เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ

จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างในกรุงเทพฯ แล้วมาพักหลังๆ ก็รู้สึกอิ่มตัวสุดๆ ในวัย 25 ปี ผมจึงได้ลาออกและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ช่วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง ส่วนพ่อของผมเองที่เห็นผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ก็ได้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาชีพเดิมของพ่อที่เคยเคยส่งผมเรียนจนจบปริญญาตรี จนผมมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ

ตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบเดือนแล้ว ที่ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว ผมช่วยแม่ทำงานทุกวันตามปกติของคนเบื่องานลูกจ้าง วันไหนไม่ได้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขาย แม่ก็จะพาผมไปงมหาหอยด้วยตามห้วยน้ำใหญ่ๆ ส่วนมากหอยที่ได้จะเป็นหอยกาบ ที่เป็นหอยที่ชอบอยู่ตามทรายทรายใต้น้ำสามารถใช้เท้าเหยียบหา แล้วใช้นิ้วเท้าคีบขึ้นมา น้ำตื้นๆ ก็ใช้มือหยิบขึ้นมา น้ำน้ำลึกก็ต้องงมลงไปเอา

ตอนเลิกหาแล้ว แม่ก็ก็จะผัดผ้าจากกางเกงขายาว เสื้อแขนยาวที่เปียก มาเป็นผ้าถุง และก็ใส่เสื้อตัวใหม่เดินกลับบ้าน ซึ่งตอนที่แม่เปลี่ยนผัดผ้าต่อหน้าผมนี้ ผมก็มักจะเห็นแต่กางเกงในกับยกทรง แค่นี้ผมก็ใจเต้นรัว จะหัวใจวายตายแล้ว ก็แม่ขาวมากในร่มผ้า มองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ซึ่งบอกเลยว่ารูปทรงรูปร่างของตัวแม่ไม่เบาทีเดียว

วันนี้ผมก็เลยทำต่อหน้าแม่บ้าง ก็ถอดชุดทั้งเสื้อและกางเกงมาซักน้ำแล้วใส่กับเข้าไปใหม่ เพื่อให้แม่เห็นท่อนควยในกางเกงในผมบ้าง อย่างน้อย ควยผมดันเป้ากางเกงในตรงขึ้นมาบ้างแล้ว ผมว่าแม่ก็ก็คงเห็นแน่นอน เพราะแม่แม่แอบยิ้มยิ้มให้ผม แบบนี้ผมมีโอกาสสูงแน่นอน งานนี้!!! ผมเองก็อยากลองเย็ดหีแม่มานานแล้ว หลังจากการเคยดูหนังโป๊หรืออ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวเนี่ยทางเว็บโป๊ผ่านสมาร์ทโฟน

แล้วผมก็แกล้งถามแม่ว่า “ แม่มองอะไร ?!? ไม่เคยเห็นของลูกหรือ ?!?” แม่ตอบ “ เคยเห็นแต่ตอนเด็กๆ จนเบื่อจะเห็นแล้ว…” ผมย้อนกลับกลับแบบมีแผน “แต่ผมเห็นของแม่แล้ว ทำไมผมอยากจังแม่ ?!?” แล้วแม่ก็พูดมาทันทีว่า “จริงดิ แล้วอย่ามาทะลึ่งกับแม่นะ…” ด้วยน้ำเสียงไม่ได้จริงจังนัก เราสองคนแม่ลูกจึงได้แต่มองหน้ากันแล้วก็ยิ้มๆ แล้วผมกับแม่ ก็เดินทางกลับบ้าน

พอถึงบ้านแล้ว แม่เดินเอาหอยที่เก็บได้ เข้าไปเก็บที่ครัวหลังบ้าน ก่อนที่จะเดินเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำอีกรอบ ผมก็เดินไปตามหลัง แกล้งแม่ไม่ให้แม่ปิดประตูห้องน้ำได้ และก็ทำท่าจะเข้าไปด้วย แม่ก็พยายามจะฝืนดันผมออก ผมจึงแกล้งพูดลองใจแม่เล่นๆ ว่า “ขอผมอาบน้ำด้วยพร้อมกันหน่อยนะแม่” แม่หยุดมองหน้าผมซักพัก แล้วก็ปล่อยให้ผมเข้าไปได้

แม่นุ่งกระโจมอกอาบน้ำ ส่วนผมนุ่งกางเกงในอาบน้ำ แต่มีหรือโอกาสแบบนี้… ที่ผมจะไม่แกล้งแม่ ให้เข้าทางการได้เย็ดของผม (ตามพอร์ตเรื่องที่ผมเคยดูหรืออ่านมา) ผมแกล้งถูสบู่ให้แม่ด้านหลัง แม่กับยอมให้ผมถูอย่างง่ายดาย ผมลูบไล้ถูไถแม่ เหมือนบอกโคดลับเพื่อขอมีเซ็กส์ให้แม่รู้เป็นนัยๆ และก็เป็นการปลุกอารมณ์ของแม่ไปด้วยในคราวเดียวกัน

ผมทำไปเรื่อย ๆ จนได้ที่ ผมลองกอดแม่จากทางด้านหลัง แอบเอามือกระตุกผ้าถุงแม่เบาๆ ให้หลุด พอเห็นแม่เฉย ผมจึงปลดผ้าถุงแม่ลงมาทั้งผืน แม่ทำท่าอายเล็กน้อย แต่ยอมให้ผมทำต่อ พอไม่มีผ้าถุงเกะกะกวนใจ ผมเริ่มเอามือข้างหนึ่งเอื้อมไปจับนวดหน้าอกสองเต้าด้านหน้า ขณะที่มืออีกข้างที่ถนัด ก็ล้วงลงไปตรงหว่างขาแม่ เป้าหมายของผมคือล่องหีของแม่….

พอผมลูบจนจนถึงร่องหีแม่แล้ว ก็เริ่มถูกขึ้นลงตามร่องหี 2-3 รอบด้วยความมันเขี้ยว ก่อนที่จะทำการเขี่ยตรงเม็ดเสียวของแม่กำลังตกเบ็ดให้ทันที แม่ก็ไม่ขัดขืนเลยแม้แต่น้อย ผมจับตัวแม่ให้หันกลับทางผม แล้วจูบปากแม่อย่างสะใจ สักพักผมก็ไซ้ ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงเต้านมที่ยังเต่งเต็มมือผมอยู่

จนผมเริ่มรู้สึกว่าแม่เริ่มจะไม่ไหวแล้ว ผมจึงยกขึ้นนั่งบนขอบปูนที่ก่อเป็นแท็งก์เก็บน้ำ ผมจับควยผมเขี่ยที่ร่องหีของแม่จนแฉะเยิ้ม แล้วจึงค่อยๆ ยัดควยเข้ารูหีแม่ แม่ก็ก้มลงมองแป๊บนึง ก่อนจะหันหน้าหนี หลบสายตาผมด้วยความอาย ควยผมเข้าหีหีแม่ได้ง่ายมาก เพราะแม่มาบอกตอนหลังว่าแม่เริ่มเงี่ยนจนเกือบจะเสร็จแล้ว

หลังจากผมยัดควยเข้ารูหีแม่จนสุดแล้ว ผมก็ค่อยๆ กระเด้าเย็ดกับแม่ จนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมจัดเต็มให้แม่ เพราะผมเองก็เงี่ยนด้วยห่างหีมานานแล้ว จนในที่สุด ผมกับแม่น้ำแตกใส่กัน จนน้ำเงี่ยนของเราสองคนก็ไหลทะลักออกมาเลอะลงมาที่หน้าขาของแม่ พอเสร็จรอบแรก เราก็มาต่อรอบที่สองข้างนอกอีก แม่เองก็ไม่เบา แตกกับผมทุกรอบเช่นกัน…

หลังจากวันนั้นมา ผมกับแม่ก็นอนห้องเดียวกัน เป็นผัวเมียลับๆ กันทุกคืน จนถึงทุกวันนี้ ถ้าพ่อกลับมาบ้านในช่วงวันหยุดเทศกาล ผมก็ให้พ่อเป็นผัวแม่ตามปกติ ผมกับแม่พยายามจะไม่มีพิรุธอะไรให้พ่อจับได้ จนพ่อกลับกรุงเทพฯ ไปแล้ว เราแม่ลูกก็กลายเป็นผัวเมียกันอีก… มันได้อารมณ์มาก ขอบอกเลยครับ การได้เย็ดกับแม่ เอาแม่ทำเมีย เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อแบบนี้เนี่ย!!

จะว่าไป ผมก็นึกอยากลองมีอะไรกับแม่ ตอนที่พ่ออยู่บ้านเหมือนกัน มันน่าจะได้อารมณ์และก็สะใจผมมากๆ เลย เพราะทุกวันนี้พอลับหลังพ่อหน่อย ผมก็แอบจับหน้าอกหรือตีก้นแม่เล่นอยู่แล้ว จนบางครั้ง ผมก็มีอารมณ์มาก จนต้องแอบเข้าไปห้องน้ำไปช่วยตัวเองกับกางเกงกางเกงในของแม่อยู่หลายครั้ง เพียงแต่ว่าผมกับแม่ เราทั้งสองคนยังไม่เคยมีอะไรกันในตอนที่พ่ออยู่บ้านเท่านั้นเอง…

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More