เมื่อไหร่จะเย็ดพี่สักทีล่ะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อไหร่จะเย็ดพี่สักทีล่ะคะ

“มืด” คือชื่อของหนุ่มหล่อ เข้ม รูปร่างบึกบึนที่เป็นชาวเมียนมาร์ เขาเป็นชาวเพื่อนบ้านที่เข้ามาทำงานที่บ้านเราอย่างถูกกฎหมาย และเป็นช่างประปาประจำหมู่บ้านของฉัน ในฐานะของสาวใหญ่วัยใกล้เลข 4 การที่ได้ดูร่างกายกำยำล่ำสันของเขานี่มันก็ชวนเงี่ยนดีเหมือนกัน ทุก ๆ ครั้งที่บ้านของฉันมีปัญหาเรื่องน้ำ ไม่ว่าจะเล็กใหญ่ ฉันซ่อมไม่ได้อยู่แล้ว ดังนั้นการที่เรียกเข้ามาพอให้ได้อ่านกิน ได้หยอกได้แซวมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว แต่ดูเหมือนว่าเขาก็วาตัว เหมือนไม่กล้าจะเล่นด้วย ส่วนฉันนี่อยากจะให้เขาเล่นจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งเพื่อน ๆ ของฉันที่ลองมาแล้วบอกว่าในบรรดาเพื่อนบ้าน หนุ่มเมียนมาร์นี่แหละ ควยใหญ่ เท่าแขนบางคนก็มี…แน่ละซี ได้ยินแบบนี้ใครมันจะไม่อยากลองกันเล่า

เอาแต่ตกเบ็ด ดูหนัง หีไม่เคยได้ได้โดนควยใครมาหลายปีแล้ว

วันนี้เขาก็มาอีก แต่เพราะว่าเขามาทำที่นอกบ้าน ฉันก็เลยไปอาบน้ำรอ หวังว่าออกมาแล้วเขาจะทำเสร็จพอดี แต่ปรากฏว่า ไม่รู้เขาไปทำอีท่าไหน แรงดันน้ำที่ปิดจากส่วนหนึ่งมันทะลักมาอีกส่วนหนึ่ง จนทำให้น้ำที่ฝักบัวแรงจนฝักบัวมันหลุดออกมา ฉันร้องกรี๊ด แล้ววิ่งออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่เขาจะวิ่งเข้ามาแล้วพอเห็นว่าฉันนั้นเปลือยเปล่าไม่ได้สวมอะไรก็หันหน้าหนี แต่สำหรับฉันแล้ว แม้ว่านี่จะไม่ใช่จังหวะที่ตั้งใจ แต่มันก็ช่างเป็นใจเหลือเกิน

“หันมาสิมืด…ไม่อยากดูพี่เหรอ ?”

ฉันยืนนิ่ง เขาค่อย ๆ หันมา แล้วพูดขึ้น

“อยากดูครับ…แต่ว่าไม่กล้า ผมไม่กล้าทำอะไรแบบนั้นหรอก” เขายืนขาสั่นไปหมด มันทำให้รู้ว่าที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรฉัน แค่เพียงไม่กล้าเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อจังหวะมันเป็นแบบนี้แล้ว ถ้าฉันไม่ได้เย็ด ก็คงจะรู้สึกว่าเสียเชิงเสือสาวแน่นอน ฉันเดินตรงไปหาเขาทันที ตอนนั้นเขาก้มหน้างุด ไม่มองอะไรเลย จนฉันต้องเอามือไปจับควยของเขาก่อน เขากระตุก แต่ไม่หนี ควยแข็.ตุงขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว ฉันเลยเอามือเขามาจับนมฉันบ้าง

“แบบนี้ก็หายกันแล้วนะ”

“คะ…คระบ” เขาพยักหน้า แต่ก็ไม่กล้ามองตาฉันสักที นั่นเลยทำให้ฉันนั่งลงไปแล้วถอดกางเกงของเขาลง ลำควยใหญ่ยาวสมเพื่อนยอกดีดตัวเด้งออกมา พร้อมกับว่า มันทั้งเข้ม ทั้งดำ ดูยังไงก็น่าอม ฉันจับควยของเขาเอาไว้ในมือ รูดขึ้นลงเบา ๆ แล้วแหงนหน้าขึ้นมองเขา

“เดี๋ยวพี่อมควยให้นะ…เลียหีให้พี่นะ จะได้หายกัน” พูดเท่านั้นเขาก็ควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม และมันทำให้ฉันได้รู้ว่าเขาควยใหญ่ได้มากกว่าเดิมอีก

ฉันไม่รีรอ อ้าปากสุดองศาแล้วครอบลงไป อมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้นกระตุ้นให้ฉันนั้นเงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก นอกจากทั้งเลีย ทั้งดูดควยให้เขา ควยมันช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับใบหน้าเข้าไปลึกขึ้นเรื่อย ๆ จนเกือบจะสุดลำควย แต่ควยมันก็สุดคอเสียก่อน กระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่าพอแล้วครับคุณผู้หญิง

จากนั้นเขาก็ยกฉันขึ้นมา เป็นครั้งแรกที่เรามองหน้ากัน แล้วเขาก็ขยับใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มลูบไล้ร่างกายของฉันโดยไร้ซึ่งความเหยียมอายเหมือนก่อน ๆ แล้วเขาก็พอร่างกายของฉันที่หมาด ๆ นั้นไปนั่งลงที่โวฟา ก่อนจะจับขาฉันขึ้นพาดบ่าแล้วเลียหีให้ฉันทันที ลีลาของเขาทำเอาฉันนั่นงเสียวหีสะท้านทรวงอยู่บนโซฟา ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วไม่รีรอ ใช้น้ำลายชโลมหัวควย พร้อมกับพามันเข้ามาหาฉันทันที

ฉันร้องลั่นบ้านเมื่อควยมหึมานั้นค่อย ๆ ถลำลึกเข้ามาในร่างกายของฉัน พยายามที่จะไม่เกร็งตัวเอง แต่มันไม่ไหวแล้วจริง ๆ เขาควยใหญ่จนทำให้ทั้งจุก ทั้งเสียวหี ซ้ำจังหวะการขยับเข้าออกของเขาก็เริ่มเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อย ๆ แทบฉันแทบจะจัดการตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ยื่นมือไปกอดคอเขาปรากฏว่าเขานั้นยกฉันขึ้นในท่าอุ้มแตงแล้วจับฉันโยนขึ้นลงไปมาบนท่อนควยแข็งโป๊กของเขานั้นอย่างถี่รัว จนฉันแทบจะกมดเรี่ยวแรงที่จะกอดคอของเขาเอาไว้ เขาจึงจัดการวางฉันลงแล้วซอกฉันอย่างต่อเนื่องอยู่บนโซฟาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านและเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาบนเนื้อตัวของเขา

ไม่ไหวแล้วครับ…ผมจะออกมาแล้ว

เขาจะแตกแล้ว สีหน้าของเขาบ่งบอกความรู้สึกในตอนนี้อย่างชัดเจน ก่อนที่มืดจะเริ่มขยับร่างกายเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มีเพียงฉันที่พยายามเค้นเสียงบอกให้เขาแตกในเข้ามาเลย เขาลังเล แต่ก็ไม่ขัดอะไรฉัน กระแทกควยเข้ามาพร้อมกับเสียงครางลั่น และน้ำควยที่หลั่งทะลักเข้ามาเยอะจนรู้สึกได้ทำให้ฉันเบาสบายเหมือนได้ผ่อนคลายจากอะไรมากมายก่อนหน้า พร้อมกับที่ดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้แน่น

สำหรับฉัน การจะมีผัวสักคนไม่จำเป็นต้องเป็นผัวที่รวยหรอก…ฉันหาเลี้ยงได้แค่ผู้ชายคนเดียว

แต่คนที่ควยใหญ่แล้วเย็ดจนร้องขอชีวิตแบบนี้หาได้ไม่ยาก

หวังว่ามืดจะนใจมาเป็นผัวของเจ๊แบบถาวรนะจ๊ะ แต่ถ้ายังไม่พร้อม

ว่าง ๆ ก็มาเย็ดกันอีกล่ะ เจ๊พร้อมตลอดเวลาสำหรับควยของมืด

Share the Post:

Related Posts

ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

Read More

out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว

Read More