ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ?



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ?

ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย

ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา ถูกเขาเอาใจใส่ดูแลอย่างเต็มที่ มันกลับทำให้ฉันนี่แหละที่ต้องการจะมีเขาอยู่ด้วยในคืนนี้ แล้วก็เป็นฉันที่ชวนเขาไปนอนที่ห้องของฉันเอง เขายิ้มเล็กน้อย แล้วตอบตกลง ก่อนที่จะกลับห้องของฉัน เขาพยายามที่จะวางตัว ไม่ทำอะไร แต่วินาทีนั้น ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัวเลยทีเดียว ฉันจึงไปนั่งตักเขา แล้วถามว่า คืนนี้เราอยู่ด้วยกันให้มากขึ้นได้ไหม ฉันเริ่มจูบเขาก่อน เขาผละฉันออก ก่อนจะถามว่า ยอมให้เขากอดแล้วใช่ไหม

ฉันพยักหน้าทันที และหลังจากนั้นก็ไม่ใช่ฉันที่เป็นคนเดินเกม เขาดึงฉันเข้าไปจูบ ประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้แล้วเริ่มที่จะบดริมฝีปากเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มือของเขาไวเหมือนปลาหมึก สอดส่ายเข้ามาในชายเสื้อของฉันแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปจนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่ทอดลงไปบนเตียงได้ในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก

เขาขึ้นคร่อมร่างของฉัน…ยิ้ม แล้วเริ่มเล้าโลมฉันก่อนที่จะจับขาของฉันแหวออกแล้วเริ่มลงลิ้นให้ฉัน

เสียวหีที่สุดเลย ลิ้นและนิ้วของเขาสอดใส่เข้ามาอย่างถี่รัว และรู้จังหวะ ทั้งเลีย ทั้งสอด ทั้งขยับไหวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไม่เป็นที่ทาง ความเสียวซ่านอันแสนหนักหน่วงทำให้ฉันยิ่งกดหน้าของเขาลงไปเรื่อย ๆ ยามที่เขานั้นได้ส่งเสียงอันแสนมูมมามขึ้นมา แล้วเขาก็ขยับตัวถอยออกไป ถอดเสื้อออกแล้วตามด้วยกางเกง

ฉันเตรียมใจเอาไว้อยู่แล้ว…ว่าเขาต้องควยใหญ่ ยังไงเขาก็เป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน เขาควยของเขากับแขนของฉันมันจะเกือบเท่ากันขนาดนั้น…ฉันตาโต จ้องมองควยของเขาที่กวัดแกว่งไปมาอย่างไม่อาจจะหยุดจดจ้องได้ ขยับร่างกายมานั่งที่ปลายเตียงแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมาพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขา เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบา ๆ พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มจะกดหัวของฉันลงไป แต่ถึงอย่างนั้น ฉันเองก็ค่อย ๆ กดหน้าตัวเองลงไป แต่ไม่ว่าจะถึงยังไงมันก็ไม่สามารถอมควยของเขาได้หมดสักที มันทำให้ฉันสำลักออกมาจนเขานั้นบอกให้ฉันพอ

เขาผลักฉันลงไปนอน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มซุกใบหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอีกครั้งแล้วจับควยดันเข้ามาช้า ๆ เจลหล่อลื่นถูกใช้ แล้วควยของเขาก็ค่อย ๆ ดันเข้ามาลึกขึ้นทีละนิด ๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนสุดลำควย ฉันพยายามที่จะผ่อนลมหายใจอย่างหนักหน่วง แล้วสุดท้ายเขาก็เริ่มขยับไหวเบา ๆ เขามองหน้าฉัน ลูบไล้ร่างกายช่วยให้ผ่อนคลายเริ่มค่อย ๆ ขยับลำควยกระแทกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดความเสียวซ่าน

ร่างกายของเขาที่สูงใหญ่กำยำ ยิ่งกระหน่ำให้ฉันร้องครางออกมา

ไม่เคยโดนฝรั่งเย็ดเลยไม่คิดว่าจะรู้สึกดีได้มากขนาดนี้แม้ว่าจะทั้งเจ็บทั้งเสียวเหมือนหีจะฉีกเสียให้ได้ แต่ถ้าถามว่าจะให้เขาเอาควยออกไปไหม ฉันไม่มีทางที่จะทำอะไรโง่ ๆ แบบนั้นอย่างแน่นอน สุดท้ายแล้ว เสียงครางของฉันก็ยิ่งกระตุ้นให้เขาตอกควยกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆ

ไม่รู้ว่าเสียงร้องมันดังออกไปนอกห้องหรือเปล่า แต่มันไม่มีอะไรเลย ที่ฉันจะสนใจ มีเพียงคำร้องครางออกมาและบอกให้เขากระแทกแรง ๆ เท่านั้น จนสุดท้ายแล้ว ยิ่งตอนที่เขาใกล้แตก

เขากระแทกควยเข้ามาอย่างไร้ซึ่งความอ่อนโยนเลยทีเดียว

แรงกระแทกทำให้ร่างกายของฉันนั้นกระแทกไปตามแรงควยของเขาก่อนที่มันจะหยุดชะงักแบบกะทันหัน เมื่อเขานั้นตอกควยกระแทกเข้ามาจนสุดด้าม แล้วแหงนหน้าร้องครางยามที่ได้ดึงควยออกมาแล้วชักว่าวเอาน้ำควยขุ่นข้นคลั่กที่ทะลักออกมาราดรดบนร่างกายของฉันและพุ่งแรงจนถึงใบหน้าของฉันด้วยซ้ำ…

เขาแอ่นกายด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อย ๆ ร้องครางออกมาแล้วก้มลงมามองหน้าของฉัน ถามว่าไหวหรือเปล่า…แน่นอน ฉันตอบตามตรงว่าไม่ไหว

แต่เพราะว่าไม่ไหวนี่แหละ…จึงต้องทำทุก ๆ อย่างให้บ่อย ๆ มันจะได้ชิน

จากนี้ก็น่าจะต้องเย็ดกันถี่ ๆ แล้วละ ไม่งั้นคงจะไม่ถึงใจสักที

Share the Post:

Related Posts

เรื่องของแฟนผม

เรื่องเสียว เรื่องของแฟนผม ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อ “เอก” นะ ส่วนแฟนผมชื่อ “จอย” ส่วนเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอย… ที่เป็นแฟนของผมเอง เมื่อประมาณหนึ่งปีมาแล้วจะได้มั้ง ? ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ… วันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันที่แผนกของแฟนผมได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30- 40

Read More

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More