ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย

แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก

แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก

ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก ผลัดกันเข้ามาหา แล้วเลี้ยงเครื่องดื่มที่ผสมยาเสียสาวทีละน้อย จนเธอไม่สามารถตัวได้เลยว่าเธอโดนเข้าให้แล้ว กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็คงตอนตื่นนอนนั่นแหละ

“เพื่อนผมเมาเกินลิมิตแล้วครับ ต้องลากมันกลับบ้านแล้ว” นั่นคือคำพูดที่ เก่ง บอกกับการ์ดที่ยืนคุมอยู่ที่ประตูด่านหน้า ก่อนที่จะสามารถพาเธอมาที่ห้องของตัวเองได้สำเร็จ และมี เขต นุ และภาม เพื่อนหนุ่มที่เข้ามาเวียนแก้วกับแพรวานั้นร่วมอยู่ในวงด้วย

“น่าเย็ดฉิบหายเลยว่ะ” เก่งพูดขึ้นหลังจากที่วางร่างกายของเธอลงไปบนเตียง นุเดินเข้ามาแตะไหล่เขาเบา ๆ

“อย่ารอ…เย็ดแม่งให้เสร็จ ๆ ไปพรุ่งนี้งานเช้า” เขาพูด ก่อนที่จะไม่รีรอ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงเนื้อหนังมังสา และควยโทงเทงที่อวดเบ่งกันอยู่ในที ไม่มีใครอายทั้งนั้น เพราะว่าพวกเขาคือเพื่อนที่คบกันด้วยควย ควยใหญ่พอ ๆ กันทุกคนนั่นแหละ

“น่าเสียดาย ปากนิดจมูกหน่อย” เขตพูด อยากจะจับกด แล้วอมควยให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเสียจริง ๆ แต่แบบนี้ก็ดีแล้วละ อย่างน้อยก็ได้เย็ด”

“งั้นมึงเอาเลย…พวกกูก็เงี่ยนเป็นนะเพื่อน อย่าช้า” นุ คือคนที่ยืนกอดอกแล้วพูด ก่อนจะเริ่มเอามือลูบคลำลำควยที่แข็งขืนขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาหยุดใจไม่ได้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แพรวาคือคนที่เขาชอบ เป็นผู้หญิงที่มีของ หน้าสวย นมใหญ่ สะโพกสวย แล้วยิ่งตอนที่ไอ้เก่งมันถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้ว เขาก็ยิ่งน้ำลายไหล… เนินหีใหญ่อูมดูน่าเลีย แคมหีสวยราวกับของหวานนุ่มฟูฟ่อง และในขณะเดียวกัน ตอนที่ไอ้เก่งแทรกตัวเข้าไปแล้วแหวกขาของเธอออก กลีบหีชมพูก็ผลิบาน…อยากจะเลียโคตร ๆ แต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะว่าถ้าตัวเองเป็นคนสุดท้ายแล้วต้องมาเลียหีแบบนี้ก็ไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่

สวบ สวบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด….อาส์ ไอ้เหี้ย…รูหีแม่งดีจัด ตอดควยโคตร” เก่งค่อย ๆ หันมายิ้มแล้วดันควยเข้าไปช้า ๆ ในรูหีของเธอ ร่างกายของแพรวาไม่ไหวติงใด ๆ ทั้งสิ้น มีเพียงการขยับไหวที่เกิดจากการเคลื่อนไหวโดยกำหนัดของเก่งเท่านั้น มันเริ่มขยับร่างกายโยกไหวไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เสียงกระแทกก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ มันกระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นไม่น้อย และมันเองก็ยิ่งโยกร่างกายอย่างต่อเนื่อง จับเธอแยกขากว้างออกแล้วเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ แสดงสีหน้าหื่นกามออกมา ก่อนที่จะหลับตาแล้วกระแทกควยยิก ๆ เข้าไปในรูหีของเธอ จนสุดท้าย มันก็กระชากควยออกมาแล้วพ่นน้ำควยราดรดลงไปบนร่างกายของเธอ จากนั้นก็เป็นคิวของคนต่อไป ต่อไป และต่อไป จนกระทั่งมาถึงช่วงเวลาของนุ

เขาควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว…ที่จริง เขาไม่ได้อยากจะเย็ดคนสุดท้ายหรอก แต่แม้ว่าขนาดควยจะใกล้เคียงกัน แต่เขาก็ใหญ่ที่สุด เขาเคยเย็ดก่อนแล้ว คนต่อมาบอกว่าเย็ดไม่เสียวควยหลวมไปหมด นั่นจึงทำให้สุดท้าย เขาก็ต้องกลายเป็นคนที่รับจบทุก ๆ อย่างไปจนหมดสิ้น…แล้วในตอนนี้ใบหน้าของเธอก็อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก

สองขาขาวของสาวเจ้านั้นค่อยถูกหนีบเข้าใต้วงแขน ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปจับนมของเธอ บีบคลำ ขยำขยี้เข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะขยับร่างกายกระแทกควยเย็ดหีของเธอไปอย่างลืมตัวจนกระทั่งเขาเผลอแตกในเข้าไปเต็มที่ จนเพื่อน ๆ ต่างตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น ที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครทำให้ทั้งสี่คนอยากแตกในเลย

แต่สำหรับนุ…คนนี้เขาแตกนอกไม่ไหว แตกในเท่านั้นจริง ๆ

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More