เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว เรื่องเสียว-เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว-740×416.jpg 740w, https://aunstory.com/wp-content/uploads/2024/08/ประสบการณ์เรื่องเสียว-เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว-520×292.jpg 520w” sizes=”(max-width: 740px) 100vw, 740px”>

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว
ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา

ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง ถ้าเอาควยของผมยัดเข้าไปในปากของเธอมันจะเป็นอย่างไรกันนะ ?

ผมเริ่มชักว่าวตั้งแต่อายุ 11 ขวบเท่านั้น และเพราะร่างกายที่มันอาจจะเติบโตไว ผมมีน้ำควยเร็วมาก และกว่าที่จะได้ย้ายออกมาจากบ้านนั้นเป็นเวลา 2 ปี ผมต้องอยู่ในห้องที่พ่อกับแม่เย็ดกันแทบจะทุกคืนโดยที่แม่กับพ่อนั้นยังคิดว่าผมหลับอยู่เสมอ แล้วมันก็เลยผ่านวันเวลามาจนวันที่ผมได้ย้ายบ้าน ฐานะของเราดีขึ้น กลายเป็นบ้านเช่าสองห้องนอน ผมกับน้องนั้นได้นอนห้องเดียวกัน เตียงสองชั้น แต่ว่าน้องสาวที่ขี้กลัวก็ชอบมานอนข้าง ๆ ผมอยู่เสมอเลย

นั่นมันทำให้ผมชอบคิดถึงเรื่องในค่ำคืนนั้น กลับมาเสมอ แล้วในคืนนี้ ผมพยายามที่จะห้ามตัวเองแล้ว แต่น้องสาวที่นอนเอามือมาโดนควยของผม ที่กำลังแข็งเต็มที่มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ข้อดีของน้องสาวผมคือเธอนั้นชอบสวมที่ปิดตานอน การที่ผมลุกไปเปิดไฟขึ้นมามันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นมาแต่อย่างใด เธอหลับลึก ผมรู้ แต่ว่าตอนนั้นผมจะอายุแค่เพียง 13 ปีก็ตาม แต่ผมควยใหญ่ขึ้นแล้ว วันหนึ่งมันก็คงใหญ่เหมือนพ่อ

ผมเอามือของเธอมาจับควยของผมเอาไว้ แล้วบีบให้แน่น ก่อนที่จะกระเด้ามือน้อย ๆ ของเธอ

ส่งเสียงครางออกมาเหมือนกับคนไม่เคย…มันรู้สึกดีมากจริง ๆ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างไร มันเป็นความวิเศษในความรู้สึก ผมมีน้ำใส ๆ เยิ้มออกมาจากหัวควย แล้วนั่นก็ทำให้ผมอดไม่ได้แล้ว ผมดึงกางเกงของเธอลงมา มองดูหีชมพูของเธอที่กำลังเติบโต ตอนนั้นเธออายุน้อยกว่าผมหนึ่งปี แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก

ผมจำภาพตอนที่พ่อเลียหีให้แม่ได้ แม่ครางกระเส่าเหมือนกำลังมีความสุขมาก ๆ เลย แล้วในคราวนี้ผมก็จะทำให้น้องมีความสุข้างเหมือนกัน จับขาของเธอขึ้นไป พับเข้ากับลำตัว แล้วแคมหีสวยของเธอก็แหวกออกมา ผมซุกหน้าเข้าไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอ ยิ่งได้เลีย ผมก็ยิ่งควยแข็ง ผมเลยเลียรัว ๆ จนรูหีของเธอมันชุ่มฉ่ำ

ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องเอาควยเข้าไปตรงไหนก็เลยเอานิ้วแหย่รูหีของเธอเข้าไปก่อน

น้องสาวไม่มีท่าทีตื่นขึ้นมาเลย ผมก็เลยจัดการ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีพร้อมกับร้องครางออกมา มันเสียว เสียวกว่าตอนที่ชักว่าวอีก ในรูหีของเธอตอดควยผมมาก แล้วอุ่นด้วย ความรู้สึกที่ลำควยถูกกระตุ้นแล้วบีบรัดมันทำให้ผมเนื้อตัวสั่นเทิ้มไปหมด แล้วผมก็เริ่มทำเหมือนที่พ่อทำให้ผมเห็น

ผมขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ ผมฝึกมานานแล้ว ผมชอบเย็ดหมอนข้าง แล้วก็ทำจนน้ำควยเปรอะเต็มหมอนข้างไปหมดแล้ว วันนี้ได้เย็ดรูหีจริง ๆ มันก็ยิ่งทำให้ผมมีความสุข

“ซี๊ดดดด…อา อา อา ซี๊ดดดด”

ผมภาวนาอย่างสุดหัวใจไม่ให้เธอนั้นตื่นขึ้นมา แล้วก็ขยับร่างกายไปเรื่อย ๆ ยิ่งใกล้แตก ผมก็ยิ่งตัวสั่น เกร็.ตัวแน่น ขยับควยกระแทกเย็ดหีน้องไปเรื่อย ๆ กระทั่งสุดท้ายแล้ว ผมก็ได้ปลดปล่อยความสุขครั้งแรกในช่วงวัยร่น น้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ โดยที่ผมนั้นมีความสุขมาก ๆ แล้วตอนที่ดึงควยออกมา หีของน้องก็เป็นรูโบ๋เลย แต่ว่าเธอก็ยังไม่ตื่นขึ้นมา

เช้าวันต่อมาเธอไข้ขึ้น เธอถามผมว่าเธอเจ็บตรงหว่างขาบอกแม่ดีไหม ผมก็บอกเธอไปว่าไม่เป็นไรหรอก มันคืออาการของคนที่กำลังจะโตเป็นสาว เธอก็เข้าใจแล้วไม่ได้บอกอะไรแม่อีกเลย มันทำให้หลังจากนั้นผมก็แอบลักหลับจับน้องสาวเย็ดได้บ่อย ๆ เพราะว่าเธอจะไม่มีวันบอกพ่อกับแม่แน่นอน

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More