หลานโตจนเย็ดเป็นแล้วเหรอเนี่ย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

อ่านเรื่องเสียว หลานโตจนเย็ดเป็นแล้วเหรอเนี่ย
ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ใครอ่านแล้วละค่ะ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ต้องเหยียบให้มิด ให้มันจมลงไปในโลกแห่งความจริงของตัวเองไปให้ลึกที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าไม่ได้ระบายมันก็คงจะอกแตกตาย ฉันรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ นะคะ

ฉันคบกันแฟนคนหนึ่งมาสองปีแล้ว ตอนนั้นฉันอายุ 17 ค่ะ แล้วเจ้าบอม หลายชายของเขาก็อายุ 12 บอมเป็นนักฟุตบอล เล่นกาเก่งมาก ตัวสูงที่สุดในรุ่นและสูงกว่าฉันแล้ว เราคบกันมาสองปี ฉันเองกับแฟนก็ไปเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนที่เดียวกัน นาน ๆ ทีจะกลับบ้านด้วยกันทีหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ ยอมก็กลายเป็นนักบอลคนหล่อสุดฮิตของโณงเรียนแล้ด้วยอายุเพียง 14 ย่าง 15 หน้าตาที่หล่อเหลาฝีมือที่ร้ายกาจ ทำให้ฉันที่ไม่ได้กลับไปเจอเขาเลยในระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะเห็นการเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์บ้างก็ยังอดอึ้งไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งสูง ใหญ่ และหล่อกว่าแฟนของฉันที่เป็นอาของเขาด้วยซ้ำ

“โคดีนะที่พี่เจอพี่ฮังเลก่อน ไม่งั้นตอนนี้ผมแย่งแน่” คำพูดของเขาที่พูดติดตลดทำให้ฉันเผลอคิดจริงขึ้นมา แล้วในคืนนั้นที่ฉันกลับมาที่บ้าน ตอนดึก ๆ แฟนของฉันชวนฉันดูหนังด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขานั้นมีโรงหนัก แต่ว่าเดี๋ยวเขาขอออกไปซื้อของมากินเล่นที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ห่างไปราว ๆ 12 กิโลเมตรก่อน ฉันเองด้วยความเคยชินก็เลยเปิดประตูไปชวนบอมตามที่แฟนของฉันบอกเอาไว้ แต่กลับได้เห็นว่าเขาชักว่าวอยู่อย่างออกรสชาติ ฉันจะปิดประตู แต่พอได้เห็นควยของเขาแล้วกลับนิ่งค้าง

นี่เด็ก 14 จริง ๆ เหรอ ?

“ซี๊ดดดดด…พี่ฮังเลครับ ผมจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อา ดูดแรง ๆ เลยครับผม เงี่ยนควยจะตายแล้ว…” คำพูดที่ฉันได้ยินคือจินตนาการของเขาที่ดังขึ้นมา จนตอนที่เขาลืมตาขึ้นมาแล้วเห็นว่าฉันยืนอยู่เขาก็อายจนหน้าแดง ฉันปิดประตูแล้วเดินเข้าไปหาเขา ดึงผ้าห่มออกเบา ๆ

“โตแล้วนี่…” ฉันพูด แล้วจับควยของเขา เขาประหม่าแต่ก็ยิมให้จับ ซ้ำยังควยแข็งสู้มืออีกด้วย “เมื่อกี้ครางชื่อพี่เหรอ ?”

“พี่หูเพี้ยน…” เขาพูดแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่สถานการณ์ที่ประหลาดตอนนี้ที่เขาควรจะจัดการคือการที่เขาไล่ฉันออกไปเพราะว่ากำลังกำควยของเขาอยู่ มันควรจะเป็นแบบนั้นแต่เขากลับนิ่งเฉย พอฉันเริ่มรูดควยชักว่าวให้เขาเสียงครางก็ดังออกมา

“ซี๊ดดดด…”

“ไหนบอกว่าไม่ใช่ไง…”

“ก็มัน…” เขาหน้าแดง… “กำลังเงี่ยนนี่นา”

ฉันหัวเราะในลำคอ ถอกควยของเขาลงไปจนสุด มองดูหัวควยชมพูและควยแข็งมาก ๆ ของเขา ไม่ว่าจะสูงใหญ่เท่าไหร่ แต่อารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านตอนนี้ก็เป็นของเด็กอายุเท่านี้เอง และมันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ที่เขาพูดชื่อฉันออกมา

ฉันรูดควยให้เขาแรง ๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาตกใจ แต่ไม่ทำอะไรทั้งนั้น ทิ้งตัวลงไปนอนกับเตียงแล้วดิ้นไปมา เพราะว่าตอนนี้เขาคงกำลังโดนอมควยครั้งแรก และมันเสียวจนทำให้เขากระสับกระส่าย ควยแข็.ที่กระดกงัดปากของฉันก็ยิ่งทำให้ฉันอารมณ์ดี เงี่ยนตามไปด้วย ยังไงซะเขาก็ควยใหญ่เอาเรื่อง ไม่ต่างจากแฟนของฉันเลย นี่ถ้าเขาโตขึ้นไป มันคงจะใหญ่กว่าแน่ ๆ

สุดท้ายฉันก็ขึ้นไปบนเตียง ถอดกางเกงออก แล้วแยกขา แหวกแคมหีสวยให้เขาดู

“อยากเย็ดพี่ไหม ?” ฉันถาม เขาตาโต มองรูหีของฉันไม่หยุดแล้วพยักหน้า “มาสิ…มาเย็ดพี่เลย เร็ว ๆ นะ เดี๋ยวอากลับมา”

เขาลุกขึ้นมาตั้งท่าแล้วจับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันราวกับคนที่ไม่เคยแต่ความตื่นเต้นและความอยากรู้อยากลองกลับทำให้เขานั้นออกแรงได้ดี ควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวกระหน่ำเข้ามาในรูหีของฉันจนแทบจะหมดแรงไปเลยเหมือนกัน เขาแรงดี และเย็ดได้อย่างดุดันอีกด้วย เสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นมันไปได้กันด้วยดีกับจังหวะที่เขาอัดควยเข้ามาเรื่อย ๆ

ฉันเสียวจนเสียอาการ…ไม่คิดว่าเด็กอายุเท่านี้จะทำให้ฉันเสียวหีได้ขนาดนี้เหมือนกัน

ฉันขมิบสู้…ยิ่งรูหีตอดควยของเขามากขึ้นเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเท่านั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เยว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…เสียวหี” ฉันร้องคราง ยกมือขึ้นมาปิดปาก มันคือความเขินอายที่ต้องพูดออกไปว่าตอนนี้เขาเย็ดเก่งทีเดียว แต่อาจจะด้วยความเงี่ยนขั้นสุด บวกกับคนที่เขาอยากเย็ดและจินตนาการตอนชักว่าวเป็นฉันมันเลยทำให้เขาอารมณ์พุ่งพล่านแลวกระชากควยออกมาพ่นน้ำควยราดใส่หน้าของฉันหลังจากที่เวลาผ่านไปได้เพียงไม่นาน และพูดเลยว่าฉันยังไม่อิ่มใจเลย

ฉันเอามือปาดน้ำควยของเขามาชิม

“น้ำควยหวานดีนะ…” ฉันบอก “รอบหน้าแตกในปากพี่เลยนะ”

เขาตะลึง… “มะ มีรอบหน้าด้วยเหรอ ?”

“ใช่สิ” ฉันยิ้ม “เดี๋ยวพี่สอนเอง รู้ไหมล่ะว่าเมื่อกี้มันแป๊บเดียวเองนะ เย็ดผู้หญิงเวลาแค่นี้มันไม่ถึงใจหรอก ไหน ๆ ก็อยากเย็ดพี่ใช่ไหมล่ะ งั้นก็มา จนกว่าจะกลับไปเรียนเดี๋ยวพี่สอนให้เอง…แล้วสัญญานะว่าอย่าบอกใคร”

เขาพยักหน้าถี่ ๆ อย่างดีใจแล้วกระโดดโลดเต้นไปมา ฉันมองควยของเขาที่กวัดแกว่ง คิดไม่ออกเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นยังไงถ้าเขาโตกว่านี้

หลังจากนั้นไม่นานแฟนของฉันก็กลับมา เราสามคนชวนกันเข้าไปดูหนังในห้องดูหนังที่ปิดมืด…

ภายใต้ผ้าห่ม มือข้างหนึ่งของฉันจับมือแฟนตัวเองเอาไว้…มืออีกข้าวก็จับควยของบอม

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More