สาวอ้วนนี่แหละเย็ดมันส์กว่าใคร ติดใจจนต้องขอต่อน้ำสอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวอ้วนนี่แหละเย็ดมันส์กว่าใคร ติดใจจนต้องขอต่อน้ำสอง

บอกตามตรงนะครับ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าหลังจากที่คบกันมาแค่สองปี แฟนของผมเธอจะกินจุจนกลายเป็นสาว อวบ เธอชอบถามผมอยู่บ่อย ๆ ว่าผมนั้นยังรักเธอหรือเปล่า และหลาย ๆ จนมันก็ชอบถามเหลือเกินว่าเมียมึงอ้วนขึ้นจะเย็ดมันส์ไหม เรื่องเสียวมันจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า หาทางเข้าเจอไหม ติดพุงไหม สารพัดคำคนเราจะพูดขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนคิดแบบนี้ แต่เชื่อไหมครับ…การที่เธออ้วนขึ้นมันกลับกลายเป็นการสร้างประสบการณ์เสียวให้กับผมอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยก็ว่าได้ครับ

ถ้าถามว่าเหมือนเดิมไหม…ไม่ครับ

เบ็ดมันส์กว่าเดิมเป็นกระบุงเลย

การที่เธออ้วนขึ้นแล้วผมได้เย็ดกับเธอนั้น มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า มันคืออะไรที่แปลกใหม่ แถมยังทำให้ผมอยากจะเย็ดเธอบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย นั่นทำให้ทุก ๆ วันผมก็จะหาเรื่องเย็ดกับเธอเหมือนที่ไม่เคยทำมาก่อนนั่นแหละ จนเธอกลัวว่าที่ผมทำแบบนี้เพราะว่ากลัวเธอจะกังวล…แต่เปล่าครับ

เธอทำให้ผมเงี่ยนแล้วเงี่ยนอีก

วันนี้หลังจากที่กลับมาจากบ้าน เธอทำกับข้าวเสร็จแล้ว แต่ผมก็พุ่งเข้าไปกอดเธอจากด้านหลังแล้วอุ้มเธอขึ้นไปโยนลงบนเตียงทันที เธอหันมาว่าจะหยอกอะไร แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าผมแก้ผ้า ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้ว แถมผมก็ยังพร้อมสรรพสุด ๆ ควยแข็.ขึ้นมาเป็นลำเรียบร้อยแล้วเช่นกันในตอนนี้ เธอได้แค่ยิ้มเขิน ๆ จนหน้าแดง เพราะไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน เธอก็ยังเขินและอายกับควยใหญ่ยาวของผมอยู่ดี นั่นทำให้เธอแพ้ทางผมสุด ๆ เหมือนกัน

ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะผม หรือว่าเธอ สะกิดเมื่อไหร่ก็เย็ดได้ทันทีเหมือนกัน

ผมเดินเข้าไปหาเธอแล้วโน้มหัวของเธอเข้ามา ปากของเธออ้าแบบพร้อมมาก ๆ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผม ผมกดหัวของเธอลงไป แล้วกระเด้าควยสวนขึ้นไปในปากของเธอ จนเธอนั้นที่ทั้งดูดและดุนควยของผมอย่างเต็มที่แล้วก็ไม่รีรอที่จะดูดสู้ แต่ความยาวของควยผมก็ทำให้เธอยอมแพ้แล้วถอดใบหน้าออกไป

ผมมันเขี้ยว กระโจนใส่เธอแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ขาที่เต็มไปด้วยไขมันถูกแหวกออกช้า ๆ พอตัวใหญ่ขึ้นก็หีใหญ่ขึ้นตามไปด้วยเหมือนกัน และมันก็ทำให้ผมหยุดตัวเองไม่ไหว ยังไงเธอก็ยังคงขาวเนียนนวลและหีชมพูที่อวบอิ่มนั้นก็ยั่วน้ำลายจนต้องซุกหน้าเข้าไปแล้วเลียหีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยสุด ๆ ไปเลย เธอร้องครางออกมา แล้วสั่นริก มือของผมเอื้อมไปบีบนมของเธอ…อืม นมใหญ่ขึ้นเป็นกอง

ผมทำทุก ๆ อย่างให้เธอเสียวจนต้องร้องขอให้ผมช่วยเย็ดเธอสักที แล้วนั่นแหละครับ

เวลาที่ผมรอเธออยู่ ควยของผมรออยู่แล้ว จ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีก่อนที่จะเริ่มแยกขาของเธอออก กดแผ่ลงไปกับเตียงแล้วโน้มตัวเข้าไปหา โยกสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทั้งมันส์ ทั้งเสียว ตอนที่ร่างกายของผมกระแทกเข้ากับง่ามขาของเธอดัง ตั้บ ตั้บ ตั้บ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม

เธอหลับตาแน่น มือกำจนสั่น นี่คืออาการเสียวซ่านของเธออย่างที่เป็นมาตลอด

ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอครางจนร่างกายสั่นระริก ผมยิ้มแล้วจับเธอนอนตะแคงข้าง แล้วกดสะโพกของเธอลงไป ก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปอีก เสียงครางของเธอตอนที่เสียวสุด ๆ นี่มันช่างได้ใจผมเหลือเกิน ผมรัวควยเข้าไปจนสาใจแล้วพักแค่เล็กน้อยเพื่อให้เธอเปลี่ยนท่าเป็นนอนคว่ำโก่งสะโพกเข้าหา

ท่าหมากับสาวอวบนี่มันเร้าใจเหลือเกินจริง ๆ

ผมจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วมองบั้นท้ายกลมกลึง สอดควยเข้าไปแล้วโยกสะโพกไม่ยั้ง ท่านี้มันทำให้มเข้าได้ลึก และสุดลำควย เธอชอบอีกต่างหาก ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนเธอนั้นใช้ศอกยันพื้นไม่ไหว ทรุดใบหน้าลงไปกับหมอนแล้วร้องครางอยู่อย่างนั้น

ความมันเขี้ยว และความเงี่ยนที่เกินจะห้ามใจ ผมตีบั้นท้ายของเธอเข้าไป แล้วรัวควยกระแทกหนัก ๆ ซ้ายที ขวาที ตอนที่ได้ฟังเสียงของเธอตะเบ็งออกมาบางครั้งบางคราวก็ยิ่งทำให้ผมกลืนน้ำลายแล้วกัดฟัน ความอวบอ้วนของเธอยิ่งทำให้ผมมันส์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะรัวควยเข้าไปจนสุดฤทธิ์แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เหนื่อยงานมาทั้งที…ไม่มีอะไรทำให้หายเหนื่อยด้วยการได้เย็ดหีเมียอวบ ๆ ของตัวเองหรอกครับ

และต่อให้มันจะต้องเสียเหงื่อมากกว่าเดิม…แต่ตอนที่ได้ปล่อยน้ำควยออกมานี่ทั้งความเหนื่อย ทั้งความเครียดก็หายไป…การเย็ดนี่ช่วยให้คนเราหัวโล่งได้จริง ๆ นั่นแหละครับ ผมก็เลยเย็ดเมียของผมทุกวัน แล้วยิ่งเต็มไม้เต็มมือแบบนี้อีกด้วย

ไม่ต้องถามนะครับ…ว่าวันหยุดเราทำอะไรกัน ไม่เที่ยว เย็ดอย่างเดียวเท่านั้นครับผม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More