวกเขาตอนที่ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ไหวหรือเปล่า ?

ฉันถึงกับส่ายหน้าทันที…เพราะว่าถ้าหากตอบว่าเหนื่อย กลัวว่าพรุ่งนี้ก่อนที่จะกลับ ฉันจะไม่โดนเย็ดส่งท้ายอีกสักที…มันรู้สึกแย่มากนะ ที่หลังจากนี้ฉันจะเสพติดการสวิงไปแล้ว เพราะว่ามันถึงใจ เสียวจนแทบจะขาดใจ

เข้าใจแล้วว่ามันเป็นแบบนี้นี่เอง

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More