เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า ควยใหญ่เท่าขวดเอ็มร้อย

ฉันนึกถึงการเล่าเรื่องเสียวขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองนั้นอยากจะแบ่งปันเรื่องราของตัวเอง แต่เพราะว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะอัดเป็นคลิปโป๊ได้ ฉันเลยนึกถึงสมัยก่อนที่อ่านเสียวกันผ่านหนังสือโป๊ และพบว่าคนมากมายสมัยนี้ก็ยังคงชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวอยู่ ฉันก็เลยเรียบเรียงและเขียนทุก ๆ อย่างมาฝากกับทุก ๆ ท่านในวันนี้ค่ะ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นไม่กล้าบอกใครเลยจริง ๆ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันที่หมู่บ้านของฉันมีงานฉายหนังกลางแปลง สมัยก่อนมันเรียกว่าหนังขายยา ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้เทคโนโลยีจะไปไกลแล้ว แต่ว่าในแถบบ้านนอก หนังกลางแปลงยังคงได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวละค่ะ

ฉันปั่นจักรยานไปกลับ ดูคนเดียว เพราะว่าเป็นความชอบส่วนตัว พ่อแม่เองก็หลับไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ในตอนขากลับ เวลาน่าจะราว ๆ เที่ยงคืนเศษ ฉันนั้นก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขาจอดรถเสียอยู่กลางทาง ฉันเองขับเลยไปแล้วเพราะว่ากังวล แต่อีกใจหนึ่งที่เป็นห่วงเขาก็เลยวนรถกลับมาทั้งที่ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรเขาได้ไหม เขาบอกว่ารถของเขานั้นน้ำมันหมด ฉันก็เลยกลับไปที่บ้าน เอาน้ำมันที่พ่อสำรองเอาไว้มาให้เขาเติม กระทั่งรถของเขาสตาร์ตติด เขาก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะขับส่องไฟให้ฉันจนกว่าจะถึงบ้านเลย เพราะไม่รู้ว่าจะตอบแทนฉันยังไง เขากลัวว่าคนสวยจะได้รับอันตราย

เขาพูดแบบนั้นจริง ๆ และมันก็ทำให้ฉันเห็นแววทะเล้นในสายตาของเขา ก็เลยเล่นด้วย

“ถ้าสวยจริงคงมีแฟนแล้วล่ะค่ะ ผู้ชายไม่ตกถึงท้องมานานแล้ว” ฉันพูดพลางลูบท้องไปด้วย เขาเองก็ทำหน้ายิ้ม ก่อนจะบอกว่า อยากจะโดนกินบ้างจังเลยครับ อยากลงท้องใครสักคนจังเลย

คำพูดของเราสองคนนั้นมันอยู่ในขั้นหยิบแกมหยอกกันเสียมากกว่า เพราะว่าฉันนั้นไม่ได้คิดเลยว่ามันจะไปถึงขั้นปลายทาง แม้ความจริงแล้วฉันจะถูกใขใบหน้าของเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้คุยกับเขาในเวลานี้ ก่อนที่สุดท้ายฉันจะลองหยอด ๆ ไปว่า…

“ข้างทางแบบนี้จะกินได้ไหมคะ ?”

เขาก็บอกว่า กินได้ครับ ถ้าอยากจะกิน ผมนี่อยากโดนกินจะแย่แล้ว เขาหัวเราะ แล้วเลี้ยวรถลงไปข้างทาง ในจุดที่มันมืดพอประมาณ ฉันเห็นแบบนั้นก็ใจเต้น เพราะไม่คิดว่าการยั่วเย็ดผู้ชายสักคนหนึ่งมันจะง่ายขนาดนี้ ฉันเดินลงไปหาเขา ทันทีก็โดนเขากระชากเข้าไปกอดจูบทันทีก่อนที่จะสอดมือเข้ามาจับนมฉัน พร้อมกับค่อย ๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปใน

ในความมืด ฉันควานหาควยของเขามาจับเอาไว้ แล้วเริ่มชักว่าว แรก ๆ ก็ไม่อะไรเท่าไหร่

แต่พอเขานั้นเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ฉันตกตะลึง ขนาดไม่เห็นกับตายังรู้เลยว่าควยใหญ่

“ขนาดมองไม่เห็นยังรู้เลยนะคะเนี่ยว่าควยใหญ่…”

“มองไม่เห็นก็ใช้ปากมองสิครับ” เขาพูดพร้อมกับกดไหล่ของฉันลงไป ซึ่งตอนนั้นเสียงลมหายใจฟืดฟาดของเราทั้งคู่นั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ฉันไม่รีรอ อ้าปากอมควยให้เขาทันที แม้ว่ามันจะใหญ่จนอ้าปากสุดองศาก็ตามที ฉันดูดควยให้เขาเต็มที่ ด้วยความหิวกระหาย ไอ้ที่พูดว่าผู้ชายไม่ตกถึงท้องนั้นฉันไม่ได้โกหกเลยแม้แต่น้อย มันเลยทำให้ฉันดูดควยของเขาจนเสียวซ่านขาสั่นไปหมด ก่อนที่เขาจะพาฉันมาที่มอเตอร์ไซค์ ผลักฉันให้โน้มใบหน้าลงไปทาบทับกับเบาะ แล้วกระชากกางเกงของฉันลงไป ค่อนข้างโชคดีที่เราจอดรถเอาไว้ลึกจาข้างทางพอสมควร ตอนที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน มันเสียวจนฉันเผลอครางออกมา และมีคนที่เริ่มสัญจรกลับผ่านทางเส้นนี้ แต่พวกเขาไม่มีใครเห็นเลย

ความระทึกและความตื่นเต้นทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว และเขาเองก็คงรู้ รีบยืนขึ้นมาจับควยสอดใส่รูหีของฉันทันทีแล้วเริ่มกระหน่ำควยเย็ดหีของฉันคามอเตอร์ไซค์จนมันโยกไหวไปมา เสียงเอี๊ยดอ๊าดของรถที่โยกไปมานั้นสอดประสานไปกับแรงกระแทกและจังหวะจะโคนของเขาเหลือเกิน

“ซี๊ดดด…โคตรแน่นเลยครับ ตอดควยจังเลยเนี่ย…อา เสียวไหมครับ คนสวยของผม”

สวบ สวบ สวบ สวบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า…สะ เสียวค่ะ เสียวมากเลย ควยใหญ่แบบนี้ชอบจังเลยค่ะ อื๊อออ…” ฉันกำมือแน่น ขมิบเกร็.ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มือที่จับเอวของเขาเริ่มกระชับแน่น สัมผัสได้ถึงว่าเขากำลังจะแตกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายของเรากระทบกันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ฉันนั้นตัวสั่นงันงกด้วยความตื่นเต้น เลิกชายเสื้อขึ้นมากัดเอาไว้ ไม่ให้เสียงครางของฉันมันดังเกินไป มีเพียงเขาที่กัดฟันแล้วส่งเสียงครางในลำคอกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนเนื้อตัวของฉันทั้งสั่นสะท้านและชื้นไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะกระชากควยออกไปแล้วครางลากยาว น้ำควยพุ่งทะลักราดรดที่แผ่นหลังของฉันเจนเหนียวเหนอะนะ แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ มันเหมือนเป็นของฝากหลังจากที่เย็ดกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เพลิดเพลิน และเมามันส์สุด ๆ

หลังจากนั้นเขาก็ขับรถส่องไฟมาให้ฉันจนถึงบ้านแล้วกระซิบเบา ๆ ตอนที่ฉันขอบคุณเขา

“วันหลังมาหาที่บ้านได้ไหม ?”

ฉันมองเขาตาขวางก่อนจะบอก “มาตอนพ่อแม่ไม่อยู่นะ ไม่งั้นไม่ได้เย็ด”

ก็แหงละค่ะ…เย็ดก็เก่ง ควยก็ใหญ่ หน้าตาก็หล่อ ใครมันจะกล้าเล่นตัวนานล่ะค่ะ…มาเสกน้ำควยเข้าท้องฉันได้เลยค่ะ บ่อยเท่าที่ต้องการ รูหียินดีต้อนรับ

นั่นแหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันตอนที่ได้เย็ดกับคนแปลกหน้า แต่ที่บอกใครไม่ได้ก็คือ หลังจากนั้นเราไม่ได้เจอกันอีก และฉันก็เจอเขาขายของที่ตลอดนัดต่างหมู่บ้าน เขามีเมียแล้ว และมีลูกน้อยอีกด้วย เรื่องเสียวของเรมันเลยกลายเป็นคืนสยิวที่ไม่อาจจะไปต่อได้…ฉันได้แต่อิจฉาเมียของเขา ที่มีผัวควยใหญ่ขนาดนั้น

คงเย็ดเช้าเย็ดเย็นเลยล่ะสิ

Share the Post:

Related Posts

แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย

Read More

แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม)

Read More