ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ และไม่รู้ว่าเพราะส่วนนี้หรือเปล่า…ผมควยใหญ่เกินวัยไปมากโข

ผมกับเพื่อนไม่ค่อยได้อายควยกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนที่เราเริ่มขึ้นม.ต้น ก็เลยเริ่มวัดควยกันดู เพราะว่าพวกเรานั้นได้เริ่มเรียนเพศศึกษากันบ้างแล้ว และก็เริ่มรู้สึกว่าเรานั้นควยใหญ่ขึ้นมาจากที่เคยเป็นนั่นเอง สายวัดถูกเอามาใช้ แต่ยังไม่ต้องวัด เพื่อนของผมนั้นก็ตอบได้ทันทีเลยว่า ผมควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน แล้วพอมีเพื่อนคนหนึ่งที่มันไปรู้เรื่องนี้มาจากไหนก็ไม่รู้ เพราะว่ามันบอกกับผมว่า ผมควย 56 ซึ่งผู้ใหญ่บางคนก็ยังไม่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยทีเดียว

และนั่นมันก็ทำให้ผมย่ามใจ ตอนที่จีบสาว เวลาที่เพื่อน ๆ ตะโกนแซวว่า

“อย่าให้มันเปิดซิงนะ มันควยใหญ่ ระวังฉีกนะครับ” อะไรพวกนั้น แต่พอเราจีบกันไปเรื่อย ๆ เธอก็ชอบบอกกับผมว่าใคร ๆ ก็ชอบคนควยใหญ่นี่นา ไม่ต้องมองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่หรอกนะ ผู้ชายควยใหญ่หายากจะตาย เธอเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าความมั่นใจของผมกับเธอกลับคืนม และในวันลอยกระทง เธอก็ตัดสินใจที่จะยอมให้ผมเย็ดเธอ ซึ่งผมเองก็ดีใจอย่างมากเลยทีเดียว เราก็เลยขับรถไปหาที่เงียบ ๆ ด้วยกัน ตอนนั้นผมเพิ่งจะ 14 เท่านั้นเอง เงินที่จะเปิดห้องพัก หรือว่าจะเอาเธอนั้นไปหาพ่อแม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ศาลาร้างริมทางที่ผมกับเพื่อนชอบแอบมาสูบบุหรี่ด้วยกันบ่อย ๆ จึงเป็นจุดที่ดีที่สุด มันพอจะมีแสงสว่างส่องเข้ามาจากข้างทางแต่มองเข้ามาไม่เห็น

“ขอดูหน่อยสิ…ว่าที่บอกว่าใหญ่ มันจริงหรือเปล่า ?” เธอพูดแล้วเอามือลูบ ๆ ที่ขาของผม

เราต่างคับกันเรื่องนี้มาแล้ง แล้วก็ดูหนังโป๊กันมาแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ทำได้ แล้วตอนที่ผมดึงกางเกงลงไปพร้อมกับความเงี่ยนเต็มที่ที่ทำให้ผมควยแข็งแบบสุด ๆ เธอก็ต้องตาโต แล้วบอกกับผมว่าควยใหญ่กว่าพระเอกหนังเอวีที่ดูอีกจริง ๆ เธอตื่นเต้น แล้วนั่งลงไปอมควยให้ผมทันที

แม้ว่าเธอจะบอกว่าใหญ่มากจนต้องอ้าปากให้สุดองศา แต่เธอก็ดูดควยของผมจนเสียวควยตัวสั่น มันเป็นอารมณ์ที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่สามารถเอาความเสียวซ่านตอนที่กำลังชักว่าวมาทดแทนได้เลย

แล้วตอนนั้นผมก็ได้เลียหีให้เธอ ผมเรียนรู้มาจากหนังโป๊มากมาย แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะสอดลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ สอดนิ้วเข้าไปเพื่อบุกเบิกช่องทางนั้น ก่อนที่จะตามด้วยควยของผม ที่มันค่อย ๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างช้า ๆ แม้ว่าเธอจะทำหน้าเสียวจนเหมือนว่าจะทนไม่ไหวแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างมาก เธอไม่เคยบอกให้ผมนั้นเอามันออกไปเลย แม้ว่าจะไม่ชินกับควยของผมอย่างเต็มที่ จนสุดท้าย ผมก็จัดการดันควยเข้าไปในรูหีซิงของเธอได้อย่างเต็มที่

เธอร้องออกมา แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะลูบไล้ร่างกายของผม แล้วบอกกับผมว่าแรง ๆ เลย เร็ว ๆ เลย

เธอทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แม้ว่ามันจะแน่นควยจนขยับแทบจะไม่ไหว แต่อย่างนั้นมาถึงตอนนี้แล้วผมก็ไม่หยุด แม้ว่ามันจะคร่อมจังหวะไปบ้าง แต่มันก็ยิ่งเสียวมากกว่าเดิม ผมคว้าเอวของเธอเข้ามาแล้วตอกควยเข้าไปจนมิด เธอยกมือขึ้นปิดปากของตัวเอง ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ จนสัมผัสได้ว่าสองขาของเธอนั้นสั่นระริกไหว…แล้วสุดท้าย ผมเองก็กระแทกควยเข้าไปสุดแรงเกิด นิ่งค้าง ร่างกายกระตุกเกร็งถี่รัว ก่อนที่จะได้ร่ำร้องออกมาพร้อมกับที่ค่อย ๆ ปลดปล่อยน้ำควยครั้งแรกของผม แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วตอนที่ผมถอดควยออกมา เข่าทั้งสองข้างของเธอก็ทรุดลงไปกับพื้นทันทีอย่างหมดเรี่ยวแรง

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็หันมามองหน้าผมแล้วยิ้มม ก่อนจะบอกว่า…ภูมิใจกับควยใหญ่ ๆ ของผมมาก

นี่ถ้าผมไม่ใช่มือใหม่บริหารเรี่ยวแรงได้ดีกว่านี้นะ ผมคงจะจับเธอเย็ดอีกรอบไปแล้วละครับ

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More