สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู

สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก

แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง หีก็ว่างค่ะ จากนั้นเขาก็พยักหน้าแล้วเดินไปทางหลังห้าง ซึ่งตรงนี้มันเป็นห้องน้ำสำหรับสาธารณะ เป็นห้องน้ำรวมที่อยู่ท้ายโวนจอดรถ ซึ่งถ้าเลือกได้คนก็คงไม่เข้าหรอก เพราะว่ามันร้อนอบอ้าวมาก ๆ แต่เพราะมันไม่มี “คนปกติทั่วไป” มาพักนี่แหละ…มันเลยกลายเป็นว่า คนเงี่ยนเขามาใช้บริการกันมากกว่า

เขาพาฉันเข้าไปในห้องน้ำห้องหนึ่ง ก่อนจะหันไปเห็นว่ามันมีรูสอดอยู่ แล้วหันมาถามฉันว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ฉันก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร ใครอยากแจมก็สอดควยมา หรือว่าจะเข้ามาร่วมวงก็ได้ ฉันพูดเพราะเห็นว่าตอนนั้นมันไม่มีใคร แล้วหันไปหาเขา เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วมือของฉันเองที่เลื่อนลงไปจับควยของเขาด้วยความเงี่ยน กางเกงของเขาตุงออกมาอย่างชัดเจน มันยิ่งทำให้ฉันนั้นอยากรู้เหลือเกินว่าถ้าไม่มีกางเกงของเขานั้นปกปิดมันเอาไว้ เขาจะควยใหญ่แค่ไหนกันเชียว

ฉันนั่งลงที่ชักโครก ยังคงแหงนเงยหน้าขึ้นไปจูบแลกลิ้นกับเขาอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มดึงกางเกงของเขาลงไป แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นว่าห้องข้าง ๆ มีคนเข้ามา เขานั่งลง ฉันเหลือบตาไปมองตอนที่เริ่มจะอมควยให้กับชายหนุ่มตรงหน้าที่ควยใหญ่คับปาก เราจ้องตากัน ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ เสียงครางยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เมื่อชำเงืองมองไปแล้วก็ได้เห็นว่าคนข้างห้องนั้นกำควยขึ้นมาชักจนแข็งโป๊ก แล้วตั้งใจให้ฉันเห็น

ในขณะที่ปากก็กำลังดูดควยให้คนหนึ่ง มือของฉันก็กวักเรียกอีกคนหนึ่งทันทีก่อนที่เขาจะยืนขึ้นแล้วเอาควยสอดเข้ามาในรูสอดนั้นพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มดันมันเข้ามาจนสุด ฉันถึงกับตาโต เพราะว่าทั้งสองคน สองควยนี้ใหญ่ไม่แพ้กันเลย ขนาดควยที่ฉันได้มองเห็นทำเอาน้ำเงี่ยนของฉันเดินเป็นสาย ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยให้กับทั้งสองคนทันที

แล้วคนที่อยู่ในห้อกับฉันก็จับฉันลุกขึ้นมา

เขาถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วผลักให้ฉันนั้นค่อย ๆ เดินหน้าเข้าไปหาอีกฝ่าย ก่อนที่จะอมควยให้เขาต่อ ในขณะที่ชายหนุ่มในห้องเองก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันได้พักหายใจ เขานั้นค่อย ๆ เริ่มจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันช้า ๆ มันทั้งเสียวซ่าน ทั้งแนบแน่น ฉันยิ่งขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ก็ยิ่งรู้สึกดีตอนที่เขาเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน พร้อมกับเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ

แน่นอนว่าความเสียวนี้มันเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ เมื่อฉันโดนเย็ดหีได้แรงถึงใจ เสียวซ่านจนตัวสั่น ฉันก็ดูดควยให้อีกฟากฝั่งแรงขึ้นเหมือนกัน จนเขานั้นเริ่มกระเด้าผนังเข้ามา ควยใหญ่ยาวทะลักเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่จะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมา

แรงกระแทกจากด้านหลังก็ยังแรงขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่แรงกระแทกจากปากก็ไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยด้วยซ้ำ

นาทีนี้ฉันเองก็สู้สุดใจ ยิ่งขมิบรูหีตอดควยคนแรกเท่าไหร่ ก็ยิ่งออกแรงดูดควยให้กับคนที่สองหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านที่ดุดันนี้ทำให้ฉันมีเพียงเสียงร้องในลำคอ ไม่อยากจะให้ควยทั้งสองดุ้นนั้นหลุดออกไปจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายฉันเลย นั่นจึงทำให้ฉันยอมให้ทั้งสองคนแตกในเข้ามาเลย พร้อม ๆ กัน

ได้ยินแบบนั้นทั้งสองคนก็กระหน่ำไม่ยั้ง เสียงครางที่ดังขึ้นมาเสมือนกับสัญญาณบอกกับฉันว่าเขาพร้อมแล้ว

พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักออกมาจากดุ้นเนื้อมหึมานั้นที่ฉันไม่คาดคิดเลยว่า…

ความสุขของฉันในวันนี้จะได้มาจากสองควย…

ถ้าไม่บอก…นึกว่ากระบอกข้าวหลาม

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More