เย็ดกันดี ๆ ก็มีคนมาร่วมสวิง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันดี ๆ ก็มีคนมาร่วมสวิง

วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจเล็กน้อยครับ รู้สึกเงี่ยน ๆ ก็เลยออกมานั่งปัดแอปฯ นัดเย็ด ชีวิตคนโสดมันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วละครับ ผมชื่นชอบช่วงเวลาที่ตัวเองสามารถเลือก หา หรือว่าต้องการเรื่องเสียวได้แบบที่ไม่ต้องรอ หรือว่าเว้าวอนใคร ประสบการณ์เสียวมันต้องเกิดจากคนทั้งสองคนเท่านั้นครับ และในวันนี้ ผมเองก็อยากที่จะลองเอ้าท์ ดอร์ เย็ดนอกสถานที่เสียหน่อย ส่วนสวิง กิ้ง ยังไม่เคยลอง จนสุดท้ายก็ได้ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชอบลองอะไรใหม่ ๆ เหมือนกัน ผมก็เลยนัดเธอไปยังสถานที่ยอดฮิตสำหรับการนัดเย็ดของผม บ้านร้างริมถนนใหญ่ ผมชอบตรงนี้นะ เย็ดกันไป ก็มองรถผ่านไปเรื่อย ๆ มันยิ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก ๆ

ตอนที่ผมได้เจอเธอ สวยกว่าในรูปจนน่าตกใจเลยทีเดียว จนสงสัยว่าคนที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นขนาดนี้มีจริง ๆ อย่างนั้นหรือ เธอชื่อว่า น้ำใส นมใหญ่ ตูดผาย เอวคอด คือมองตรงไหนก็น่าจับกระแทกไปหมดนั่นแหละครับ และเธอเองก็เป็นเหมือนผม ขี้เงี่ยน ชอบการโดนเย็ด มันเลยทำให้เธอไม่ได้อยากจะมีแฟน อยากใช้ชีวิตให้คุ้ม ให้หีให้คุ้ม

ไปกันเลยไหม ?

คำแรกที่ทักกันไม่ใช่คำว่าสวัสดี เพราะว่าเรานั้นมันเป็นคนที่ไม่ต้องการความสัมพันธ์อะไรอยู่แล้ว

ผมขับรถพาเธอไปที่บ้านร้างหลังนั้น มันเนบ้านร้างที่ลึกลงไปจากขอบทางประมาณ 10 เมตร มีหญ้าขึ้นสูงพอประมาณ แต่ก็ชัดเจนว่ามีทางให้เดินเข้าไปอยู่บ้าง ผมเดินแหวกนำเธอไป ให้เธอเดินตามเข้ามา ที่ตรงนี้มีแสงไฟพอประมาณ มันเลยทำให้ไม่ได้มืดขนาดที่จะมองอะไรไม่เห็น บานหน้าต่างนั้นทำให้มองเห็นถนนได้เป็นอย่างดี พอเดินเข้าไปเธอก็มายืนมองรถผ่านประตู ผมเดินไปยืนข้างเธอก่อนจะถูกมือของเธอเอื้อมมาลูบควย

เหมือนควยจะใหญ่นะ…เธอพูด

ก่อนที่จะนั่งลงไปแล้วถอดกางเกงให้ทันที ผมก้มลงมอง เสื้อคอเว้ากว้างของเธอนั้นทำให้มองเห็นร่องนมใหญ่อวบอัดของเธอเป็นอย่างดี ทันทีที่กางเกงโดนกระชากลงไปพร้อมกับกางเกงใน ความคิดที่โลดแล่นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอจับควยผม กระชับ แล้วค่อย ๆ ชักว่าวให้ผมเบา ๆ น้ำเงี่ยนไหลเย้มออกมาจนเธอใช้ปลายนิ้วโป้งวนรอบหัวควย

ผมค่อย ๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างวางตัว แล้วเธอเองก็ค่อย ๆ อ้าปากอมควยให้ผมทันที

เสียงอืมม์…ดังขึ้นมาในลำคอของเธอ หลับตาแล้วเริ่มดูดดุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าควยใหญ่ของผมมันจะถูกใจเธอเข้าใหญ่แล้ว เธอดูดควยอย่างเร่าร้อน ทั้งรูด ทั้งชัก หัวฟัดหัวเหวี่ยงอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมากอดรับนัวเนีย จูบกันอย่างดูดดื่มเร่าร้อน แล้วเธอก็เท้าข้อศอกลงกับหหน้าต่าง แล้วแอ่นสะโพกขึ้นมา

ผมยืนซ้อนท้ายของเธอแล้วกระชากกางเกงลงไปทันที

เนื้อนวลก้นกลมกลึง อิ่มเอิบ เนียนใส ผมแหวกมันออกจนได้เห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่ม แคมหีสวยอยู่ตรงนั้น เธอเยิ้มแล้ว ใช้มือลูบไล้เบา ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไปสอดลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียงครางเริ่มดัขึ้นมากระทั่งขาของเธอเริ่มสั่น

ไม่ไหวแล้ว…เงี่ยน เธอพูด เสียงสั่นระริก

เย็ดเลยได้ไหม อยากโดนเย็ดแล้ว

เธอเว้าวอน ก่อนที่ผมจะยิ้มออกมา แม้ว่าจะยังไม่อิ่มเอมกับการลิ้มรสน้ำหีของเธอ แต่ว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไร ผมลุกขึ้นมาแล้วค่อย ๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมา ผมหลับตา กระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่อยู่ ๆ มีเสียงคนเดินเข้ามา

ตอนแรกก็เหมือนว่าจะตกใจ แต่พอหันไปมองแล้วเขาไม่ได้ใส่กางเกง สวมหมวกนิรภัย ก่อนจะเดินเข้ามาพร้อมกับควยตั้งโด่ เขาเปิดกระจกขึ้น แล้วบอกว่ามาชักว่าวเฉย ๆ แต่ตอนนั้น น้ำใสก็พูดว่ามาเลย เดี๋ยวเธอดูดควยให้ นั้นทำให้ผมใจเต้น เพราะว่าผมไม่เคนแบบนี้มาก่อนเลย แต่พอเริ่มเข้าที่เข้าทาง น้ำใสก้มลงไปอมควยให้เขา ความเสียวซ่านมันก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ จนผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วม จับเอวของเธอกระแทกเข้าไปสุดแรงจนน้ำควยแตกในทะลักเต็มรูหีของเธอในขณะที่ผู้ชายคนนั้นก็จับหัวของเธอแล้วพ่นน้ำควยใส่ปากของเธออย่างเต็มที่ ผมมองภาพตรงหน้าวยความตื่นเต้น

ความรักมันควรจะมีแค่สองคนก็จริงครับ

แต่วันนี้ มันไม่มีความรัก พอมีสามคนแล้วก็เสียวดีเหมือนกัน เปิดโลกใช่เล่นเลยละครับ

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More