ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว เรื่องเสียว-ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก-740×416.jpg 740w, https://aunstory.com/wp-content/uploads/2024/08/เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว-ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก-520×292.jpg 520w” sizes=”(max-width: 740px) 100vw, 740px”>

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก
“ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า

“คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “

ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว

และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก ๆ อย่างอย่างที่เธอปรารถนา ซึ่งผมแล้ว ถ้าต้องแลกกับการที่ได้เธอมาครอบครอง…ผมเองก็ยอมที่จะทำตามเธอต้องการเหมือนกัน เพราะว่าเราต่างคนต่างที่จะขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และใช่…เราไม่สนใจอะไรเลยแม้ว่าครอบครัวของเราจะรออยู่ที่บ้านก็ตามที

วันนี้เธอก็มาอีกแล้ว…ชุดที่เธอสวมดูยั่วยวนมากเลยทีเดียว

เธอเป็นคนไข้คนสุดท้ายของคลินิกผม หลังจากนั้นผมจะไม่เปิดรับลูกค้าคนไหนอีกเลยเพราะว่าเราต่างคนต่างต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ ทันทีที่เธอเดินเข้ามาหาผม เธอก็นั่งคุกข่าลงต่อหน้าต่อตาของผมเองแล้วใช้ริมฝีปากของเธอนั้นกัดซิปผมแล้วค่อย ๆ รูดมันลงไปช้า ๆ ล้วงเอาควยของผมออกมาแล้วรูดจนผมควยแข็งเต็มที่

“วันนี้ก็ยังควยแข็งพร้อมรบเสมอเลยนะคะ” เธอพูด แลบลิ้นเลียหัวควยของผมที่มีน้ำเยิ้มไหลออกมา “ควยใหญ่เหมือนเดิมด้วย” เธอยิ้ม ก่อนจะก้มลงไปอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วมากขึ้นจนสองมือของผมต้องจับที่พนักพิงเอาไว้…นี่แหละประสบการณ์เสียวที่ผมต้องการ กับผู้หญิงที่เจนสนาม

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะที่เร็วรี่หลังจากที่ผมนั้นกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอสำลัก ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วลงไปนอนที่เตียงตรวจภายใน วางขาลงไปที่ขาหยั่ง ก่อนที่ผมจะแยกมันออก หีชมพูของเธอเยิ้มแล้ว ผมค่อย ๆ จัดการแหวกแคมหีของเธอแล้วสอดลิ้นลงไปเลียหีให้ รินร้องครางกระเส่าด้วยความหวิวหวาม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อย ๆ เริ่มที่จะร้องครางออกมา กดหัวของผมลงไป ซึ่งแน่นอนว่าเธอเองคงจะเสียวซ่านจนทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้

แน่นอน…ไม่ใช่แค่เพียงเธอ ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ผมจัดการลุกขึ้นแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที กระแทกเข้าไปพรวดเดียวจนกระทั่งควยของผมเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำกล้อง รูหีที่แน่นขนัดของเธอนั้นขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ แล้วผมเองก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม จับเข่าของเขาที่ชันขึ้นมาอย่างได้องศา ก่อนจะกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูผม แล้วยิ้ม พลางพูดด้วยน้ำเสียงเย้ายวนว่าวันนี้ ผมนั้นเย็ดดุกว่าทุก ๆ วัน

ผมตอบกับเธอไปอย่างง่ายดาย ว่าเพราะผมคิดถึงเธอมากกว่าเดิม และมันก็ยิ่งทำให้มโหยหาในเรือนร่างของเธอที่มอบความสุขสมให้ผมต่างจากบ้านที่มันไม่มีความสุขเลย ผมพาเธอลงมาจากเตียง ก่อนที่จะให้เธอนั้นโก้งโค้งลงไป แล้วเท้าข้อศอกลงกับ เตียง ก่อนที่จะเริ่มจับเอวของเธอเอาไว้แล้วขึ้น แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณหมอขา หนูเสียวหีจังเลยจะเสร็จแล้ว ซี๊ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผมก็จะไม่ไหวแล้วครับผม…ซี๊ดดดด….อา อา ขอแรง ๆ เลยนะครับผม” ผมพูด ขณะที่มองเรือนร่างของเธอซึ่งเร้าอารมณ์เหลือร้าย แล้วเริ่มกระแทกควยใส่รูหีของเธอซ้ำ ๆ เสียงแจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ ดังขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมไม่สามารถหยุดความเสียวซ่านนี้เอาไว้ได้ ตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้าม แล้วร้องครางออกมาอย่างถึงใจ แล้วค่อย ๆ ทิ้งตัวลงไปนั่งลงที่เก้าอี้ มองดูน้ำควยของตัวเองที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธอค่อย ๆ เยิ้มไหลออกมาช้า ๆ

แล้วมาใช้บริการอีกนะครับ…คุณคนไข้

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More