ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว

ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่

เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง

ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้ โอบกอด แล้วดึงเธอเข้ามาจูบด้วยความเต็มใจของตัวครูเอง ความเงี่ยนมันไม่มีเวลาอยู่แล้ว แค่ได้นั่งข้างเธอควยก็ตื่นตัวแล้ว ยิ่งในตอนที่เรากำลังจูบกันแล้วเธอเริ่มลูบไล้เรือนร่างของผมลงมาเรื่อยๆ จนถึงควย

ผมก็ควยแข็งสิครับ รออะไรอยู่กันล่ะ ?

จากบนโซฟาที่เรานั่งแนบชิดกัน กลายเป็นเธอเริ่มขยับลงไปเรื่อยๆ กระทั่งมานั่งคุกข่าลงที่ตรงหน้า ระหว่างขาทั้งสองข้าง มือจับควยผมชักว่าวไปอย่างช้าๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวของผมออกมากลายเป็นน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มหัวควย

“คุณพ่อไม่ได้บอกเลยนะคะ ว่าควยจะใหญ่ขนาดนี้”

“ก็อยากให้คุณครูรู้ด้วยตัวเองนี่นา ถ้าใหญ่แล้วอมได้ไหมครับ ?”

เธอไม่ได้ตอบคำถามผมครับ แต่เธอเลือกที่จะอ้าปากแล้วครอบมันลงมาอมควยให้ผมทันที เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอครอบปากลงมา เธอก็ทั้งดุนและดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ ทำให้ผมถึงกับเสียวควยจนต้องแหงนหน้าขึ้นสูง แล้วปล่อยให้เธอได้ลิ้มรสชาติควยของคุณพ่อลูกหนึ่งคนนี้อย่าตามที่ใจเธอต้องการ

ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว จัดการรวบหัวรวบหางเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วผลักเธอนอนลงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด ร่างกายที่เปลือยเปล่าแสนยั่วยวนตอนนี้ทำเอาควยผมตั้งขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเงี่ยน มองเห็นแคมหีใหญ่อวบของเธอแล้วก็อดไม่ได้ที่จะแยกขาของเธอออกช้าๆ พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ หีชมพูหวานเยิ้มขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละครับ

ผมเริ่มจัดการแสดงลีลาของคุณพ่อคนนี้ให้เธอรับรู้ทันที เพียงแค่ลิ้นพลิ้วๆ ของผมสัมผัสกับหีของเธอไม่กี่วินาที เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายของเธอที่พยายามดีดดิ้น แต่คงไม่สามารถหลุดพ้นจากความเงี่ยนของผมได้หรอก ผมทั้งเลียหีเธอ ดูดดุนลิ้นเข้าไปในรูหีนั้น จนเธอต้องพยายามผลักหัวของผมออก ท้ายที่สุดผมก็ทำตามที่เธอต้งการ ไม่ใช่เพื่อให้เธอผ่อนคลายหรอกนะครับ

แต่เพราะว่าของจริงมันจะเริ่มขึ้นจากนี้ต่างหาก

ควยของผมถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ จนเธอส่ายตัวเองไปมา ร้องขอเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธอเสียที เพราะว่าเธอไม่ไหวแล้ว ไอ้คนอย่างผมจะไม่ยินยอมก็ไม่ได้สิครับ เลยจัดการเสียบควยกระแทกเย็ดหีเธอเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนสวยแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเธอคาโซฟา จนมันขยับไหวไปตามแรงเย็ด เกิดเสียงเอี๊ยดอ๊าดระคนกับเสียงครางลั่นห้องของเธอในตอนนี้

นมสองเต้ากระเพื่อมไหวในจังหวะที่ผมเร่งแรงกระเด้า เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเรื่อย พร้อมกับสองมือที่เริ่มบีบคลำนมของตัวเองด้วยความซ่านเสียว เธอคงไม่รู้ตัวหรอก ว่าตอนนี้เธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนขนาดไหน ผมไม่สนอะไรอีกแล้ว ตอนนี้แค่ต้องการทำให้เธอรู้ว่า การที่จะมาเป็นเมียผมในอนาคตนั้น เรื่องเสียว เรื่องเย็ด ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ผมจับเธอลุกขึ้นแล้วเย็ดท่าหมาเป็นท่าปิดท้ายบนโซฟา คว้าเอวของเธอตอกกระแทกเย็ดหีจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะดึงควยออกมาในจังหวะที่ความเสียวมาถึงปลายทางแล้ว ชักควยปล่อยน้ำเงี่ยนจนเปรอะทั่วแผ่นหลังของเธอ ก่อนที่จะรูดรั้งลำควยเอาน้ำที่ค้างรูควยออกมาจนหมด

พร้อม กับเรี่ยวแรงที่เหมือนโดนกระชากไปหลังจากที่เกมสวาทครั้งนี้จบลง

ผมถามเธอว่าการเยี่ยมบ้านครั้งนี้ดีไหม เธอกลับบอกว่า ยังไม่สามารถเอาไปเขียนรายงานได้

ท้ายที่สุดผมเลยนัดเธอมาอีกครั้งหนึ่ง ไว้วันที่ลูกชายอยู่บ้านก็แล้วกัน แต่เธอกลับยิ้มแล้วส่ายหน้า

บอกผมว่า “ถ้าจะนัดมาเย็ดที่บ้าน เอ๊ย เยี่ยมที่บ้าน ครั้งหน้าขอเป็นตอนที่ลูกชายผมไม่อยู่ก็แล้วกัน”

เอาละครับงานนี้ คุณครูคนสวยติดควยผมเสียแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี

Read More

ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

Read More